Nghệ sĩ Hàn mất vai, sự nghiệp lao đao vì đi club giữa mùa dịch

11/08/2020 17:24 GMT+7

Nam diễn viên nhạc kịch Kim Jun Young bị phát hiện đi ‘quẩy’ ở club trong thời điểm Hàn Quốc vẫn còn kêu gọi hạn chế tụ tập, ngừa dịch Covid-19. Anh bị chỉ trích, mất vai trong dự án mới và fanclub đóng cửa.

Chuyện Kim Jun Young đi club trong thời kỳ dịch bệnh nhạy cảm được chính anh chia sẻ thông qua trang cá nhân của mình. Theo đó, trên Instagram, nam nghệ sĩ xứ kim chi “khoe” khoảnh khắc đến một câu lạc bộ giải trí ở Seoul vào ngày 6.8 (giờ địa phương).
Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và dấy lên tranh cãi lớn. Nguyên nhân chính khiến Kim Jun Young bị chửi bới là vì đang góp mặt trong vở kịch Ludwig: Beethoven the Piano cùng nhiều đồng nghiệp, với suất diễn liên tục mỗi ngày. Do đó, nếu anh bị nhiễm bệnh thì sẽ lây lan cho hàng trăm người. 
May mắn, không có bệnh nào trong số những người đi club cùng ngày và cùng chỗ với Kim Jun Young. Anh cũng không có dấu hiệu nhiễm bệnh. Song, trước sức ép từ dư luận, Kim Jun Young đã đi xét nghiệm Covid-19 hôm 8.8 và nhận được kết quả âm tính vào hôm sau. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định tự cách ly trong 2 tuần, cho đến 23.8. Dù vậy, sự nghiệp cũng như hình tượng của nam thần họ Kim vẫn bị ảnh hưởng nặng nề vì giây phút ăn chơi không đúng thời điểm.

Nam nghệ sĩ hào hứng chia sẻ ảnh đi club, khiến dư luận phẫn nộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước mắt, đội ngũ sản xuất nhạc kịch Ludwig: Beethoven the Piano đã tuyên bố thay vai của Kim Jun Young. Được biết, ban đầu, anh nhận đóng nhân vật Beethoven thời trẻ, nhưng vì lùm xùm trên cũng như do phải cách ly xã hội ở nhà, nên Kim Jun Young đành bỏ lỡ công việc. Phía ê-kíp nhạc kịch cho hay vai diễn của anh sẽ tạm thời chuyển sang cho Park Jun Hwi trong vòng 2 tuần Kim Jun Young tự cách ly.
Tuy nhiên, nhiều khán giả kêu gọi ê-kíp Ludwig: Beethoven the Piano nên đuổi luôn Kim Jun Young khỏi đoàn kịch vì không muốn thấy anh xuất hiện trên sân khấu sau hành vi vô ý thức này. Thậm chí, một số dân mạng còn khẳng định sẽ tẩy chay chương trình nếu cho Kim Jun Young quay lại.

Sự nghiệp nghệ thuật của Kim Jun Young có dấu hiệu sớm chấm dứt vì một phút nông nổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Chưa hết, fanclub của nam diễn viên nhạc kịch cũng lựa chọn đóng cửa. Người quản lý của fanclub thông báo: "Chúng tôi sẽ tạm dừng mọi hoạt động trên fanpage. Chúng tôi không có ý định ủng hộ hành động thiếu suy nghĩ của Kim Jun Young. Sau khi thảo luận với anh ấy, chúng tôi đã quyết định đóng cửa fanclub".
Mới đây, Kim Jun Young đã đăng tải một bức thư tay bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì đi chơi khi dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn. Anh gửi lời xin lỗi đến mọi người, những khán giả đến xem kịch và đặc biệt là đoàn kịch. Nam nghệ sĩ tiết lộ: “Tôi đang tự kiểm điểm về hành động thiếu thận trọng và không biết suy nghĩ của mình”.
Kim Jun Young ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Anh nổi tiếng thông qua vở nhạc kịch Sejong 1446. Ludwig: Beethoven the Piano là vở nhạc kịch đầu tiên mà Kim Jun Young được giao vai chính. Vở được dựng nhằm kỷ niệm 250 năm ngày sinh của nhà soạn nhạc cổ điển người Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.