Nghệ sĩ hải ngoại bàng hoàng trước tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời

10/12/2020 06:27 GMT+7

Từ hải ngoại, loạt sao: Hương Lan, Vân Sơn, Thúy Nga, Thanh Hà, Hồng Ngọc… sửng sốt khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời tại Việt Nam. Những dòng tiễn biệt nghẹn ngào và đầy tiếc nuối được gửi đến nghệ sĩ quá cố.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi hôm 9.12 tại TP.HCM do đột quỵ, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Không chỉ có nghệ sĩ và công chúng trong nước, các ngôi sao hải ngoại cũng nhanh chóng nhận được tin dữ trong sự bần thần, ngỡ ngàng vì danh hài 62 tuổi từ giã cõi đời quá đột ngột.

Danh ca Hương Lan đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc như một lời chia tay gửi đến người em bà yêu quý

ẢNH: FBNV

Rạng sáng 10.12 (giờ Việt Nam), danh ca Hương Lan chia sẻ bà nhận được tin Chí Tài qua đời lúc 12 giờ 46 phút đêm thứ ba, rạng sáng thứ tư (giờ California, Mỹ) và không cầm nổi nước mắt. Chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ bên nam nghệ sĩ 62 tuổi, giọng ca gạo cội xót xa: “Em trai của chị, rong chơi cõi này xong rồi, giờ em tạm biệt mọi người để đến một nơi bình yên khác. Nhiều kỷ niệm mà lúc này đây Hương Lan không thể nói thành lời. Nhớ em nhiều lắm Chí Tài ơi”.

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời

Nữ ca sĩ kỳ cựu tiếp tục bộc bạch: “Chí Tài, một đồng nghiệp của Hương Lan, một người nghệ sĩ tận tuỵ, một nhạc sĩ tài hoa, đam mê và đầy trách nhiệm với sân khấu... Trong đời thường, em hiền lành, vui vẻ. Trong công việc, em luôn uy tín và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Kể sao cho hết lòng nhớ thương của chị đối với em, quá nhiều tình cảm của chị em mình trong thời gian thực hiện Một đời sân khấu. Anh chị xin chia buồn với Phương Loan, Chí Thiện, Minh Phượng và toàn thể gia đình. Sự ra đi của Chí Tài là nỗi buồn to lớn cho giới văn nghệ sĩ và khán giả yêu mến Chí Tài. Vạn lời tiếc thương dành cho em - Chí Tài, người nghệ sĩ tài danh!”.

Những tiểu phẩm hài của bộ đôi Vân Sơn - Chí Tài từng gắn bó với ký ức của biết bao thế hệ khán giả. Trước sự ra đi của đồng nghiệp thân thiết, diễn viên 59 tuổi không khỏi nghẹn ngào

ẢNH: FBNV

Nghệ sĩ Vân Sơn không dám tin rằng người bạn thân thiết, người đồng nghiệp lâu năm của mình vừa qua đời. Trên trang cá nhân, danh hài hải ngoại chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người anh em quá cố đồng thời cho biết bản thân không chấp nhận được sự thật: “Tôi ước gì mình đang trong cơn ác mộng. Tôi nhất định không tin… Không phải là sự thật… Tôi ngắt vào tay, cấu vào người và bảo đây không phải là sự thật, nhưng tin dữ cứ đến như sét đánh bên tai”. Nam nghệ sĩ 59 tuổi tiếc thương đàn anh: “Chí Tài ơi hỡi, Chí Tài ơi… Anh ra đi bất chợt để lại trong tôi trời thương tiếc. Anh luôn mang theo sự chân thành đến cho mọi người, sự hi sinh nhường nhịn cho bạn bè, đồng nghiệp, sự bao dung cho lớp đàn em và muôn ngàn nụ cười cho triệu khán giả. Vậy mà… Tại sao vậy? Trời ơi! Cầu mong cho anh ra đi trong nhẹ nhàng, thanh thản”.

Trấn Thành thất thần, bỏ về giữa họp báo khi hay tin Chí Tài qua đời

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xúc động nhớ về nghệ sĩ đáng kính: “Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hòa, lành tính. Anh đa tài, đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... cái gì anh cũng làm được và làm rất tới. Nhưng cái em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàng nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh, Chí Tài”.

Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ bức ảnh nhí nhố bên danh hài quá cố, chị không dám tin người anh thân thiết đã qua đời

ẢNH: FBNV

Từ Mỹ, nghệ sĩ Thúy Nga sốc khi hay tin người anh đáng kính vừa qua đời. Nữ diễn viên chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Em thật sự bàng hoàng khi nghe tin anh vừa mất. Đau xót quá anh Chí Tài vì cách đây ít hôm anh em vẫn còn nói chuyện với nhau mà. Thật sự em không muốn tin đây là sự thật, cuộc đời vô thường quá phải không? Nghe tin mà tim mình đau quá”. Nghệ sĩ Bảo Liêm cũng sửng sốt không kém, ông bộc bạch: “Quá bất ngờ… yên nghỉ nhé bạn hiền Chí Tài ơi”.
Diễn viên Quang Minh buồn bã: “Anh Chí Tài ơi em không thể tin được, quá bất ngờ với tin anh ra đi. Vậy là nợ đời anh đã trả dứt, anh ra đi thanh thản anh nha. Tụi em và khán giả sẽ nhớ anh nhiều lắm”. Người mẫu Đức Tiến gửi lời cuối đến danh hài đáng kính: “Tạm biệt nghệ sĩ Chí Tài! Quá bất ngờ anh ơi. Một người anh lớn trong nghề, vui vẻ, hiền lành, tốt tính đã được Ơn Trên gọi về! Anh về bình an nơi đất mẹ anh nhé! Thương anh”.

Ca sĩ Thanh Hà tiếc nuối vì chưa kịp kết hợp với nghệ sĩ Chí Tài thì ông đã ra đi

ẢNH: FBNV

Nữ ca sĩ Thanh Hà gửi lời tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài bên bức ảnh chụp cùng ông: “Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ vui tính, tốt bụng”. Giọng ca Cứ ngỡ tiếc nuối: “Ấp ủ quay với anh một bài, anh đàn, em hát mà em chưa làm được mà anh ơi” kèm với những lời hát trong ca khúc Nhỏ ơi gắn liền với giọng hát của cố danh hài. Còn ca sĩ Hồng Ngọc lại nhắn gửi đến người anh đã đi xa: “Em thật sự không thể tin anh Tài ơi! Anh là người nghệ sĩ, người anh trong nghề hiền lành tốt bụng luôn giúp đỡ anh em và bạn bè, trong lòng mọi người anh luôn được yêu thương nhiều nhất anh biết không? Em đau lòng quá!”.

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ ở tuổi 62

Sinh thời, danh hài Chí Tài vẫn luôn được các nghệ sĩ, đồng nghiệp từ trong nước đến hải ngoại yêu mến, kính trọng bởi sự nhiệt huyết, đam mê với nghề và sự chân thành, tình nghĩa với mọi người xung quanh. Trước đó, khi hay tin ông đột ngột qua đời, nhiều nghệ sĩ như: Trấn Thành, Giao Linh, Hoạ Mi, Thanh Thủy, Lê Giang… đã nhanh chóng có mặt tại nhà tang lễ Trần Phú (Q.5, TP.HCM) để gặp ngôi sao đa tài lần cuối. Theo tâm nguyện của bà xã nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan, linh cữu của ông sẽ được đưa về Mỹ an nghỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.