Nghệ sĩ hài Hàn Quốc thừa nhận đặt camera quay lén ở đài KBS

15/08/2020 19:44 GMT+7

Park Dae Sung dùng nhiều phương pháp để quay lén phụ nữ như đặt camera ẩn, mang camera ở tay và thậm chí còn ghi hình nạn nhân trong phòng thay đồ.

Theo Koreaboo hôm 14.8, vụ án một người nổi tiếng đặt camera ẩn ở nhà vệ sinh đài KBS đã được đưa ra xét xử, hé lộ nhiều tình tiết gây sốc. Cụ thể, nam diễn viên hài Park Dae Sung bị cáo buộc nhiều tội bao gồm xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay lén. Không những thế, cảnh sát còn phát hiện rằng Park Dae Sung đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ và trực tiếp quay trộm những người phụ nữ ở đây. Theo đó, nam diễn viên gắn camera ẩn ở tay và quay lén nhiều nạn nhân từ không gian phía trên buồng vệ sinh. Trong suốt 2 năm từ 2018 đến 4.2020, Park Dae Sung đã tận dụng khoảng trống bên trên các vách ngăn nhà vệ sinh để đưa máy lên quay trực tiếp tổng cộng 32 lần và quay lén phụ nữ trong phòng thay đồ 15 lần.

Dư luận xứ kim chi đang rất phẫn nộ vì vụ việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO 

Park Dae Sung năm nay 31 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn hài vào năm 2018 khi vượt qua vòng tuyển chọn của đài KBS tháng 7.2018. Park Dae Sung được đài KBS nâng đỡ, thường xuyên xuất hiện trong Gag concert ở những tập như Fake news, Hidden voice, 2-Minute drama và International Kindergarten. Chính vì thế, sự việc khiến nhiều người bất bình bởi ngày phát hiện camera ẩn, toàn bộ dàn cast của Gag concert đều có mặt để ghi hình tập cuối. Cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn Park Dae Sung sẽ bị trừng phạt thích đáng.
Hồi tháng 5.2020, Cảnh sát quận Yeongdeungpo (Seoul, Hàn Quốc) nhận được tin báo có máy quay ẩn nằm ở một nhà vệ sinh trong trụ sở đài truyền hình KBS ở Yeouido (Seoul). Cảnh sát nhanh chóng có mặt và tìm thấy máy quay lén có hình dạng giống pin sạc dự phòng cầm tay nhỏ. Đến tháng 6, nghi phạm đã tự nguyện ra trình diện trước cảnh sát để điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.