Nghệ sĩ 'gục ngã' trước giọng hát của Tường Vi

23/10/2020 15:54 GMT+7

Sam và Quang Bảo ngỡ ngàng khi Tường Vi vẫn tự tin thể hiện giọng hát dù bị nam ca sĩ Chí Thiện ngăn cản.

Trong tập 12 chương trình 100 giây rực rỡ, hai MC Quang Bảo và Sam bất ngờ bị "vượt mặt" khi Tường Vi và Chí Thiện "cướp" vai trò dẫn chương trình của cả hai với lời giới thiệu trôi chảy khiến khán giả liên tục vỗ tay. Điều này khiến cho Sam và Quang Bảo "đứng hình" trong vài giây. Ngay sau đó, nam MC lên tiếng: "Sam ơi, cứ đúng khách mời ở vòng bán kết là bị "cướp" phần dẫn của MC chương trình không à". Tuy nhiên, khi nam ca sĩ Chí Thiện cho rằng anh vẫn muốn làm giám khảo hơn thì MC Sam lập tức "cà khịa": "Muốn làm MC cũng đâu có được". Tiếp lời của Sam, nữ diễn viên Tường Vi lên tiếng "bốc phốt" người bạn đồng hành: "Ở trong đã bàn với nhau, hay là bây giờ mình giật cái kèo này đi và Chí Thiện đồng ý ngay. Vi giới thiệu và anh Thiện sẽ vô tiếp lời. Nhưng ổng đi ra tới đây, sau câu của Vi là ổng quên... Trời ơi". 

Tường Vi cùng Chí Thiện giành vai trò MC của Sam và Quang Bảo

Ảnh: BTC

Hơn thế nữa, khi nghe Sam giới thiệu Tường Vi sẽ trình diễn một ca khúc để tặng khán giả, Chí Thiện vô cùng bất ngờ: "Anh đóng phim với Vi cách đây cũng phải 9-10 năm, từ bộ phim đầu tiên là Bỗng dưng muốn khóc. Lần đó, Vi hát cho anh nghe hai câu thôi là anh khuyên Vi đừng bao giờ hát". Tiếp lời nam ca sĩ, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ 2 thừa nhận: "Tới bây giờ, em vẫn giữ đúng hai câu đó". Ngay sau đó, cô khiến cả ba người đồng nghiệp "gục ngã" vì phần trình diễn của mình. Màn giao lưu đối đáp của 4 nghệ sĩ giúp chương trình trở nên sôi động và thoải mái hơn.

Chí Thiện và Tường Vi bày tỏ sự ngưỡng mộ với phần trình diễn của các thí sinh

Ảnh: BTC

Trong tập bán kết bảng B, tiết mục đầu tiên là sự trở lại của nhóm nhảy LGT. Những động tác khó và nhào lộn nguy hiểm thể hiện việc tranh đấu sự sống của các thổ dân và người ngoài hành tinh khiến Tường Vi và Chí Thiện không khỏi thán phục. Trong phần đánh giá tiết mục này, giọng ca Xin lỗi vì tất cả cũng không quên "cà khịa" giọng hát của Sam khiến nữ MC chỉ biết cười trừ. 
Ở một diễn biến khác, nghệ sĩ Quốc Huy hóa thân thành anh thợ hồ mang đến câu chuyện về giấc mơ, lúc lại êm ả nhưng đôi khi lại mãnh liệt với những động tác lôi cuốn, táo bạo khiến Sam phải nhiều lần thót tim. Ngoài ra,  nhóm P336 đã giành tấm vé cuối cùng vào chung kết của bảng B với màn trình diễn ấn tượng. Với sự trẻ trung và đầy năng lượng, các thành viên đã gây không ít khó khăn cho ban bình luận và khán giả tại trường quay trong phần cho điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.