Nghệ sĩ Giang Còi bệnh ngày càng trở nặng

06/07/2021 13:23 GMT+7

Theo chia sẻ của Ngọc Anh, con gái nghệ sĩ Giang Còi hiện tại ông yếu hơn so với thời điểm mới phát hiện bệnh ung thư. Song tinh thần của nam nghệ sĩ vẫn ổn.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Giang Còi kèm theo những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của đồng nghiệp. Cô cho biết nam diễn viên đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện phổi trung ương. “Bệnh mỗi ngày trở nặng, anh đang được gia đình và các bác sĩ nơi đây chăm sóc tận tình, chu đáo. Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh”, Trà My cho hay.

Nghệ sĩ Giang Còi gửi tâm thư cảm ơn khán giả giữa lúc bạo bệnh

Theo lời của nghệ sĩ Trà My, có nhiều tổ chức cá nhân đã nhắn tin cho cô muốn vào thăm và tặng quà cho Giang Còi. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh đang có nhiều phức tạp nên nữ diễn viên cũng không thể vào gặp đồng nghiệp mà chỉ có thể nhắn tin, điện thoại hỏi thăm cũng như thông qua các bác sĩ để nắm bắt tình hình.

Nghệ sĩ Trà My luôn hỗ trợ, động viên đồng nghiệp khi ông bị bệnh

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Trà My cũng chia sẻ những dòng tâm sự mà đồng nghiệp viết và nhờ cô thông qua trang cá nhân để gửi tới mọi người. Trong bài viết, diễn viên sinh năm 1962 gửi lời cảm ơn đến nhiều nghệ sĩ, các học trò, bạn bè và khán giả đã dành lời động viên, thăm hỏi để ông quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống. Trước tình cảm mọi người dành cho mình, nghệ sĩ Giang Còi bộc bạch: “Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác".
Trong chia sẻ của mình, nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đã quan tâm, chăm sóc chu đáo cho mình. Ông khẳng định tất cả những chi phí mà mọi người gửi tặng, ông luôn dặn dò con gái chỉ dùng vào việc trả tiền thuốc và tiền điện chứ không được chi vào bất cứ việc khác.

Con gái nghệ sĩ Giang Còi cho biết hiện tại ba cô yếu hơn nhưng tinh thần ông vẫn ổn

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Thanh Niên, Ngọc Anh, con gái nghệ sĩ Giang Còi xác nhận thông tin nghệ sĩ Trà My đăng tải trên trang cá nhân là chính xác. Cô nói thêm: “Tình hình sức khỏe hiện tại của ba em thì yếu hơn nhưng tinh thần thì vẫn ổn. Về kinh phí chữa bệnh thì cũng sắp hết nên em cũng hơi sợ”. Ngọc Anh tâm sự hiện tại em dành hết thời gian để chăm lo cho ba nên khá bận rộn.
Nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Hồi đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ thông tin bị ung thư họng giai đoạn 3. Thời điểm đó, con gái ông là Ngọc Anh từng chia sẻ với Thanh Niên rằng khi mới chẩn đoán bệnh, nam nghệ sĩ không muốn điều trị hóa chất vì sợ rụng tóc, cơ thể ốm yếu. Nhưng sau khi hội chuẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án chữa bệnh thì ông đồng ý chọn xạ trị. "Cả bố và em đều luôn giữ tinh thần lạc quan để chữa bệnh”, Ngọc Anh từng bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.