Nghệ sĩ Diễm Trinh: Không ai mời tôi đóng phim vì sợ chết giữa chừng

08/02/2021 12:56 GMT+7

Nghệ sĩ Diễm Trinh vừa hồi phục sau cơn bạo bệnh. Bà buồn bã cho biết đang ế sô do nhiều đạo diễn, nhà sản xuất không dám mời đóng phim vì sợ 'giữa chừng đứt gánh'.

Trên trang cá nhân, nhóm Ngũ long du ký (gồm nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Năm Chà và Hoa hậu Diễm Hương) chia sẻ việc đến thăm nghệ sĩ Diễm Trinh. Xuất hiện trong video, bà gây bất ngờ khi đang dần bình phục sau 3 lần mổ liên quan đến bệnh đường ruột. Diễn viên phim Thương lắm đò ơi khoe gương mặt rạng rỡ, cơ thể khỏe hơn khi đã tăng cân. Trước đó, người hâm mộ xót xa khi chứng kiến khoảnh khắc bà tiều tụy khi nằm viện, ăn uống khó khăn vì đau đớn.
Diễn viên Phi Phụng dí dỏm chia sẻ về sự việc: “Tôi mời chị Diễm Trinh đến đây để tặng quà của các anh chị (mạnh thường quân). Tôi muốn mọi người thấy nhan sắc người ấy như thế nào, vết thương đã lành lặn, ăn uống cũng được rồi. Nhưng chị ấy không dám ăn nhiều vì sợ lên kí sẽ xấu xí, chị muốn làm một người phụ nữ xinh đẹp”. Sau đó, nữ diễn viên gửi đến đồng nghiệp 5 triệu đồng, bao gồm tiền từ mạnh thường quân và một khoản nhỏ mà bà trích ra ủng hộ.

Nữ nghệ sĩ bình phục, thần thái tươi tắn bên đồng nghiệp Phi Phụng

Ảnh: Chụp màn hình

Xúc động trước sự việc, nghệ sĩ Diễm Trinh bật khóc: “Bây giờ tôi sống rồi, cũng nhờ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười và các anh chị chia sẻ cho tôi. Tôi đã mổ lần 3, tương đối ổn rồi, bây giờ tôi ăn uống được nhưng sô rất ít. Chắc họ sợ không dám mời tôi nữa vì sợ chết giữa chừng thì gãy gánh”. Phi Phụng tiếp lời: “Có những sô tôi cũng giới thiệu cho Trinh, nhưng vì xa quá không biết Trinh đi thế nào. Sợ Trinh còn chưa khỏe, họ cũng sợ. Quay ít thì không có tiền nhiều, đi tiền xe ôm thì hết trơn rồi.
Chia sẻ về tình hình kinh tế hiện tại, diễn viên phim Vùng hạ chuyển mình bộc bạch: “Kinh tế tôi giờ cũng eo hẹp vì trước giờ tôi đi làm là lo hết cho gia đình. Khi tôi bệnh, nằm xuống thì anh chị em, bạn bè nghệ sĩ chia sẻ rất nhiều để cứu mạng sống của tôi. Tôi mổ lần 3 lần hết hơn 300 triệu nhưng anh chị em nghệ sĩ chia sẻ cho tôi được khoảng 200 triệu. Tôi rất quý nên cố gắng giữ sức khỏe sống, để làm việc…”.

Hình ảnh diễn viên Diễm Trinh tiều tụy vì bệnh nặng trước đó khiến dư luận xôn xao

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Diễm Trinh cũng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Phi Phụng: “Tôi xin cảm ơn Phi Phụng, khi tôi bệnh là Phi Phụng lo hết. Không có Phi Phụng là tôi chết rồi”. Để trang trải cuộc sống, nữ nghệ sĩ 67 tuổi dự định bán bún vịt nhưng do nhà đơn chiếc, mới bình phục nên chưa làm được. Hiện bà sống nhờ cát-sê từ những sô nhỏ, lẻ tại TP.HCM: “Bây giờ có sô chút chút thì tôi đi, còn không có thì bên sân khấu kêu thì tôi cũng đi. Chứ ở nhà hoài tôi chịu không nổi, nghề của mình, tôi nhớ nghề chịu không nổi dù làm không có bao nhiêu tiền”.
Nghệ sĩ Diễm Trinh sinh năm 1954. Bà hiện đang sống cùng chồng ngoài 70 tuổi và con gái, cháu ngoại tại quận 5. Nữ nghệ sĩ bén duyên nghệ thuật khi bắt đầu theo các đoàn cải lương từ năm 17 tuổi. Sau này bà chuyển sang đóng phim và được yêu mến với nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như: Pha lê không dễ vỡ, Thương lắm đò ơi, Tình như tia nắng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.