Nghệ sĩ Chí Tài đi cúng khai máy phim mới chỉ vài giờ trước khi qua đời

12/03/2021 14:31 GMT+7

Những hình ảnh trò chuyện vui vẻ, hài hước cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả không khỏi xót xa và tiếc nuối khi ông ra đi quá đột ngột.

Một thành viên trong ê-kíp đoàn phim Kiếm chồng cho mẹ chồng đã chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng xuất hiện trước công chúng của nghệ sĩ Chí Tài. Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy khi đó ông vẫn khỏe mạnh tham gia buổi cúng khai máy cùng các đồng nghiệp như nghệ sĩ Phương Dung, Yeye Nhật Hạ, Gin Tuấn Kiệt... vào sáng 9.12.2020.

Nghệ sĩ Chí Tài tạo dáng dễ thương cùng diễn viên trẻ Nhật Hạ vào thời điểm sáng 9.12

Ảnh: chụp màn hình

Bạn thân của nghệ sĩ Hoài Linh ăn mặc lịch sự với quần tây, áo sơ mi. Trong lúc cúng khai máy, Chí Tài còn nhắc nhở đồng nghiệp Phương Dung đeo khẩu trang khi đứng gần đám đông.
Dù không có cảnh quay trong hôm đó nhưng ông vẫn ở lại trò chuyện và chụp ảnh cùng mọi người trong đoàn phim. Khi ấy nghệ sĩ Chí Tài thỉnh thoảng lại pha trò, trêu chọc mọi người để tạo thêm không khí vui vẻ. Thậm chí, khi được yêu cầu chụp ảnh bằng điện thoại đắt tiền, ông lập tức "phản ứng": "Điện thoại xịn để ở nhà rồi, chỉ mang cái điện thoại từ thời Bảo Đại đi thôi. Đi quay mang điện thoại đắt tiền làm gì, mất thì sao". Sau đó, bạn thân Hoài Linh còn chủ động tạo những dáng dễ thương khi chụp ảnh cùng các diễn viên trẻ. 

Nghệ sĩ Chí Tài được sắp xếp lịch quay cho những ngày tiếp theo

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, ông còn thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp khi chủ động yêu cầu đoàn phim cung cấp một cuốn lịch quay phim. Nam nghệ sĩ còn thảo luận cùng một số thành viên trong đoàn về thời gian ghi hình cho các cảnh quay khác của ông vào ngày tiếp theo.
Tuy nhiên chỉ vài giờ sau đó, nam nghệ sĩ được phát hiện đột quỵ tại cầu thang bộ chung cư khu vực sinh sống và qua đời tại bệnh viện. Thành viên đoàn phim cho biết cố nghệ sĩ Chí Tài tham gia buổi cúng khai máy vào 7 giờ 30 sáng 9.12.2020 và ở lại với đoàn phim khoảng 30 phút. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, cả đoàn phim đều sững sờ khi hay tin ông ra đi. 
Gần đây, ê-kíp đoàn phim mới thông báo vai diễn cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài được thay bằng nghệ sĩ Trung Dân. Bản thân nghệ sĩ Trung Dân cũng ngại nhưng quyết định nhận lời. Ông nói: "Đầu tiên, tôi nghĩ giúp được cho đoàn không trễ lịch phát sóng. Tiếp nữa, tôi với anh Tài cũng thân, dù gì đây cũng là một kỷ niệm. Tôi có thắp cho anh Tài nén nhang, mong anh phù hộ cho mọi chuyện được suôn sẻ, để anh đi được thanh thản mọi thứ, không nợ nần ai ở cõi này nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.