Nghệ sĩ Cát Tường: Tôi rất ghét đàn ông xúc phạm đến nghề nghiệp của mình

03/08/2020 11:05 GMT+7

Cát Tường kể cô từng chia tay bạn trai vì người này làm tổn thương mình, đặc biệt là việc "đụng chạm" đến nghề nghiệp của nữ nghệ sĩ.

Tập 1 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật phần 2 lên sóng với sự tham gia của khách mời là nghệ sĩ Tiết Cương. Hai nghệ sĩ đã có những bàn luận xoay quanh chủ đề Tính cách có tạo nên số phận. Diễn viên Đồng tiền xương máu thừa nhận cô là người có cá tính thẳng thắn nên đôi khi chính điều đó làm mất đi nhiều cơ hội của bản thân. Cát Tường kể cô từng gặp gỡ và nói chuyện với một nhân vật bên công ty truyền thông. Người này nhận định nữ diễn viên có nhiều yếu tố để nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, khi đề xuất bà mẹ một con tham gia chương trình, các thành viên trong ê-kíp đều từ chối vì cho rằng nữ diễn viên “khó chịu", “khó chiều".
“Lần đầu tiên có một người em góp ý với tôi một cách chân thành làm tôi tỉnh ngộ và phải cố gắng thay đổi. Bạn đó còn dặn tôi rằng tôi phải học cách khéo léo như những người khác. Chẳng hạn như đi du lịch nước ngoài nên mua bánh kẹo để tặng người này, người kia để làm gì người ta cũng nhớ đến mình. Nhưng tôi tức lắm, không phải tôi không quý mọi người. Vì cái tính của tôi không phải vậy. Nhiều khi tôi bị nóng giận thất thường, rồi tự bào chữa là tâm lý không ổn định. Sau buổi nói chuyện với bạn đó về, tôi suy nghĩ rất nhiều. Bây giờ tôi đỡ lắm, chứ ngày xưa tôi khùng điên lắm", Cát Tường kể.

Cát Tường không ngại trải lòng với đồng nghiệp Tiết Cương về chuyện tình cảm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, Cát Tường không ngại kể thêm những câu chuyện để cho thấy tính cách của mình. Cô tiết lộ trong một lần ghi hình, vì đạo diễn quay trễ làm ảnh hưởng đến công việc riêng nên quyết định bỏ về. Hay khi thực hiện một chương trình ngoài trời, Cát Tường bị một biên tập nhắc bài khi đang nghỉ ngơi. Điều đó khiến cô tức giận: “Tôi nạt bé: “Biết rồi, nói ít hiểu nhiều, nói nhiều không hiểu". Tôi nạt xong mới thấy mình cũng đi làm kiếm cơm, con bé đó cũng vậy. Nó sợ mình quên cái gì thì nó sẽ bị khiển trách. Mỗi người một công việc nên phải thông cảm cho nhau”. Cát Tường kể sau câu chuyện đó, cô bày tỏ sự quan tâm như một cách xin lỗi ê-kíp. Cô kể: “Mỗi khi nóng, không phải tôi không biết. Sau khi làm xong, tôi thấy mình sai liền. Nhiều khi tôi đánh mất cơ hội trong cuộc sống vì tính cách của mình". 

Cát Tường khẳng định ghét người đàn ông nào đụng chạm đến nghề nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì trong công việc, Cát Tường tiết lộ cô không ít lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm vì tính cách thẳng thắn của mình. Trước đây, nữ diễn viên từng quen một bạn trai Việt kiều. Vào dịp Tết, người này dành thời gian về thăm MC Hẹn ăn trưa. Tuy nhiên, thay vì bay thẳng sang Việt Nam, người này quá cảnh ở Nhật và gặp gỡ bạn bè. Điều đó khiến Cát Tường không hài lòng. Cô để lại dòng tin nhắn: “Nếu anh đã có kế hoạch trước hết rồi thì cần gì phải báo với em". Sau đó, bạn trai cô cho rằng cả hai không hiểu nhau nên cần có thời gian suy nghĩ lại. Đồng thời, anh cũng không về Việt Nam như dự định trước đó. “Ngày hôm sau, tôi vẫn vào sân bay đón. Tôi chờ từ 10 giờ tối đến sáng luôn. Lúc đó tôi rất hận. Bạn thừa biết là kế hoạch về đây chơi như thế nào tôi đã sắp xếp hết rồi, vậy mà cuối cùng không về. Tôi đi lang thang một ngày 28 Tết, đâu về nhà được vì nói với mẹ rằng đi chơi xa với bạn bè”, cô kể lại.
Theo Cát Tường, cách cư xử của người bạn trai làm tổn thương cô và không thể tha thứ được. Cô nói thêm: “Sau đó, người này nhắn tin nói rằng muốn tôi nhắn một câu như bao người phụ nữ, có nghĩa là: “Anh đi chơi thì nhậu ít thôi, giữ sức khoẻ mai về chơi với em”. Nếu tôi nói được như vậy thì tôi đâu phải là Cát Tường. Sau đó, anh bạn này xin lỗi tôi rất nhiều nhưng tôi không còn cảm xúc nữa, vì người ta đã làm tổn thương tôi. Tôi rất ghét ai là đàn ông mà xúc phạm đến nghề nghiệp của tôi. Anh ấy có nói: “Anh không cần biết ra bên ngoài em nổi tiếng, em là bà hoàng nhưng về nhà em phải là người vợ, người bạn gái của anh đàng hoàng". Tôi sĩ diện lắm, tôi sẽ thay đổi vì người tôi yêu nhưng đừng ai bắt tôi phải làm gì. Anh đến với tôi, yêu thương tôi vì tôi là người nổi tiếng, vì tôi là Cát Tường. Sao bây giờ anh quen với tôi rồi anh nói với tôi rằng không xem tôi là người nổi tiếng, anh xạo. Mặc dù sau đó người đó vẫn liên hệ nhưng cảm xúc tôi không còn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.