Nghệ sĩ Cát Tường thừa nhận từng nhiều lần 'bắt cá hai tay'

20/06/2020 10:12 GMT+7

Cát Tường thừa nhận từng nhiều lần bắt cá hai tay. Qua câu chuyện của mình, cô gửi gắm thông điệp đến người xem, giúp họ trân trọng chuyện tình cảm nhiều hơn.

Trong chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật, diễn viên Cát Tường thoải mái trò chuyện với Tiết Cương về chủ đề bắt cá hai tay. Cô không ngần ngại thừa nhận mình từng rơi vào trường hợp này, thậm chí là nhiều lần. Cụ thể, Cát Tường kể: “Tôi thoải mái lắm. Ví dụ tôi ngồi với anh này, sau đó ngồi với anh khác thì cũng bình thường, chỉ uống cà phê thôi mà". Đồng thời, diễn viên Đồng tiền xương máu bày tỏ quan điểm: “Mình là nghệ sĩ mà, cảm xúc mình mạnh lắm. Nhiều khi gặp một đối tượng đúng gu thì mình có tình ý thôi. Nhưng mình đâu có làm gì hại ai đâu, chỉ là tư tưởng thôi".
Để minh chứng, Cát Tường kể cô từng quen một người bạn trai, cả hai thường xuyên vào vũ trường chơi. Trong một lần thoải mái nhảy, cô phát hiện một chàng trai đối diện cũng là “hoa đã có chủ” nhưng rất phong độ, điển trai. “Tôi nhảy không nhìn mặt bạn trai mà nhìn anh kia. Lúc đó tôi đóng Đồng tiền xương máu rồi, ai cũng xem. Nếu hết bài hát là hết cơ hội. Bạn ấy rút điện thoại ra, vẫn ôm bạn gái nhưng bấm số của bạn ấy đưa lên cho tôi xem. Tôi nhìn thấy số rồi nên cười và gật đầu. Vừa về bàn là tôi bấm và nhá máy qua”. Cát Tường cho biết sau vụ việc, cả hai cũng từng liên lạc với nhau nhưng không thành đôi. 

Tiết Cương nhiều phen bất ngờ khi lắng nghe câu chuyện tình cảm của đồng nghiệp Cát Tường

Ảnh: Chụp màn hình

MC Hẹn ăn trưa tiếp tục kể thêm một câu chuyện khác về chuyện bắt cá hai tay của mình. Cụ thể, khi cô được bạn trai chở về thì có một chiếc xe chạy theo. Đến khi nhìn lại, cô phát hiện một chàng trai chạy mô tô với vẻ ngoài cao ráo. “Lúc đó tôi nói với bạn trai là đang mệt nên về đi. Khi bạn trai chở tôi đến ký túc xá, tôi vào phòng đóng cửa thì bạn trai ra về. Tôi có một linh cảm gì đó nên đi ra khỏi ký túc xá, tự nhiên tôi thấy anh đó ngồi trên chiếc xe mô tô. Hai ánh mắt vừa chạm nhau thì tôi mắc cỡ, giống như làm chuyện sai trái mà bị bắt gặp nên quay đi vô”, nữ diễn viên kể lại.
Cát Tường cho biết khi cô có ý định vô ký túc xá thì chàng trai này kêu lại nói chuyện khiến nữ diễn viên không khỏi ngại ngùng. Đến hôm sau, người này đưa cô đi chơi. “Sau đó, chúng tôi cũng có mối tình đẹp. Bây giờ tôi cũng không biết bạn ấy như thế nào vì mấy chục năm rồi đâu gặp nhau đâu", nữ MC chia sẻ. Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường còn tiết lộ từng rơi vào trường hợp đi với bạn trai nhưng một người khác gọi điện khiến cô một phen “quê độ". “Tôi nghĩ ai trong cuộc đời cũng có những lúc như vậy rồi, vấn đề có ai dám kể ra không", nữ diễn viên chia sẻ.
Lắng nghe chia sẻ của đồng nghiệp, Tiết Cương thừa nhận những người bắt cá hai tay đều có lỗi và những câu chuyện tình đó thường có cái kết không trọn vẹn. “Lúc trẻ thì anh như em, nhưng sau này thì không phải là không bắt cá hai tay nữa mà là không có cá để bắt", nam diễn viên chia sẻ.
Về phía Cát Tường, cô quan niệm: “Không có gì bí mật trong cuộc đời này, kim giấu trong bọc cũng có ngày lòi ra. Bây giờ khi lớn một chút, trưởng thành hơn, có tuổi hơn rồi và trải qua nhiều đau thương thì tôi mới hiểu tình cảm là cái gì đó rất đẹp, thiêng liêng và chúng ta phải trân trọng. Tại vì khi mà mình trân trọng đối phương thì đối phương mới trân trọng lại mình. Điều gì mình không muốn người ta làm cho mình thì mình đừng bao giờ làm cho người khác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.