Nghệ sĩ Cát Tường kể chuyện phản bội bạn trai để đi lấy chồng, sinh con

25/06/2020 21:37 GMT+7

Cát Tường tiếp tục trải lòng về chuyện tình cảm của mình với đàn em Nam Thư . Cô tiết lộ từng phản bội bạn trai để đi lấy chồng sinh con.

Tập 5 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với chủ đề Sự phản bội thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong show này, nữ diễn viên thừa nhận từng phản bội một chàng trai Việt kiều để lấy chồng sinh con. Cụ thể, Cát Tường kể cả hai từng quen nhau và có một chuyện tình đẹp dù gia đình cô không tán thành. Sau đó, bạn trai nữ diễn viên sang nước ngoài và hứa hẹn 14 tháng sau sẽ trở về gặp. Thậm chí, ngày tiễn nhau ở sân bay, chàng trai này còn tin tưởng trao cho Cát Tường sợi dây chuyền là kỷ vật của mẹ anh để lại. Trong khi đó, diễn viên Đồng tiền xương máu cũng gửi bạn trai chứng minh nhân dân của mình.
Bắt đầu yêu xa, Cát Tường kể cô và bạn trai liên lạc qua email. Thậm chí, nữ diễn viên xem xong còn kêu ba in ra giấy để cô về đọc và khóc mỗi khi nhớ người yêu. “Đến tháng thứ ba, tôi cũng đi chơi vũ trường và tình cờ gặp ba của con gái tôi bây giờ. Tiếng sét ái tình nên quen 4 tháng thì chúng tôi đám cưới và sinh con. Khi sinh em bé, tôi không ở TP.HCM mà về Biên Hòa làm cô giáo, yên phận trở thành bà mẹ nuôi con. Thời gian thấm thoát thoi đưa, tôi không còn nhớ trong đầu về ý ức 14 tháng nữa". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến khách mời Nam Thư không khỏi ngỡ ngàng. Cô dùng từ “ác quá" để nói về đàn chị.

Đối với cô, tất cả các mối tình đều trân trọng và yêu điên cuồng, song ở mỗi lứa tuổi sẽ có cách cư xử khác nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục câu chuyện, Cát Tường kể một ngày đẹp trời, cô nhận được cuộc điện thoại từ bạn trai cũ khiến bản thân “đứng hình 30 giây". “Bao nhiêu tội lỗi tràn về, vì tôi làm chuyện sai trái quá", diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ. Đồng thời, khi được người cũ hẹn uống cà phê, Cát Tường đồng ý vì muốn gửi lại anh sợi dây chuyền trước đó. Tuy nhiên, khi nghe nữ diễn viên thông báo chuyện đã có gia đình, chàng trai im lặng một lúc và nói: “Tôi đi mới có 14 tháng mà bà có con 2 tháng". Sau đó, người này từ chối gặp gỡ và cắt đứt liên lạc với Cát Tường.
Cát Tường kể “hậu quả nhãn tiền” bởi cuối cùng cô và ông xã cũng “đường ai nấy đi". Sau đó, nữ diễn viên có quen một người bạn trai khác. Theo cô, người này không phải gu nhưng quan tâm sâu sắc đến đời sống của cô. “Gần một năm theo đuổi, tôi bị tình cảm của anh này chinh phục. Tính đến chuyện lâu dài nên anh đưa tôi về nhà. Nhưng gia đình của anh này làm lớn nên ba mẹ không đồng ý tôi. Anh ấy luôn kêu tôi cố gắng, đừng lo lắng vì anh yêu tôi. Tôi cũng đi qua nhà chơi vài lần, thấy mọi người im lặng thì tưởng mọi chuyện cũng được. Nhưng đùng một cái tai họa ập đến", nữ diễn viên kể.

Nam Thư nhiều phen ngỡ ngàng trước câu chuyện mà đàn chị chia sẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết ba của bạn trai cô bị ung thư giai đoạn cuối. Ngày đó, cô vừa chuyển tiệm và bạn trai cũng có đến để lo lắng. “Lúc đó tiền của anh ấy là tôi giữ. Ngày cuối cùng anh ấy ở nhà tôi, anh nói tôi lấy tiền đưa cho ảnh. Tôi mới mở tủ lấy đưa cho anh, anh chia làm hai và đưa cho tôi một nửa. Tôi chưa hiểu câu chuyện gì đang xảy ra nên cứ lấy và bỏ vào tủ thôi. Và đó là lần cuối cùng anh đến nhà tôi. Sau tối hôm đó, anh không gọi cho tôi, cắt đứt liên lạc”, cô nhớ lại.
Với Cát Tường việc một người phụ nữ mất nơi nương tựa khiến cô khủng hoảng, đêm nào cũng khóc. Thậm chí, cô gọi điện thì người này vẫn bắt máy nhưng không nói gì. “Tôi từ chửi, sang khóc lóc, năn nỉ… Nói một tiếng đồng hồ anh ấy vẫn cầm điện thoại để nghe. Khi tôi mệt rồi, không nói nữa thì anh ấy nói xin lỗi em và cúp máy. Đỉnh điểm là một ngày đẹp trời, tôi đang chạy xe thì gặp anh ấy chở một cô gái khác. Lúc đó tôi run nhưng mình văn minh, chạy xe đến trước mặt anh ấy và bóp kèn rồi đi. Tôi về trước cửa nhà anh và đứng đợi. 15 phút sau ảnh về nhà. Tôi khóc như mưa nhưng ảnh cũng chỉ gục đầu và nghe”.
Đồng thời, nữ diễn viên cho biết khi chàng trai nói rằng nếu cô không chịu được thì anh sẽ bỏ xứ đi, Cát Tường thẳng thắn: “Anh không cần đi, em đi”. Bà mẹ một con thừa nhận lòng tự trọng của cô cao, đôi khi giết chết cơ hội của cô. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên quan niệm phải giữ được lòng tự trọng thì mới có được Cát Tường như hiện nay. “Mấy tháng sau tôi dọn đồ lên thành phố lại. Nhờ vậy mà tôi quay lại với nghề. Sau này tôi tìm hiểu nguyên nhân mới biết là trước khi ba anh ấy chết, bắt ảnh quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề rằng cắt đứt với tôi. Và gia đình chỉ định luôn phải cưới cô gái kia”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.