Nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa tiết lộ hôn nhân với vợ trẻ kém 29 tuổi

10/08/2020 10:15 GMT+7

Trong chương trình Vợ chồng son, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa đã có những chia sẻ về quá trình quen biết và tiến tới hôn nhân với người vợ kém 29 tuổi.

Tập 363 chương trình Vợ chồng son vừa lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa (54 tuổi) và bà xã Thanh Trang (25 tuổi). Nam nghệ sĩ cải lương giới thiệu mình đang công tác tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang.
Thanh Trang chia sẻ, cô không phải là fan của ông xã nhưng ở quê thì tên tuổi nam nghệ sĩ rất được yêu mến. Nói về cơ duyên gặp gỡ nghệ sĩ Trọng Nghĩa, cô cho biết mình có một người chị cũng là nghệ sĩ, trong một lần đi xem chị hát thì gặp và quen ông xã hiện tại. Thanh Trang tiết lộ khi đó cô vào trong hậu trường để nói chuyện với người chị này thì nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa xin số điện thoại của mình.
“Lúc đó ảnh nói liền là ngày mai anh có hát ở đó, em có rảnh thì lại chơi với anh. Mà em cũng đi luôn. Sau đó tụi em có gặp nhau một lần là hẹn đi uống nước chứ không đi xem hát nhiều. Thời điểm đó em lên ôn thi chỉ 1 năm thôi rồi về lại quê. Trong một năm đó tụi em cũng chỉ gặp nhau một lần đó thôi. Tụi em vẫn liên lạc, nói chuyện qua điện thoại qua lại, anh Nghĩa có xin xuống chơi nhưng em không cho”, bà xã Trọng Nghĩa chia sẻ.

Bà xã kém 29 tuổi của nghệ sĩ Trong Nghĩa sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Cô từng tốt nghiệp đại học Kinh tế - Luật và hiện đang bán hàng online

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía nam diễn viên Xử án Phi Giao, anh cho biết dù chưa hề tỏ tình với Thanh Trang nhưng đã đặt vấn đề để cô hỏi ý ba mẹ về việc tiến tới với mình. Anh bộc bạch: “Đến một ngày tôi quyết định xin phép xuống đó đặng thăm ba mẹ nhưng lại kéo đi một đoàn người. Sau khi gặp, tôi đi thẳng vào đề tài hỏi cưới Trang luôn, nếu hai bác chịu thì tôi về dắt người lớn xuống nói chuyện. Tại vì mình cũng lớn tuổi rồi mà con người ta mới lớn, mình lại còn là nghệ sĩ nữa. Nói thật nghệ sĩ thì cũng có người ưa, người không thích nên mình cũng có mặc cảm đó. Mình sợ không biết người ta có thích nghệ sĩ hay không. Nói chuyện xong thì hai bác có bảo tôi về đi, có gì họ bàn lại với Trang rồi trả lời sau”.
Nam nghệ sĩ chia sẻ, khi thưa chuyện với ba mẹ Thanh Trang, anh thành thật kể về hoàn cảnh từng đổ vỡ hôn nhân của mình, ngay cả tài khoản ngân hàng bao nhiêu cũng nói thật. Khoảng nửa năm sau, phía gia đình Thanh Trang đồng ý để anh đưa người lớn xuống nói chuyện. Về phía Thanh Trang, cô tâm sự khi nghe nghệ sĩ Trọng Nghĩa thưa chuyện hỏi cưới mình khiến cô vô cùng bất ngờ. 9X cho biết cô chỉ nghĩ đơn giản là nam nghệ sĩ xuống thăm nhà chơi thôi vì lúc đó bản thân Thanh Trang còn chưa xác nhận đồng ý cưới. Nghệ sĩ Trong Nghĩa còn hài hước rằng anh phải đi trước chứ nếu chậm sợ người khác "hốt trước”. Tuy nhiên, từ lúc nam nghệ sĩ xuống thăm nhà, tận 4 năm sau cả hai mới tổ chức đám cưới vì chờ Thanh Trang tốt nghiệp đại học.

Vợ chồng nghệ sĩ Trọng Nghĩa đang rất mong ngóng có con trong tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

Sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng tràn ngập hạnh phúc. Những lúc nghệ sĩ Trọng Nghĩa đi diễn, Thanh Trang hỗ trợ trang phục, chăm sóc sức khỏe cho anh. Nghệ sĩ Trọng Nghĩa được xem là người rất mực yêu thương vợ, không ngại phụ vợ làm việc nhà. Tại chương trình, nghệ sĩ Trọng Nghĩa và Thanh Trang không ngại tiết lộ về tật xấu của nhau. Bà xã 9X cho biết Trọng Nghĩa có tính hơi bừa bộn và rất ghen.
Thanh Trang kể lúc quen nhau, nam nghệ sĩ từng ghen với một người bạn thân là nam của mình vì thấy người đó hay sang phòng trọ của cô chơi. Sau khi cưới nhau, Trọng Nghĩa từng “tăng xông máu” vì thầy dạy lái xe của Thanh Trang giở trò xàm xở cô. “Tôi là người giới thiệu thầy dạy lái xe cho cổ, ông thầy này cũng già rồi nên mình nghĩ không có gì đâu. Nhưng sau này nghe Trang kể ổng dạy mà đặt tay lên đùi vợ mình, rồi còn nói để đưa đi tỉnh cho tập lái. Tôi tức quá mới gọi điện thoại liền, đòi lại tiền hết, lúc đó mình tức mà lên huyết áp, thở hơi lên luôn”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Ngoài ra, Thanh Trang cho biết ông xã nhậu rất nhiều, hết lịch diễn là lịch nhậu cũng kín luôn. Cô mong muốn chồng mình tập trung hơn nữa cho sự nghiệp, quan tâm vợ nhiều hơn.

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa khiến Hồng Vân và Quốc Thuận cười ngất khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, nghệ sĩ cải lương sinh năm 1966 cho biết bà xã mình rất hay cằn nhằn, ngủ hay gác. Anh hài hước rằng dù chiều vợ nhưng vợ chỉ toàn gác lên ngực nên thở không được khiến cả trường quay cười òa. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Trọng Nghĩa chia sẻ anh đang rất mong có con với bà xã kém tuổi.
Nghệ sĩ Trọng Nghĩa sinh năm 1966, xuất thân từ một gia đình làm nông ở Vĩnh Long. Do ông ngoại là nghệ nhân đờn kìm, anh đam mê với đờn ca tài tử từ nhỏ. Anh là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam. Những vở diễn đáng chú ý của Trọng Nghĩa có Nặng gánh giang san, Long Phụng Châu báo quốc. Ở giai đoạn cải lương hoàng kim trong thập niên 1990, Trọng Nghĩa là cái tên được khán giả mến mộ bên cạnh Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thanh Thanh Tâm, Thoại Mỹ. Trong sự nghiệp nghệ thuật anh có nhiều vai diễn hay như: Triệu Phượng (Xử án Phi Giao), Tứ Lang (Dương Gia Tướng), Điều Phụng Sanh (Xử bá đao Từ Hải Thọ), Tề Vương (Đường về San Hậu)….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.