Nghệ sĩ Bảo Trí kể chuyện ‘chai mặt’ cưa cẩm bà xã là đào hát xinh đẹp

28/07/2021 12:18 GMT+7

Nghệ sĩ Bảo Trí cùng bà xã Kim Tuyết trở thành khách mời trong chương trình Bạn đời ăn ý . Tại đây, cả hai có dịp chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với khán giả.

Trong chương trình, khi chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ nhau, Bảo Trí cho biết ông và bà xã xuất thân từ sân khấu cải lương. Trong một lần tình cờ, nam khách mời ghé thăm một đoàn cải lương và bị bà bầu trách móc vì không tham gia biểu diễn ở đây. Nghe vậy, ông tự ái nên quyết định về đoàn đó hát. Tiếp lời, nữ nghệ sĩ cải lương thừa nhận thời điểm đó, bà cũng đang hoạt động ở một sân khấu khác. Tuy nhiên, vì được ngỏ ý sang biểu diễn với mức lương cao hơn nên quyết định đầu quân cho đoàn và có cơ duyên gặp Bảo Trí. Hiện tại, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 32 năm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Kể thêm về chuyện tình cảm của mình, Kim Tuyết tiết lộ trước khi chính thức quen nhau, Bảo Trí trải qua một khoảng thời gian dài đeo đuổi bà. Cụ thể, nam nghệ sĩ không ngại ngỏ lời mời đi uống cà phê, mua hủ tiếu, dẫn đi ăn để lấy lòng đối phương. “Lúc đó trong đoàn ai cũng nói anh Trí thương chị Tuyết lắm mà sao không đáp lại. Anh ấy thương ra mặt luôn, chăm sóc, lo lắng tôi đủ thứ”, bà nói. Đồng thời, nữ khách mời kể trong một lần đi hát ở Mỹ Tho, nghệ sĩ Bảo Trí mượn xe của trưởng đoàn đưa bà về thăm nhà. “Tôi biết anh ấy khoái nên hay tìm cách để tôi ôm ảnh, nên tôi cố thủ. Không biết sao ảnh im ru luôn. Từ đó tôi mới thấy anh này cũng hiền lành và bắt đầu suy nghĩ lại", Kim Tuyết hài hước.

Nghệ sĩ Bảo Trí khiến bà xã hài lòng 90% sau hơn 30 năm chung sống

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, nghệ sĩ Bảo Trí kể bản thân ông từng nhiều lần nản lòng vì theo đuổi mãi nhưng vợ không đáp lại tình cảm của mình. “Nhiều khi tôi tự ái vì mình đâu tệ đến mức đó, mà biết bao nhiêu người chờ tôi. Đến một ngày, tôi quyết định nói thẳng mình thích cô ấy, nếu cô ấy không thích thì tôi không theo đuổi nữa. Lúc đó Tuyết không trả lời gì hết, nói “không biết" nên tôi quyết định đi tiếp", nam nghệ sĩ cho hay. Theo lời nam khách mời, sau buổi nói chuyện đó, Bảo Trí phải mất thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể lấy lòng được vợ hiện tại.
Trong chương trình, diễn viên Hoa cúc vàng trong bão còn hài hước: “Ai bảo cua gái dễ chứ tôi thấy cực quá. Hồi đó cô ấy đẹp lắm nên tôi mới khổ". Về phần Kim Tuyết, trong hơn 30 năm sống chung, bà ấn tượng với ông xã khi là người biết giữ lời hứa, hiền lành và đàng hoàng. Dù vậy, nữ nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ trong cuộc sống hôn nhân, mỗi lần xảy ra tranh cãi thì bà là người chủ động làm hòa. Giải thích về điều này, giọng ca cải lương bộc bạch: “Việc đúng việc sai, lỗi lớn lỗi nhỏ gì tôi cũng đều làm lành trước. Tôi không muốn không khí trong nhà căng thẳng".

Nghệ sĩ Kim Tuyết từng chạnh lòng khi từ bỏ nghệ thuật để chăm lo gia đình

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Bảo Trí nói thêm: “Tôi thương Tuyết rất nhiều và chấp nhận thiệt thòi về mình. Nhưng sau này áp lực công việc đến với tôi, tôi buồn đến mức muốn bỏ nghề. Những lúc đó cô ấy giận làm tôi rất bực. May mà Tuyết hiểu được chuyện đó nên cô ấy luôn là người làm hòa. Nhưng tôi không ỷ lại chuyện đó. Tôi không muốn để cô ấy có thói quen dựa vào những lý do vô cớ để giận hờn nhau. Tôi từng nói chuyện với Tuyết rằng hai vợ chồng không còn trẻ nữa, đừng giận hờn vô cớ làm mất đi hạnh phúc bao nhiêu năm vun đắp”.
Trải lòng về điều hối tiếc trong cuộc sống, nghệ sĩ Kim Tuyết bộc bạch bà được đào tạo bài bản và vốn rất yêu nghề. Nhưng khi lập gia đình, nữ khách mời phải làm tròn bổn phận của một người vợ, một người mẹ nên tạm gác lại sự nghiệp. “Nhiều người nói rằng: “Phụ nữ tại sao phải hi sinh vì gia đình", nhưng đó là cái gì trong con người rồi. Nếu như mình sống vì cái tôi thì sẽ khó giữ được tổ ấm", bà bộc bạch. Nghệ sĩ Bảo Trí cho rằng việc hi sinh con đường nghệ thuật để lo cho gia đình là nỗi đau đối với bà xã. “Đó là sự hi sinh cao quý nhất mà tôi trân trọng. Khi ở nhà, tôi sợ sẽ xúc phạm cô ấy nên tôi không dám nói điều gì về nghệ thuật", diễn viên Hoa cúc vàng trong bão cho hay.

Đặc biệt, khi nói về trở ngại lớn nhất trong cuộc sống hôn nhân, nghệ sĩ Bảo Trí bộc bạch: “Tôi là đàn ông, nếu không có những cái này nọ thì là thần thánh rồi. Tôi cũng có những phút say nắng nhưng được cái tôi biết suy nghĩ và biết dừng lại. Tất cả là nhờ Tuyết, vì cô ấy biết cách kéo tôi về thực tế. Khi tôi có bất cứ suy nghĩ sai lệch nào, tôi sẽ bỏ lên bàn cân và cô ấy lúc nào cũng sẽ nặng hơn. Đó là những biến cố lớn trong cuộc đời của tôi và cô ấy". Trong khi đó, Kim Tuyết tiết lộ những lúc ghen tuông, bà thường không cho chồng ngủ. Thậm chí nữ nghệ sĩ còn tạt nước vào người và yêu cầu đối phương trả lời cho rõ ràng. Chia sẻ này khiến khán giả được phen cười không ngớt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.