Nghệ sĩ Bảo Chung tiết lộ lý do ít tham gia gameshow

08/05/2021 09:50 GMT+7

Thời gian gần đây, Bảo Chung tập trung phát triển kênh YouTube và tham gia nhiều dự án phim. Ông cũng tiết lộ với Thanh Niên về lý do hạn chế tham gia gameshow truyền hình.

Sau khi trở về Việt Nam, nghệ sĩ Bảo Chung dành thời gian đi diễn tỉnh, xuất hiện ở một số dự án phim và tập trung xây dựng kênh YouTube cá nhân. Mới đây, ông gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo vòng casting của Thách thức danh hài. Nam nghệ sĩ đánh giá cao thí sinh bởi sự sáng tạo, biết cách lồng ghép những câu nói thịnh hành để giúp bài thi ấn tượng hơn. Bản thân ông cũng xem việc ngồi ghế nóng vòng casting là một cơ hội để trau dồi thêm về nghề.

Nghệ sĩ Bảo Chung tiết lộ lí do làm giám khảo casting 'Thách thức danh hài'

“Có những câu nói rất hay của xã hội mà mấy em đưa vào, tôi thấy hay và cần phải học hỏi. Nếu như tôi ngừng học thì chắc tôi phải nghỉ nghề", ông tâm sự.

Bảo Chung xuất hiện trong buổi casting của Thách thức danh hài

Ảnh: FBNV

Cũng trong dịp này, Bảo Chung lên tiếng đính chính về việc bị gọi là nghệ sĩ hải ngoại. Ông bày tỏ quan điểm: “Nhiều bầu show khi mời tôi thường để là nghệ sĩ hải ngoại Bảo Chung. Không phải như vậy. Theo tôi, nghệ sĩ hải ngoại là người nổi tiếng từ bên Mỹ. Còn tôi là người của công chúng ở Việt Nam. Tôi chỉ sang Mỹ làm ăn và giờ tôi trở về. Có thể vì khán giả thương tôi qua từng vai diễn nên mọi người vẫn yêu mến tôi. Tôi xin đính chính là chỉ đi Mỹ làm ăn, giờ tôi trở về Việt Nam. Tức là tôi nằm trong cái nôi nghệ thuật ở Việt Nam".
Đồng thời, khi được hỏi về lý do không tham gia gameshow sau khi về Việt Nam, Bảo Chung thừa nhận vì “tôi lớn rồi". Theo nam nghệ sĩ, ông chủ yếu đi diễn ở tỉnh để được gặp gỡ, giao lưu với khán giả. Diễn viên Bảo Chung tâm sự: “Gameshow bây giờ có ê-kíp rồi. Phải chi tôi làm từ đầu, chứ bây giờ người ta làm đã đời, mình nhào vô thì biết gì đâu mà làm, nên thôi. Tôi đi diễn ở tỉnh quen rồi. Tôi thích đi miền Tây diễn lắm, nhiều khi tôi không còn thời gian luôn. Chẳng hạn như khi nhận làm phim Trùm nổ với Khương Dừa, tôi bỏ hết show vì không muốn làm phiền người khác. Khi quay cực nhưng khi phim chiếu, tôi ngồi nhìn thành quả mà thấy thích lắm. Tôi với Khương Dừa diễn hợp với nhau nên vào diễn là thích liền. Chứ nếu mệt mỏi, làm biếng diễn, khi sản phẩm ra không thành công thì mình ân hận lắm”.

Nam nghệ sĩ cho biết việc làm giám khảo vòng casting là cơ hội để ông học hỏi thêm từ những bạn trẻ

Ảnh: FBNV

Nói về việc giữ gìn sức khỏe khi hoạt động nghệ thuật liên tục, Bảo Chung tâm sự ông đã quen với guồng công việc hiện tại. Diễn viên Thằng vô duyên kể trong quá trình đi quay phim, nhiều đàn em vì lo lắng mà thường tìm chỗ cho ông nằm nghỉ ngơi. Song Bảo Chung nói mọi người cứ thoải mái, tự nhiên vì: “Tôi quay sáng đêm cũng không sao cả, bởi tôi quen rồi. Tôi thích làm việc lắm, chứ nếu không làm là tôi bệnh đó”.
Đồng thời, được hỏi về chuyện có quan trọng cát-sê khi nhận một vai diễn, nam danh hài nêu quan điểm: “Có những cái nói không được. Ví dụ tôi thích bạn, bạn trả bao nhiêu thì trả. Còn khi tôi không thích, tôi sẽ nói giá cao để không phải làm. Chỉ đơn giản vậy thôi. Ví dụ người ta mời tôi, hồi trước vai nào tôi cũng diễn được. Còn bây giờ tôi lớn rồi, có những vai không phù hợp. Cũng có những vai tôi thấy không làm hài được, ví dụ như tôi thế này, đưa vai trùm du đãng thì làm sao tôi đóng, lỡ người ta đạp cái là tôi gãy cổ rồi. Tùy theo vai diễn để mình nhận. Như đợt vừa rồi có một vai diễn không hợp với tôi, tôi thấy không hài hước gì cả nên năn nỉ đạo diễn cho mình hẹn dịp khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.