Nghê Ni tiết lộ lý do chia tay Phùng Thiệu Phong

27/06/2021 15:16 GMT+7

Trước Triệu Lệ Dĩnh, mối tình của Phùng Thiệu Phong với Nghê Ni từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong lần phỏng vấn mới đây, người đẹp 33 tuổi tiết lộ cô không cảm thấy an toàn khi ở bên tài tử họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là tài tử đào hoa bậc nhất làng giải trí xứ Trung khi từng vướng tin đồn tình ái, bị bắt gặp cặp kè với nhiều mỹ nhân trước khi lấy Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài cuộc hôn nhân chóng vánh với mỹ nhân phim Sở kiều truyện, mối tình của nam diễn viên 7X với người đẹp Nghê Ni từng trở thành tâm điểm của truyền thông suốt thời gian dài. Cặp sao tài sắc này từng có 3 năm mặn nồng trước khi “đường ai nấy đi” vào năm 2015.
Bộ đôi nghệ sĩ này chia tay gây ra không ít suy đoán liên quan đến nguyên nhân đổ vỡ. Một trong số đó là tin đồn xuất hiện người thứ ba. Ngoài ra còn có thông tin: họ dứt tình vì Phùng Thiệu Phong xuất thân giàu có và mẹ anh không hài lòng với Nghê Ni đồng thời sợ tính cách mạnh mẽ của cô sẽ lấn át con trai bà. Để dập tắt những đồn doán làm ảnh hưởng đến hình ảnh hai bên, họ đã đăng tải một tuyên bố nhấn mạnh cả hai chia tay trong hòa bình.

Bộ đôi diễn viên từng là cặp sao tài sắc được yêu thích một thời và có cơ hội đóng chung phim Love will tear us apart (Tình yêu chia cắt chúng ta) nhưng gây tiếc nuối vì không thể đi đến cái kết viên mãn

ẢNH: GETTY IMAGES

Theo JayneStars, 6 năm sau đổ vỡ, Nghê Ni đã đề cập đến mối tình dang dở này trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Mỹ nhân phim Kim lăng thập tam thoa thừa nhận bản thân cảm thấy bất an khi ở bên tài tử họ Phùng. Cô cũng tiết lộ lý do chính khiến cả hai chia tay là vì khác biệt tính cách. Người đẹp sinh năm 1988 bộc bạch: “Anh ấy sống nội tâm, hay giữ chuyện gì đó trong lòng và thường cần đến tôi để giải tỏa cảm xúc của mình. Điều đó khiến tôi không có cảm giác an toàn”.
Sau khi chia tay, Nghê Ni hẹn hò Tỉnh Bách Nhiên. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài 2 năm trước khi cả hai xác nhận chia tay hồi 2018. Những năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân 33 tuổi ngày càng nhận được sự chú ý. Cô đều đặn xuất hiện trong các dự án từ điện ảnh đến truyền hình: Bão tuyết, Chuyên gia gỡ bom 2, Liễu Xuyên, 1921, Thần Tịch duyên, Lưu Kim Tuế Nguyệt… và được khen ngày càng sắc sảo, quyến rũ và trưởng thành trong nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Nghê Ni xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 33

ẢNH: WEIBO NV

Về phía Phùng Thiệu Phong, sau khi chia tay Nghê Ni anh trở thành tâm điểm với mối tình bên Triệu Lệ Dĩnh. Cặp sao vướng nghi vấn “phim giả tình thật” khi đóng chung The Monkey King 3 (Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc) hồi 2017. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10.2018, bộ đôi mới chịu công khai mối quan hệ đồng thời báo tin kết hôn rồi đón quý tử đầu lòng ít tháng sau đó. Chuyện yêu nhanh, cưới vội của họ vấp phải nhiều tin đồn thất thiệt, cả hai không ít lần vướng nghi vấn rạn nứt, ly hôn trước khi chính thức thông báo đường ai nấy đi vào tháng 4 vừa qua. Hiện tại họ đã ổn định cuộc sống sau ly hôn và bận rộn với lịch trình riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.