Nghê Ni được khen, Lưu Thi Thi bị chê tơi bời trong ‘Lưu kim tuế nguyệt’

04/01/2021 22:05 GMT+7

Trong Lưu kim tuế nguyệt , diễn xuất của Lưu Thi Thi và Nghê Ni gây tranh cãi từ các tập đầu tiên. Cụ thể, Lưu Thi Thi chịu sự chê bai là diễn xuất tệ hại, còn Nghê Ni được đánh giá thể hiện trọn vẹn vai diễn.

Lưu Thi Thi là người bị chỉ trích nhiều nhất trong phim Lưu kim tuế nguyệt. Cô đảm nhận vai Tưởng Nam Tôn con nhà giàu, có tính độc lập và mạnh mẽ, dứt khoát. Tuy nhiên, người đẹp bị chê là diễn Tưởng Nam Tôn thành một cô gái đạo đức giả và cư xử thiếu tinh tế. Đặc biệt, cách biểu lộ tâm trạng của nữ diễn viên trước ống kính không thể thuyết phục được nhiều người xem.
Trang Sohu cho biết phần lớn khán giả đều thẳng thắn chê bai Lưu Thi Thi diễn quá nhàm chán, hời hợt và gượng gạo. Trong phim, đôi mắt của cô luôn trong trạng thái đờ đẫn, cơ thể như khúc gỗ và biểu cảm thì “trăm cảnh như một”. Lối đọc thoại có đôi lúc còn mang lại cảm giác như đang trả bài.

Dân mạng tổng hợp những màn diễn gượng gạo của Lưu Thi Thi trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Một phân đoạn của Lưu Thi Thi trong Lưu kim tuế nguyệt khiến khán giả cạn lời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau khi xem màn thể hiện của Lưu Thi Thi trong Lưu kim tuế nguyệt, dân mạng không ngừng cảm thán cô diễn xuất “một màu”. Một số khán giả từng theo dõi nhiều tác phẩm của bà mẹ một con thì phàn nàn cô mãi không chịu tiến bộ về diễn xuất, bao năm vẫn cứ giậm chân tại chỗ. “Sau Bộ bộ kinh tâm thì Lưu Thi Thi diễn phim nào cũng quá chán”, một bình luận gây chú ý. Thậm chí, có ý kiến còn mỉa mai lối diễn xuất của vợ Ngô Kỳ Long quá dễ gây buồn ngủ.
Trước Lưu kim tuế nguyệt, Lưu Thi Thi từng hứng “gạch đá” tơi bời vì diễn xuất bị chê là lố bịch và sượng trong phim Tôi thân yêu. Một số cảnh cô tỏ ra đáng yêu còn bị mắng là quá cường điệu. Được biết, Tôi thân yêu là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của cô sau khi lấy chồng sinh con, nhưng lại đem về nỗi thất vọng lớn.

Dân mạng nhận xét Nghê Ni (phải) lấn át hoàn toàn Lưu Thi Thi

ẢNH: WEIBO NV

Đóng với Lưu Thi Thi trong Lưu kim tuế nguyệt, Nghê Ni may mắn ít chịu nhận xét tiêu cực từ khán giả. Cô đóng vai Chu Tỏa Tỏa, một cô gái xinh xắn tràn đầy sức sống và tham vọng. Sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, vóc dáng quyến rũ và thần thái nổi bật, Nghê Ni đã hóa thân xuất sắc thành Chu Tỏa Tỏa. Dân mạng nhận định minh tinh 31 tuổi hoàn thành tốt các phân đoạn đòi hỏi cao về mặt diễn xuất. Có khán giả còn nhấn mạnh Nghê Ni dường như lấn át hoàn toàn bạn diễn Lưu Thi Thi về mặt diễn xuất lẫn phong thái.
Ngoài chủ đề về diễn xuất của Nghê Ni và Lưu Thi Thi, Lưu kim tuế nguyệt còn là chủ đề gây tranh cãi khi hai nữ diễn viên chính liên tục “quảng bá” tình chị em quá lố bằng những hành động ôm ấp khi chụp bìa tạp chí, hôn thân mật trên thảm đỏ hay liên tục tựa đầu kề vai… Những khoảnh khắc này bị chê bai là phản cảm, khiến một bộ phận khán giả càng có cái nhìn không tốt về hai mỹ nhân 8X nói riêng và bộ phim Lưu kim tuế nguyệt nói chung.

Cả hai nữ diễn viên có nhiều hành động thân thiết trước ống kính

ẢNH: WEIBO NV

Lưu Thi Thi là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua các tác phẩm như: Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp, Bộ bộ kinh tâm, Nữ thần y, Túy linh lung, Đại mạc dao…
Trong khi đó, Nghê Ni nổi tiếng với vai Ngọc Mặc trong Kim Lăng thập tam hoa của Trương Nghệ Mưu. Cô còn góp mặt trong những bộ phim như: Sát giới, Năm tháng vội vã, Ngộ Không truyện, Cô dâu đại chiến, Thiên thịnh trường ca, Thần tịch duyên… và mới đây là Chuyên gia phá bom 2, hợp tác với Lưu Đức Hoa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.