Ngân Quỳnh tiết lộ mẹ từng đòi tự tử để ngăn cản cô yêu Văn Chung

21/10/2020 09:26 GMT+7

Tham gia Giải mã tri kỷ, vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động nhớ lại chặng đường hôn nhân 33 năm với không ít sóng gió khi bị gia đình cấm cản.

Vợ chồng Ngân Quỳnh là nghệ sĩ xuất thân từ cải lương. Sau đó, cô tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công với các bộ phim truyền hình, còn ông xã thì lui về sau để hỗ trợ. Chia sẻ ở phần đầu của chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên Về nhà đi con tiết lộ chỉ sau một năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà, khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 33 năm qua.
Nói về hành trình yêu nhau, cặp đôi chia sẻ đó là câu chuyện tình sử ly kỳ như phim. Để có thể nên duyên vợ chồng, hai nghệ sĩ gặp không ít sóng gió khi vấp phải sự ngăn cản của mẹ Ngân Quỳnh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đáng lý ra tôi và anh không dự định kết hôn liền, tại lúc đó tôi đang ở đỉnh điểm một diễn viên cải lương rất nổi ở cả phía Nam đến phía Bắc. Tính chuyện tương lai của mình trước, việc lập gia đình thì để tính sau nhưng mà không hiểu sao, chắc là do duyên nợ, cả hai vẫn đến với nhau mặc sự ngăn cấm của mẹ”.

Văn Chung ước kiếp sau vẫn là chồng của nghệ sĩ Ngân Quỳnh để bù đắp tất cả cho cô

Ảnh: BTC

Ngân Quỳnh kể có lần gia đình ngăn cấm đến mức phải đổi đoàn khác cho cô ngay trong đêm. Nhưng “càng ngăn cản càng cấm chỉ càng làm cho tình yêu của cả hai thêm gần nhau hơn”. Văn Chung tìm đến đoàn mới và cùng nữ nghệ sĩ bỏ trốn. Không chỉ thế, có lần mẹ của cô còn đòi tự tử, nhảy xuống sông Hương nhưng nghĩ lại gia đình nên cũng đành khuất phục trước tình yêu bền chặt của cặp đôi. Trong chương trình, khi được hỏi: “Anh có ghen khi thấy chị đi diễn, còn anh lủi thủi một mình", ông xã Ngân Quỳnh bộc bạch: “Cũng có lúc thấy chạnh lòng, tủi thân nhưng vì thương, vì tin tưởng nên tôi luôn đồng hành cùng vợ”.
Đồng lòng như vậy, nhưng cũng có lúc cả hai không hiểu ý nhau. Đến với phần Góc soi mói, cặp đôi không ngừng "vạch tội" đối phương từ những chuyện sinh hoạt gia đình đầy hài hước. Tuy nhiên Văn Chung vẫn nhấn mạnh rằng: “Quỳnh thực sự là một người hoàn hảo. Cô ấy đã hi sinh rất nhiều cho tôi”. Đáp lại sự chia sẻ đó, diễn viên Về nhà đi con cho hay: “Tôi thương anh, thương những hành động thầm lặng anh dành cho tôi, dù chạnh lòng nhưng anh vẫn chấp nhận lui về phía hậu trường ủng hộ, đồng hành cùng tôi”.
Khép lại chương trình với chuyên mục Cảm ơn và xin lỗi, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ sự biết ơn trước tình yêu, sự hi sinh mà nghệ sĩ Văn Chung dành cho mình. Đồng thời, cô xin lỗi vì nhiều lúc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, không vừa lòng trút hết lên đầu ông xã. “Nhưng đó là do cái tánh của em, em xin lỗi anh”, nữ nghệ sĩ nói. Đáp lại lời tâm sự này, người bạn đời của nữ diễn viên chia sẻ: “Xin lỗi, vì một chàng thanh niên tháo vác nhưng không thể hiểu và lo hết gánh nặng gia đình cho em. Cảm ơn em đã cáng đáng mọi thứ trong nhà, lo cho anh, cho con, cho mái ấm này. Kiếp sau có yêu nhau, nên duyên vợ chồng anh nguyện sẽ trả lại, vun đắp hàng ngàn lần. Anh cảm ơn em nhiều lắm”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.