Ngân Khánh tiết lộ lý do hạn chế đăng ảnh chồng Việt kiều trên mạng xã hội

15/02/2021 16:05 GMT+7

Ngân Khánh cho biết ông xã là người trầm tính, chỉ thích đứng sau ủng hộ cô tham gia nghệ thuật nên không chịu xuất hiện trên mạng xã hội .

Trong dịp Valentine, Ngân Khánh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã trên trang cá nhân. Được biết đây là lần hiếm hoi diễn viên Gọi giấc mơ về chia sẻ hình ảnh người bạn đời trước công chúng. Cô viết: “Người không bao giờ chịu xuất hiện, nay cho lên luôn". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cô.
Một tài khoản bình luận: “Vợ chồng là duyên phận. Anh ấy hiền, biết thương yêu và lo cho mình là quan trọng. Chúc vợ chồng Ngân Khánh luôn hạnh phúc như vậy nhé". Người xem khác chia sẻ: “Hạnh phúc nhé chị ơi. Em thích chị từ bộ phim Tường vi cánh mỏng cơ. Hi vọng trong năm mới này nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với anh chị". Một cư dân mạng bày tỏ: “Nhìn ông xã chị Khánh hiền quá nè. Chúc chị mãi hạnh phúc nhé". Người xem khác nhắn nhủ: “Có được cô vợ xinh như thế thì anh chồng nào cũng muốn âm thầm bảo vệ mà. Ngưỡng mộ hạnh phúc của chị quá".

Lần hiếm hoi chồng Việt kiều xuất hiện cùng nữ diễn viên tại một sự kiện

Ảnh: TL

Phía dưới phần bình luận, Ngân Khánh gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ trong dịp Valentine. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1985 cũng hé lộ lý do hiếm khi công khai ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Cô giải thích: “Anh ấy là người trầm tính, chỉ thích đứng sau bảo vệ và ủng hộ Khánh mà thôi, không có nghiện mạng xã hội nên thường không chịu lên Facebook. Nhưng mà lâu lâu lên thì được".
Ngân Khánh gây bất ngờ khi kết hôn năm 2015. Sau đó, cô quyết định tạm ngưng sự nghiệp để sang nước ngoài học tập. Từ đây, tin tức về cô cũng hiếm khi xuất hiện. Trong một lần chia sẻ về chồng Việt kiều, Ngân Khánh cho biết anh không phải tuýp người lãng mạn, thậm chí "có phần khô khan" và rất thực tế. Trong cuộc sống, anh muốn chăm lo cho vợ những thứ thiết thực lâu dài hơn là tặng vài món đồ hàng hiệu sang chảnh. "Tất nhiên, phụ nữ nào cũng thích được chiều chuộng bằng những món quà, nhưng càng sống với anh, tôi càng hiểu tính chồng. Sự ổn định mới là điều khiến vợ chồng gắn kết bền lâu", người đẹp tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.