Ngân 98 giải trình, quán bar nhận sai sau scandal mặc phản cảm

27/07/2020 19:30 GMT+7

Sau ồn ào 'mặc như không' khi đi diễn, Ngân 98 phải giải trình với cơ quan chức năng. Trong khi đó, quán bar nơi cô biểu diễn nhận sai sót về vụ việc.

Liên quan đến ồn ào Ngân 98 diện trang phục phản cảm khi đi diễn, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phía quán bar đã nhận sai sót và ký biên bản về vụ việc. Cùng lúc, Ngân 98 đang làm giải trình về hành vi này. Theo chia sẻ, bạn gái Lương Bằng Quang hiện đang ở Đà Nẵng. Sau khi các biên bản hoàn thành, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội sẽ ra quyết định chính thức về vụ việc.

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn và bị thanh tra xuống làm việc

Trước đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, từng chia sẻ: "Để cho hiện tượng ăn mặc phản cảm như thế chủ địa điểm ở đây cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm. Nếu là nghệ sĩ diễn viên tự do thì đơn vị tổ chức phải chịu trách nhiệm".
Hôm 24.7, Ngân 98 vướng ồn ào ăn mặc phản cảm khi đi diễn. Cụ thể, trong loạt ảnh, clip được chia sẻ trên mạng xã hội, bạn gái Lương Bằng Quang khiến người xem bức xúc khi lựa chọn bikini cắt xẻ táo bạo, nhảy sexy tại một quán bar. Thậm chí, hot girl tai tiếng này còn xuống hồ bơi để “quẫy" cùng dàn vũ công. Nhiều người khi xem clip này đều rất bức xúc. Họ cho rằng Ngân 98 lựa chọn trang phục không phù hợp khi đi diễn, tạo nên hình ảnh phản cảm. Thậm chí, một số cư dân mạng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý để làm gương.

Hình ảnh Ngân 98 ăn mặc phản cảm khi đi diễn khiến dư luận bức xúc

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Đề nghị cấm diễn vĩnh viễn. Nhìn thô tục...”. Trong khi đó, người xem khác bày tỏ: “Thấy xấu hổ. Đem da thịt ra thiên hạ để khoe khoang. Cấm vĩnh viễn không cho hoạt động văn hóa. Làm người của công chúng mà không hiểu văn hóa là gì, muốn khoe thì về nhà mà khoe”. Một bạn đọc Thanh Niên bức xúc: “Cần phải có biện pháp mạnh với cô này và người đứng ra tổ chức. Cấm diễn vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt”. “Lố lăng không có gì để tả. Quán bar nào mời cô này diễn thì tước luôn giấy phép kinh doanh và phạt hành chính cho chừa", một cư dân mạng gay gắt.

Loạt bê bối đời tư của Ngân 98 trước vụ việc "mặc như không mặc" trong quán bar

Liên quan đến ồn ào này, Lương Bằng Quang từng lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh bày tỏ: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình... Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt". Trong khi đó, hot girl tai tiếng lý giải: "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài".
Nói về những bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng, Ngân 98 chia sẻ: “Tôi chỉ quan tâm người thích tôi, mấy bạn chửi tôi tôi không đọc bình luận. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Thật ra làm vừa lòng thiên hạ dễ, với tôi là dễ mà tôi không chịu làm. Làm vậy tôi thấy ngu, tôi không làm. Tôi làm gì không hại ai là được rồi... Rất nhiều chị em phụ nữ vào chửi tôi này nọ nhưng cứ đứng lên đòi bình đẳng. Thấy tôi mặc bikini là chửi tôi như gì, kiểu sống không thoáng không Tây mà cứ đòi quyền bình đẳng"...

Hot girl Ngân 98 từng bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar vào tháng 3.2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.