NCT 127 trả lời độc quyền báo Thanh Niên khi ra mắt full album thứ 3

27/09/2021 08:00 GMT+7

Chia sẻ độc quyền với Thanh Niên về kế hoạch trong thời gian tới, NCT 127 khẳng định nhóm rất muốn gặp gỡ người hâm mộ sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát.

Ngày 17.9, NCT 127 trở lại với full album thứ 3 mang tên Sticker và được fan khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đón nhận nồng nhiệt. Về phía NCT 127, nhóm cũng mong mỏi được gặp người hâm mộ sau khi tình hình dịch bệnh giảm bớt.
Thành viên Haechan chia sẻ với Thanh Niên: “Đương nhiên là sau khi tình hình ổn định trở lại thì chúng tôi sẽ đi gặp mọi người (fan) rồi. Do đó, cả nhóm sẽ chuẩn bị và rất mong chờ vào World Tour để được gặp các bạn”.

NCT 127 hi vọng sớm tổ chức tour vòng quanh thế giới sau khi hết dịch Covid-19

CẮT TỪ CLIP

Cũng trong buổi phỏng vấn độc quyền với Thanh Niên, NCT 127 bật mí nhiều điều thú vị về quãng thời gian nhóm thực hiện giãn cách xã hội khi dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng. Thành viên Taeil kể: “Tôi bình thường ở nhà cũng chẳng mấy khi xem tivi. Do đó, trong thời gian rãnh rỗi này đã xem rất là nhiều phim, phim dài tập lẫn điện ảnh luôn”. Tương tự Taeil, ba thành viên Yuta, Jungwoo và Taeyong cũng giết thời gian bằng cách xem phim. Taeyong bổ sung: “Tôi rất thích The Way Home (Đường về nhà) nên đã xem lại từ đầu đến cuối luôn”.
Trong khi đó, Jaehyun vừa “cày phim” vừa dành thời gian nghe nhạc. Haechan chọn phương thức giết thời gian bằng cách chơi game cùng các thành viên, còn Johnny chăm chỉ tập luyện thể thao đợt giãn cách xã hội và Mark thì tranh thủ hoàn thiện bản thân. Yuta có chút than thở: “Vì trong quãng thời gian đó không thể nào ra ngoài ăn uống được nên tôi toàn lên mạng xem có món gì ngon rồi gọi về nhà ăn. Điều này cũng làm giảm thú vui đi thưởng thức trực tiếp những món ngon của tôi nữa”.

NCT 127 trong buổi họp báo phát hành album Sticker

SM ENTERTAINMENT

Về album Sticker, NCT 127 cho biết đã bỏ ra nửa năm chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc này. Yuta khẳng định: “Chúng tôi chuẩn bị rất nhiều thứ để cho ra mắt một album có độ hoàn thiện cao. Vì thế, nhóm cảm thấy rất tự hào và mong người nghe cũng cảm nhận được các ca khúc”.
Album Sticker bao gồm 11 bài hát theo nhiều thể loại khác nhau. Ca khúc chủ đề Sticker có giai điệu "gây nghiện" thuộc thể loại hip hop dance, gây ấn tượng với bass line mạnh mẽ, cách hát nhịp nhàng trên nền tiếng sáo. Đặc biệt, hai thành viên của NCT 127 là Taeyong và Mark cũng tham gia viết lời cho phần rap của bài hát Sticker.
Taeyong tiết lộ về quá trình viết lời rap: “Từ lâu tôi đã viết hai phiên bản khác nhau và cho các thành viên chọn thử xem phiên bản nào tốt hơn. Các thành viên cũng rất hài lòng với phiên bản mà cá nhân tôi thích. Phía công ty cũng như là thầy Lee Sooman hay chủ tịch cũng rất thích phiên bản mà cả nhóm đã chọn. Do đó, cả nhóm đã có động lực để hoàn thành bài hát này và cảm thấy rất vui”. Mark bày tỏ: “Cả nhóm đã nghĩ rằng thay vì chỉ viết về hình ảnh miếng dán sticker, thì thay bằng hình ảnh hai miếng sticker dán chặt vào nhau rất khó để tách chúng ra. Ý tưởng này nhằm tạo nên hình tượng một người đàn ông vững chắc”.

Nhóm mong sớm được gặp lại fan 

CẮT TỪ CLIP

Được biết, NCT 127 cũng vừa mới ăn mừng 5 năm ra mắt. Trong gần nửa thập niên hoạt động bên nhau, những chủ nhân hit Kick it trải qua nhiều khoảnh khắc khó quên. Haechan cho hay: “Có vẻ như chúng tôi luôn nhớ tới những kỷ niệm trong World Tour đầu tiên của nhóm”. Doyoung chia sẻ: “Tôi cũng rất nhớ lần fan meeting đầu tiên của cả nhóm nữa. Vì đó là lần đầu tiên nhóm được gặp gỡ fan gần như vậy nên tôi cảm thấy rất ấn tượng”.
Kết thúc buổi trò chuyện, trưởng nhóm Taeyong nhắn gửi thêm: “Chúng tôi mong sau khi tình hình dịch này ổn định lại thì có thể được gặp gỡ trực tiếp với mọi người. Từ bây giờ cho đến lúc đó mong mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc nhé”.

Nhóm NCT 127 trả lời độc quyền Báo Thanh Niên

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.