Nathan Lee: 'Mỹ Lệ là tượng đài trong âm nhạc'

13/10/2020 09:47 GMT+7

Nathan Lee cho hay với một người hát hay như Mỹ Lệ mà không trở lại thì rất là phí. Nam ca sĩ tiết lộ chính anh là người đã đôn thúc và khuyên đàn chị quay lại.

Chiều 12.10, ca sĩ Mỹ Lệ tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới sau thời gian dài vắng bóng. Là một người em thân thiết của giọng ca Dòng sông không trở lại, Nathan Lee dành thời gian đến chúc mừng đàn chị. Theo tiết lộ, chính nam ca sĩ là người hối thúc, đồng hành cùng Mỹ Lệ trong lần trở lại này. Bản thân giọng ca sinh năm 1972 cũng thừa nhận cô cảm thấy hợp nhất khi song ca cùng Nathan Lee trên sân khấu.
Xuất hiện tại sự kiện, Nathan Lee gây chú ý khi diện trang phục hàng hiệu đắt tiền, khoe lợi thế về vóc dáng. Anh tạo điểm nhấn bằng hai chiếc nhẫn kim cương và ngọc ruby đến từ hai thương hiệu lớn, có giá trị hàng chục tỉ đồng. Cũng trong dịp này, nam ca sĩ tiết lộ mối quan hệ thân thiết với đàn chị. Theo giọng ca Xinh, anh luôn được Mỹ Lệ yêu thương, quan tâm. Nữ ca sĩ nhận xét đàn em là người tài năng, dù luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ với bề ngoài lạnh lùng, khó gần song lại là người nhạy cảm, tốt tính và biết yêu thương. Cả hai chơi với nhau từ năm 2006, trước khi giọng ca Hạ quyết định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và gắn bó cùng nhau đến tận bây giờ.

Là chị em thân thiết, Nathan Lee và Mỹ Lệ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn trong cuộc sống

Ảnh: An Taka

Nathan Lee thấy tự hào khi đồng nghiệp xem mình như một người em thân thiết trong gia đình. Ngược lại, nam ca sĩ thừa nhận bản thân có ít bạn trong showbiz và Mỹ Lệ là người hiếm hoi anh coi như ruột thịt. “Tôi với chị Mỹ Lệ có nhiều điểm chung, đặc biệt là thích trồng cây. Hai người khi gặp nhau toàn nói chuyện về cây cối… Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ nhau”, anh nói. Đây cũng là lý do khiến nam ca sĩ quyết định hủy lịch thu âm đã lên trước đó để có thời gian đến chúc mừng giọng ca Và cơn mưa tới.
“Đối với tôi chị là tượng đài trong âm nhạc. Lúc mới về Việt Nam cứ tưởng ai cũng hát được như vậy nhưng không ngờ hát như chị không nhiều và chơi Cello giỏi thì rất hiếm”, Nathan Lee bày tỏ. Anh cũng đề nghị Mỹ Lệ mang tiếng đàn Cello vào sản phẩm tiếp theo của mình.
“Bà mẹ 3 con” cũng gây bất ngờ khi quyết định công bố việc đổi nghệ danh vì muốn âm nhạc của mình tiệp cận với thế giới. Nghệ danh O’Mileh được cô phân tích đơn giản là O (tên gọi lúc trẻ của người con gái miền Trung), Mileh (là tên và họ của chị). “Nếu năm nay không trở lại sẽ không bao giờ trở lại luôn. Thực ra tôi là người rất quyết liệt, trên đỉnh cao tôi vẫn sẵn sàng biến mất, không dấu vết. Tôi là người không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du”, nữ ca sĩ tâm sự.
Mỹ Lệ tên đầy đủ là Hoàng Thị Mỹ Lệ, sinh năm 1972 tại Quảng Bình và lớn lên ở Huế trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố cô là nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Khi còn trẻ, Mỹ Lệ đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ về âm nhạc. Ở giai đoạn đỉnh cao cách đây 15 năm, cô lập gia đình với một doanh nhân, sinh ba con, từ đó ít xuất hiện hơn trên thị trường âm nhạc khiến nhiều người tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.