Nathan Lee mua độc quyền bản hit 'Giấc mơ tuyết trắng' của Thủy Tiên

22/09/2021 12:10 GMT+7

Nam ca sĩ Nathan Lee khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi tuyên bố sở hữu bản hit đình đám Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên.

Mới đây, Nathan Lee thông báo anh đã chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage. Anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha". Thông tin này cũng được nam ca sĩ xác nhận với Thanh Niên.

Hành động bất ngờ của Nathan Lee khiến cộng đồng mạng bất ngờ

NVCC

Dòng trạng thái của giọng ca Không quan tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 9.000 lượt tương tác và hơn 1.000 bình luận. Động thái này cũng làm khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Nathan Lee không hề đề cập đến vấn đề này trong các bài đăng hay livestream trước đó. Một số tài khoản bình luận: "Nước đi này của anh tụi em không lường trước được", "Nghe như sét đánh ngang tai vậy", "Không thấy anh nói gì, chỉ làm thôi", "Không tin được anh Nathan Lee mua độc quyền ca khúc này nhanh vậy", "Không thể nào đoán ra thần tượng sẽ mua lại ca khúc này", "Anh mua gần hết các ca khúc nổi tiếng của thời 9X rồi"...

Người hâm mộ của Nathan Lee mong chờ anh sẽ sớm trình làng phiên bản mới cho ca khúc Giấc mơ tuyết trắng

NVCC

Trước đó, giọng ca Vấn vương từng "bóng gió" và mỉa mai một bình luận chia sẻ về việc đóng mở tài khoản được cho là của ca sĩ Thủy Tiên dù cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Anh còn thẳng thắn đáp trả những ý kiến trái chiều của antifan khi cho rằng anh đã quá khắt khe và sân si với những chuyện nhỏ nhặt trên mạng xã hội. 

Giấc mơ tuyết trắng là ca khúc làm nên tên tuổi của Thủy Tiên

FBNV

Được biết, ca khúc Giấc mơ tuyết trắng là nhạc phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng Tuyết nhiệt đới do Lương Mạnh Hải và Anh Thư đóng chính. Ngay sau khi bộ phim phát sóng, ca khúc này lập tức "phủ sóng" khắp nơi và trở thành bản hit đình đám một thời của Thủy Tiên. Nhờ vào sáng tác này của nhạc sĩ Quốc Bảo, cái tên Thủy Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn và ngày càng nổi tiếng. Sau hơn 10 năm, ca khúc này vẫn gắn liền với tên tuổi của bà xã Công Vinh.

Vì sao Nathan Lee muốn mua độc quyền bản hit của Thủy Tiên?

Đây không phải là lần đầu tiên Nathan Lee quyết định sở hữu độc quyền bản hit của ca sĩ khác. Anh từng mua lại hầu hết các bài hát của Cao Thái Sơn như Con đường mưa, Pha Lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa, Yêu thương quay về... khi cả hai xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.