Nathan Lee khoe tài nấu nướng tại gia trong những ngày cách ly

17/04/2020 11:32 GMT+7

Được xem là ' rich kid ' sang chảnh của làng giải trí , Nathan Lee vẫn rất thích nấu nướng những món ngon tại gia.

Chấp hành những quy định của nhà nước trong giai đoạn dịch Covid-19, Nathan Lee ở nhà và hạn chế ra đường. Nam ca sĩ chọn cho mình lối sống lạc quan khi dành thời gian viết nhạc, nấu những món ăn ngon... Bên cạnh khả năng ca hát thì anh còn gây ấn tượng với khả năng nấu ăn. Theo nam ca sĩ, anh từng thưởng thức nhiều món ngon ở những nơi sang trọng nhưng vẫn thích vào bếp, tự tay làm những món ăn mình yêu thích.
Là một người rất "sành ăn", Nathan Lee có thể nấu được rất nhiều món Âu, Á không thua kém bất cứ nhà hàng nào. Trong lần vào bếp mới nhất, Nathan Lee trổ tài nấu món bún mọc dọc mùng chuẩn vị Bắc. Nam ca sĩ tiết lộ mẹ anh là người có khiếu nấu ăn và anh cũng thừa hưởng khả năng bếp núc từ đấng sinh thành.

Nam ca sĩ hào hứng khoe thành quả nấu ăn trên trang cá nhân

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ khoe những món ăn đơn giản, ngon miệng do bản thân tự đứng bếp

Ảnh: NVCC

Anh nấu cả món Việt và món Âu khiến fan xiêu đổ

Ảnh: NVCC

Trợ lý của Nathan Lee tiết lộ, anh từng mở tiệc và tự nấu nướng đãi hàng trăm khách. Trong căn biệt thự trên không tọa lạc ngay đường Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), nam ca sĩ thoải mái trổ tài nấu nướng trong khu bếp rộng hơn 40m2, hiện đại, ngăn nắp và tiện nghi. Để đảm bảo chất lượng, Nathan Lee phải tự tay chọn những thực phẩm tươi, chất lượng nhất nên tốn kém hơn khi ăn tiệm. Nam ca sĩ tiết lộ anh nấu 3 tô bún mọc với chi phí hơn 1 triệu đồng.
Hiện mỗi tháng anh phải chi trả hơn 500 ngàn euro (12,5 tỉ đồng) phí quản lý các bất động sản sở hữu trên thế giới. Theo trợ lý của anh, tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã thiệt hại hơn 5 triệu USD, hơn 100 tỉ đồng. Chưa dừng lại ở đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nam ca sĩ quyết định đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ. Trước đó, Nathan Lee cũng gây chú ý khi rao bán tòa nhà tại Pháp song đến nay vẫn chưa tìm được người mua. Dù vậy, nam ca sĩ cũng miễn phí thuê các mặt bằng của mình cho đến khi hết dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.