Natalie Portman khoe ảnh hiếm kỷ niệm 8 năm cưới Benjamin Millepied

05/08/2020 19:50 GMT+7

Hôm 4.8 (giờ Mỹ), nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Natalie Portman đăng ảnh hiếm hoi chụp cùng Benjamin Millepied trong hôn lễ. Bao năm qua, họ vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào và tổ ấm viên mãn.

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân có hơn 7 triệu người theo dõi là mốc kỷ niệm 8 năm nữ diễn viên Natalie Portman bước vào lễ đường, trở thành bạn đời của biên đạo múa người Pháp Benjamin Millepied. Mỹ nhân loạt phim Thor khoe ảnh cưới hiếm hoi của hai vợ chồng trong ngày trọng đại. Minh tinh 39 tuổi diện váy cưới trắng tinh khôi với mái tóc buông xõa tự nhiên được tô điểm bằng một vòng hoa đội đầu xinh xắn. Cô không giấu được gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc khi khiêu vũ cùng ông xã lịch thiệp, phong độ. Nữ diễn viên 8X bày tỏ tình yêu với chồng bằng cách chia sẻ rằng suốt 8 năm qua, Benjamin Millepied vẫn là bạn nhảy yêu thích nhất của cô. Bên dưới mục bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc đến cặp sao và mong tổ ấm của đôi trai tài gái sắc này sẽ mãi hạnh phúc như hiện tại.

Vợ chồng Natalie Portman khiến bao người ngưỡng mộ với chuyện tình bền chặt, bình lặng suốt 8 năm qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Natalie Portman và vũ công, biên đạo múa người Pháp gặp nhau trên phim trường bộ phim Thiên nga đen (Black Swan) năm 2009. Lúc này, Benjamin Millepied là biên đạo múa của dự án đồng thời trực tiếp hướng dẫn cho Natalie hoàn thành tốt vai diễn của cô. Nhờ sự giúp đỡ của nam nghệ sĩ 43 tuổi cùng khả năng nhập vai xuất sắc, vai Nina Sayers trong tác phẩm đã đem về cho minh tinh sinh năm 1981 giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 83. Cặp đôi kết hôn vào đầu tháng 8.2012 và lần lượt đón chào hai nhóc tì đáng yêu: con trai Aleph (9 tuổi) cùng con gái Amalia (3 tuổi).
Bộ đôi Natalie Portman - Benjamin Millepied cũng có dịp hợp tác lần nữa trong bộ phim Vox Lux (2018) do nữ diễn viên đóng chính. Chia sẻ với People tại thời điểm đó, bà mẹ hai con cho biết cô rất thích làm việc với ông xã. “Thật sự hạnh phúc khi nghĩ đến việc anh ấy rất hiểu tôi, biết rõ những điểm mạnh, điểm yếu của tôi trong khiêu vũ, nhảy múa. Anh ấy có thể tạo ra những vũ đạo liền mạch và nhanh chóng bởi chúng tôi có rất ít thời gian luyện tập”, nữ diễn viên giải thích. Cô cũng dành nhiều lời khen chuyên môn cho chồng và bày tỏ rằng bản thân luôn kinh ngạc, ngưỡng mộ trước những gì mà Benjamin Millepied thể hiện trên sân khấu.

Kể từ khi về chung nhà, Benjamin Millepied trở thành người chồng, người cha ân cần, đầy trách nhiệm và luôn đồng hành với sự nghiệp của bà xã

ẢNH: GETTY

Natalie Portman sinh năm 1981, cô là một trong số những minh tinh 8X nổi tiếng, tài năng nhất của màn ảnh Hollywood. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 12 tuổi và hiện sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng nhiều đề cử, giải thưởng danh giá trong đó giành 2 giải Quả cầu vàng và 1 giải Oscar. Minh tinh 39 tuổi được biết đến với các bộ phim: Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, Star Wars: Episode II - Attack of the Clones, Closer, Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith, V for Vendetta, Black Swan, Thor, Thor: The Dark World… Một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của Natalie Portman là Thor: Love And Thunder dự kiến được Marvel xuất xưởng năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.