‘Nàng béo’ Rebel Wilson khoe thân hình thon gọn sau khi giảm gần 30kg

12/07/2021 18:34 GMT+7

Trong loạt ảnh Instagram mới nhất, Rebel Wilson khoe vóc dáng thon gọn cùng diện mạo tươi tắn, trẻ trung trong trang phục hoạt náo viên. Sao nữ người Úc khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi giảm 27kg.

Trên Instagram, Rebel Wilson chia sẻ loạt ảnh về bộ phim mới của cô có tên Senior Year. Ngôi sao 41 tuổi thu hút sự chú ý khi diện trang phục hoạt náo viên năng động, trẻ trung cùng lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc nhí nhảnh. Sao nữ 8X trở nên tự tin hơn kể từ khi giảm 27kg, cô thoải mái diện những trang phục bó sát, tôn dáng. “Tôi thực sự có cơ hội trải nghiệm giấc mơ sống hết mình trong bộ phim này”, cô đính kèm dòng trạng thái. Tác phẩm mới của Rebel Wilson xoay quanh câu chuyện về một phụ nữ 37 tuổi tỉnh lại sau cơn hôn mê và thấy bản thân trở lại thời trung học. 

Sao phim Pitch Perfect hiện sở hữu vóc dáng thon gọn, cô thoải mái mặc nhiều loại trang phục mà trước kia bản thân không dám nghĩ đến

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thỉnh thoảng lại “nhá hàng” hình ảnh về bộ phim đồng thời không quên khoe vóc dáng thay đổi ngoạn mục của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô trở thành nguồn động lực để nhiều phụ nữ thừa cân phấn đấu vì một cơ thể khỏe mạnh hơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo The Sun, thời gian qua, Rebel Wilson tuân thủ chế độ ăn kiêng, tập luyện khắt khe và giảm được hơn 60 pound (khoảng 27kg). Cô thừa nhận rằng bản thân đã ước mình bắt đầu ăn kiêng sớm hơn. Sao phim Quý cô lừa đảo chia sẻ với InStyle: “Có lẽ tôi nên thử khi tôi 30 tuổi, chứ không phải 40 tuổi. Nhưng hành trình của mỗi người là khác nhau và đó không phải một cuộc đua hay cạnh tranh”.
Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng đặt mục tiêu cân nặng 165 pound (khoảng 75kg) và giải thích rằng cô phải cắt bỏ đường, đồ ăn vặt ra khỏi chế độ ăn của mình đồng thời tập luyện thường xuyên hơn. Hiện cô nặng khoảng 70kg. Trước đó, sao nữ người Úc chia sẻ với The Sun rằng sức khỏe tinh thần của cô cũng cải thiện đáng kể từ khi giảm cân. “Tôi không phải chỉ muốn giảm cân và đạt được một con số nhất định”, cô bộc bạch.

Nghệ sĩ 41 tuổi từng bị châm chọc, đánh giá thấp vì thân hình quá khổ

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Rebel Wilson từng nặng hơn 100kg và quen thuộc trên màn ảnh với hình tượng những cô nàng mập ú, hài ước

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Nữ diễn viên quyết tâm giảm cân để có một cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn khác nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sao nữ người Úc khiến nhiều người ngưỡng mộ với hành trình giảm cân bền bỉ và đạt được kết quả ngoạn mục

ẢNH: INSTAGRAM NV

Rebel Wilson sinh năm 1980, cô là nữ diễn viên người Úc rất được yêu thích tại Hollywood. Nữ diễn viên 41 tuổi thường trị những vai hài hước trên màn ảnh. Sao nữ 8X được biết đến qua các bộ phim: Pitch Perfect (Sự nổi loạn hoàn hảo), Pain & Gain, The Hustle (Quý cô lừa đảo), Jojo Rabbit, Cats…
Rebel Wilson từng nặng hơn 100kg và thường xuyên bị trêu chọc, bêu rếu trên mạng xã hội. Cô tâm sự: “Tôi đã thừa cân trong khoảng 20 năm. Ở tuổi đôi mươi, tôi bắt đầu tăng cân vì mắc hội chứng buồng trứng đa nang. Đó là một sự mất cân bằng hormone và khiến bạn tăng cân rất nhiều. Tôi cảm thấy buồn nhưng đồng thời điều đó thôi thúc tôi thay đổi để có một cơ thể khỏe mạnh. Ở độ tuổi 40, tôi ý thức hơn về sức khỏe và bắt đầu suy nghĩ đến việc có một gia đình”. Chính vì thế, nữ diễn viên quyết định giảm cân và đã tuân thủ chế độ ăn kiêng, tập luyện chăm chỉ trong hơn một năm nay. Cô nhận được nhiều lời động viên, khích lệ vì dám thay đổi và nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn.
Ngoài Rebel Wilson, một sao nữ khác là Adele cũng khiến công chúng trầm trồ với hành trình giảm cân thành công. Hiện tại, "họa mi nước Anh" sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc hơn xưa nhờ luyện tập chăm chỉ và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.