Nam vương TVB nỗ lực hàn gắn với vợ sau bê bối cặp kè bạn diễn

09/06/2020 18:09 GMT+7

Sau khi bị TVB đóng băng hoạt động vì bê bối ngoại tình, Lê Chấn Diệp trở về bên gia đình và nỗ lực cứu vãn hình ảnh người chồng tử tế. Nam diễn viên dành trọn thời gian chăm sóc bà xã và con trai mới sinh.

Sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Chu Trí Hiền hồi cuối tháng 4.2020, Lê Chấn Diệp đã phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Nam vương Hồng Kông 2016 dành trọn thời gian cho vợ với hy vọng khắc phục được những vấn đề trong cuộc hôn nhân của họ. Theo Jayne Stars, tài tử 34 tuổi vừa đưa vợ xuất viện vào hôm 8.6 sau khi cô sinh quý tử đầu lòng. Được biết, vợ của sao phim Cơ trường đặc cảnh sinh khó vì em bé bị nhau quấn quanh cổ. Tuy nhiên, hiện sức khỏe hai mẹ con đều ổn định, cô được chăm sóc tại bệnh viện vài ngày trước khi về nhà tĩnh dưỡng.

Tài tử TVB đưa vợ xuất viện hôm 8.6

ẢNH: ON.CC

Nói về cảm xúc lần đầu làm cha, Lê Chấn Diệp hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi quyết định về nhà của bố mẹ để có nhiều người chăm sóc cho vợ tôi sau khi cô ấy sinh. Cô ấy đang cho con bú nhưng nếu em bé không có đủ sữa, chúng tôi sẽ dùng thêm một chút sữa công thức. Tôi đã có một cháu gái và một cháu trai nên cũng có chút kinh nghiệm giữ trẻ. Hiện tại, tôi đang tận dụng mọi thời gian có thể để bế em bé. Rốt cuộc, tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi”.
Đến nay, vợ chồng sao phim Mái ấm gia đình vẫn chưa quyết định đặt tên con. Sau lỗi lầm vừa gây ra, Lê Chấn Diệp cho biết anh đang cố gắng trở thành người chồng, người cha tốt. Nam diễn viên 34 tuổi mong con trai trưởng thành một cách khỏe mạnh, vui vẻ. Tài tử Hồng Kông cũng tiết lộ sẽ cho con trai có thêm em khi công việc của anh ổn định hơn. Nhắc lại chuyện vụng trộm, nam nghệ sĩ thừa nhận bản thân không khỏi day dứt, hổ thẹn và mong không nhận được những câu hỏi tương tự từ truyền thông.

Được vợ tha thứ sau bê bối ngoại tình với bạn diễn, sao TVB đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh người chồng mẫu mực trong mắt gia đình

ẢNH: ON.CC

Trong một cuộc phỏng vấn với đây, Lê Chấn Diệp cho biết anh không còn liên lạc với Chu Trí Hiền và tự tin rằng có thể quên được người đẹp Hoa hậu Hồng Kông. Khi được phóng viên hỏi liệu có thể lấy lại lòng tin của vợ không, nam vương xứ cảng thơm cho biết: “Thành thật mà nói, chúng ta không thể ngày một ngày hai là dễ dàng cư xử như chẳng có chuyện gì xảy ra. Chúng ta không thể phớt lờ chuyện đó. Tôi sẽ cho vợ một chút thời gian để có thể ‘tiêu hóa’ những gì mà cô ấy phải đối mặt trước khi hoàn toàn tha thứ cho tôi”. Nghệ sĩ TVB cho biết anh đang nỗ lực dùng hành động để chứng minh cho vợ thấy mình đã thay đổi. “Có những sai lầm phạm một lần trong đời là đủ. Một lần là quá nhiều rồi”, Lê Chấn Diệp bày tỏ.
Nói về công việc đang bị “đóng băng” tại TVB, ngôi sao 8X cho biết anh sẵn sàng đối mặt với mọi hậu quả. “Tôi nghĩ rằng rất có thể mình sẽ không còn cơ hội xuất hiện trên màn ảnh nữa. Nhưng vì đã có con, tôi không thể ngừng làm việc. Ngay cả khi phải làm những công việc tay chân, tôi cũng chẳng bận tâm. Ngay cả khi công ty từ bỏ tôi, tôi cũng sẽ không từ bỏ chính mình”, nam nghệ sĩ hạ quyết tâm.

Dù bị chồng phản bội khi đang mang thai, vợ Lê Chấn Diệp vẫn sẵn lòng tha thứ. Cô mong TVB sẽ cho nam diễn viên một cơ hội khác

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi cuối tháng 4.2020, khi được phóng viên hỏi rằng liệu có tha thứ cho chồng không, vợ Lê Chấn Diệp gật đầu. Bà mẹ trẻ cho biết bất cứ ai cũng sẽ sốc, tức giận, khi chuyện bị phản bội xảy ra với mình. Thế nhưng khi nghĩ về con và quãng thời gian cả hai đã đi qua, cô quyết định bỏ lại sai lầm của chồng trong quá khứ. Bà xã của tài tử họ Lê cũng hy vọng TVB sẽ xem xét những nỗ lực của anh trong những năm qua và cho nghệ sĩ này một cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.