Nam Thư xúc động khi được Lý Nhã Kỳ và các đồng nghiệp tổ chức sinh nhật

09/12/2020 15:24 GMT+7

Bữa tiệc sinh nhật của Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ dành cho Nam Thư khiến nữ diễn viên vừa bất ngờ vừa xúc động.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ, Khả Như, Xuân Nghị, Phạm Lịch,... đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Nam Thư. Vì khá bận rộn với công việc nên "Kiều nữ làng hài" không nhớ ngày sinh nhật của bản thân cho đến khi nhìn thấy bánh kem, nến và hoa của các đồng nghiệp tặng cô. Nam Thư chia sẻ: “Đây là những người đầu tiên đón sinh nhật cùng tôi. Ban đầu, tôi cứ nghĩ đây chỉ là một buổi gặp gỡ thân mật để trò chuyện cùng nhau, nhưng khi thấy bánh kem, hoa, tôi mới nhớ ra đây là sinh nhật của mình. Đó là một kỉ niệm mà tôi không bao giờ quên".

Nam Thư hạnh phúc khi được các đồng nghiệp bí mật tổ chức tiệc sinh nhật

Ảnh: NVCC

Sự chu đáo của đồng nghiệp đã giúp cô có một ngày ý nghĩa và trọn vẹn. Nói về điều ước trong dịp sinh nhật, nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi chỉ mong ở tuổi mới, bản thân có thật nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục làm sản phẩm, tiếp tục cống hiến cho khán giả. Bởi tôi luôn ý thức được rằng mình có được ngày hôm nay chính là nhờ vào sự yêu mến, ủng hộ của mọi người. Chưa bao giờ tôi cho phép mình "ngủ quên" trong chiến thắng. Thay vào đó, tôi nhắc nhở bản thân phải nỗ lực không ngừng để có thể mang đến những dự án chỉn chu nhất cho người xem".
Trong thời gian gần đây, Nam Thư tham gia chương trình Sao nhập ngũ cùng các nghệ sĩ khác. Nữ diễn viên cho rằng đây là cơ hội để bản thân có được những trải nghiệm quý giá trong môi trường quân đội. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ cô và các đồng nghiệp đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong lúc tham gia chương trình. Tuy nhiên, trong quá trình huấn luyện, các thành viên đều giữ thái độ nghiêm túc và tinh thần kỉ luật cao. 

Nam Thư cho biết cô và các đồng đội đều giữ tinh thần thoải mái khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ

Ảnh: NVCC

Tâm sự về việc cạnh tranh với các đồng đội khác, Nam Thư thẳng thắn: “Đã gọi là đồng đội thì sẽ không phải là cạnh tranh mà sẽ cùng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hiện tại, Sao nhập ngũ đã ghi hình xong và sau đó, tôi và các em vẫn giữ liên lạc, vui vẻ tương tác nhau trên Facebook. Nên mọi người cũng biết rằng sẽ không có cạnh tranh, thù ghét nào khi sống chung. Tôi hiểu rằng việc tham gia chương trình, ngoài trải nghiệm, chúng tôi còn muốn mang đến cái nhìn chân thật nhất về đời sống của người lính. Để mọi người biết rằng họ đã phải vất vả rèn luyện ra sao, nỗ lực như thế nào song song đó vẫn còn có những giây phút rất đời, rất nghệ sĩ”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thập tứ cô nương còn cho biết nhiều dự án của cô bị hoãn do dịch Covid-19. Tuy nhiên, "Kiều nữ làng hài" vẫn giữ tinh thần lạc quan để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.