Nam Thư tiếp tục 'gây sốt' với 'cảnh nóng' táo bạo

13/05/2021 18:36 GMT+7

Dù thể hiện rất chân thật trong những phân đoạn ân ái nhưng Nam Thư vẫn cảm thấy ngượng khi xem lại những thước phim này.

Sau thành công của Thập tứ cô nương, Nam Thư tiếp tục bắt tay vào dự án mới là bộ phim Bông hồng lửa của đạo diễn Mr.Tô. Đây là tác phẩm thuộc thể loại hành động do cô và nam diễn viên Hùng Chilhyun đóng chính. 

Nam Thư và bạn diễn chuẩn bị tâm lí kĩ càng trước khi quay "cảnh nóng"

Ảnh: NVCC

Mặc dù chỉ vừa tung trailer nhưng Nam Thư đã khiến khán giả "nóng mặt" với những phân cảnh nhạy cảm. Trong phim này, nữ diễn viên hài tiếp tục vào vai một cô gái cá tính với lối sống khá phóng khoáng. Nhân vật của Nam Thư sẵn sàng lên giường với một người đàn ông chỉ mới gặp 2 lần. Chia sẻ về một phân đoạn nóng bỏng trong phim, nữ diễn viên cho biết: "Thực tế đối với tôi, đây là một cảnh quay khó, đòi hỏi phải có sự tương tác giữa tôi và bạn diễn. Bởi nếu chỉ tôi cố gắng thì cũng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Vì vậy trước khi ghi hình, tôi và bạn diễn đã phải làm việc kĩ lưỡng, tính toán góc quay sao cho ổn nhất. Và với kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm nghề, cũng như sự bàn bạc kĩ lưỡng với đạo diễn và ê-kíp trước khi quay, tôi cảm thấy hài lòng với phân cảnh chân thật đó. Nhưng khi xem lại, cũng có đôi lúc hơi ngại ngùng".

Nam Thư luôn cân nhắc trước những bộ phim có cảnh nhạy cảm

Ảnh: NVCC

Với tình yêu dành cho nghệ thuật, Nam Thư không hề ngại việc lăng xả hay diễn những cảnh tình tứ. Tuy nhiên, cô vẫn ý thức được sự nhạy cảm nên luôn cân nhắc cẩn thận trước khi tham gia những cảnh đòi hỏi khoe da thịt. "Kiều nữ làng hài" chia sẻ: ""Cảnh nóng" như một con dao hai lưỡi. Nếu như lạm dụng nó, đôi khi sẽ gây khó chịu cho người xem và tất nhiên người diễn viên phải đón nhận những phản ứng trái chiều từ dư luận. Vì vậy, mỗi khi nhận một dự án nào đó, tôi đều cân nhắc rất kĩ lưỡng. Bản thân phải xem rằng nó có phải là yếu tố quan trọng của phim hay không? Khi bỏ "cảnh nóng" thì liệu có làm mất đi tính nghệ thuật của phim hay không? Tôi không ngại đóng "cảnh nóng", nhưng tôi không cho phép mình dễ dãi trong việc nhận phim có cảnh nhạy cảm. Và tôi chưa bao giờ đóng "cảnh nóng" chỉ để thu hút sự chú ý. Như vậy chẳng khác nào mình đang tự đào thải mình". 
Ngoài ra, nữ chính Nam phi liên hoàn kế còn bật mí ở hậu trường phim, "cảnh nóng" không hề táo bạo hay trần trụi như mọi người vẫn nghĩ vì ê-kíp phim luôn rất cẩn trọng. Hai tập đầu tiên của bộ phim Bông hồng lửa sẽ chiếu vào ngày 14.5 trên Galaxy Play. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.