Nam Thư đáp trả bất ngờ khi bị nói ăn theo, nịnh nọt Hoài Linh

19/02/2021 06:47 GMT+7

Màn đáp trả khéo léo của Nam Thư trước những bình luận tiêu cực khiến cộng đồng mạng thích thú.

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh “gia nhập" Tiktok và đạt được lượt theo dõi “khủng" khiến cộng đồng mạng quan tâm. Vốn là người em thân thiết trong nghề, Nam Thư cũng thường xuyên đăng tải thông tin về đàn anh trên trang cá nhân. Điển hình là trong ngày 18.2, cô chia sẻ các bài viết liên quan đến diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Trong đó, có một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh diện áo thun giản dị kèm theo dòng chia sẻ: “Người chơi TikTok trẻ, sắp có clip mới nha".

Mừng kênh TikTok Hoài Linh, Nam Thư bị chửi 'ăn theo' và màn đáp trả cực gắt

Hay gần đây nhất, Nam Thư chia sẻ đoạn clip nghệ sĩ Thoại Mỹ  hào hứng quay clip cùng Hoài Linh. Kèm theo đó, “kiều nữ làng hài" viết: “Và nghệ sĩ Thoại Mỹ sắp bước vào con đường TikToker qua sự dẫn dắt nhiệt tình của ai chắc ai cũng biết. Tôi mệt mỏi với anh chị tôi quá".

Khoảnh khắc nam nghệ sĩ quay clip Tiktok được "kiều nữ làng hài" chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Những bài viết của Nam Thư nhận về hàng ngàn lượt thích và nhiều bình luận. Không ít khán giả thích thú trước việc Hoài Linh liên tục ra mắt những clip ngắn giản dị nhưng đầy tính giải trí. Một tài khoản hài hước bình luận: “Nghệ sĩ trẻ mới debut mà được ủng hộ nhiệt tình quá...". “Chú mới chơi mà được chú ý quá trời. Tân binh được yêu thích nhất của năm", người xem khác dí dỏm. Cư dân mạng khác chia sẻ: “Trùm cuối không làm em thất vọng. Xem các clip của chú mà cười hoài luôn. Mong chú giữ sức khỏe để ra mắt thêm nhiều sản phẩm phục vụ khán giả".

Hiện tại kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh nhận được lượt theo dõi "khủng" từ phía khán giả nhờ những clip vui nhộn

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có một số anti-fan buông lời chỉ trích Nam Thư. Việc “kiều nữ làng hài" đăng nhiều hình ảnh liên quan đến Hoài Linh khiến họ cho rằng nữ diễn viên đang “ăn theo", nịnh nọt. Cụ thể, một tài khoản bình luận: “Bớt nịnh đi chị ơi. Lứa tuổi chị chung Trấn Thành, Trường Giang mà chị không được nổi quá nên nịnh anh Bốn hả chị". Trước lời bàn luận này, Nam Thư không ngần ngại đáp trả. Diễn viên gốc Vũng Tàu cho hay: “Chị nịnh dữ lắm em ơi. Nịnh ai chứ anh Hoài Linh mà ngu gì không nịnh em. Em muốn cũng đâu có được”. Hay khi tài khoản khác nhận xét: “Bú fame quá", Nam Thư không ngần ngại viết: “Chị mới đăng hình anh Bốn để bú fame nữa. Vô like và bình luận giùm chị nha".
Theo dõi đoạn hội thoại này, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc, lên tiếng chỉ trích chủ nhân các tài khoản bình luận kém duyên kia. Một người xem nêu ý kiến: “Đầu năm đầu tháng nói khùng nói điên chi cho thiên hạ vô chửi vậy. Suốt ngày đi lo chuyện bao đồng". “Lớn cả rồi mà phát ngôn chán vậy, tự xem lại bản thân đi bạn gì ơi, đã hơn ai đâu. Mà nhận xét kiểu này chắc cũng thuộc dạng ăn ở không”, người xem khác bức xúc. Một khán giả nhắn nhủ Nam Thư: “Kệ người ta đi chị Thư ơi, chắc tại họ cũng muốn nịnh mà không được nên tỏ ra ghen tị ấy. Ai mà không biết mối quan hệ thân thiết của chị với anh Hoài Linh”. Liên hệ với Nam Thư, cô từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.