Nam thần tượng Himchan tự sát gây chấn động showbiz Hàn

14/06/2021 22:08 GMT+7

Theo tin độc quyền của Star News , Himchan đã cố gắng tự tử tại nhà riêng vào ngày 13.6 (giờ địa phương). Nam ca sĩ may mắn được cứu sống kịp thời.

Star News là trang tin tức Hàn Quốc đầu tiên cập nhật về vụ tự sát của Himchan. Star News đưa tin một người quen của Himchan đã lo lắng và gọi điện báo cho mẹ ruột của nam ca sĩ. Bà nhanh chóng đến nhà riêng của Himchan và kịp thời cứu sống con trai. Hiện nam thần tượng đang trong tình trạng ổn định và được chăm sóc tại nhà.
Công ty quản lý Himchan cũng tích cực theo dõi tình hình sức khỏe của anh. Phía công ty quản lý cũng lên tiếng gửi lời xin lỗi đến fan vì đã khiến mọi người thất vọng chồng chất. Đặc biệt, trước khi cố gắng tự kết liễu đời mình, giọng ca 31 tuổi đã viết tâm thư dài trên trang cá nhân, xin lỗi người hâm mộ vì hàng loạt bê bối từ quấy rối tình dục đến say rượu lái xe gây tai nạn.

Himchan đã phát hành sản phẩm âm nhạc solo vào tháng 10 năm ngoái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong bài đăng, Himchan lặp lại nhiều lần câu xin lỗi và tự nhận trách nhiệm về mình. Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Tôi nhận thức được sơ suất cũng như lỗi lầm của mình và tôi xin lỗi vì tất cả mọi thứ. Tôi hi vọng mọi người sẽ hạnh phúc. Xin hãy tha thứ cho tôi vì tôi chỉ có thể đền đáp những người đã tin tưởng tôi bằng lời xin lỗi này. Xin lỗi và xin lỗi một lần nữa”.
Himchan (tên đầy đủ là Kim Himchan) là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng B.A.P đình đám một thời. Năm 2018, sự nghiệp của anh lao đao vì cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ tại Gyeonggi (Hàn Quốc). Tháng 2.2021, trong phiên tòa đầu tiên, Tòa án quận Trung tâm Seoul đã kết án Himchan 10 tháng tù giam và 40 giờ theo chương trình điều trị bạo lực tình dục. Thế nhưng, anh đã đệ đơn kháng cáo. Trước đó, vào tháng 10.2020, Himchan còn bị bắt vì lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Kết quả, cựu thành viên B.A.P đã bị thu hồi giấy phép lái xe.

Himchan trên đường đến tòa án giải quyết vụ bị quấy rối tình dục 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARNEWS

Với hai scandal lớn trên, Himchan hứng chịu nhiều chỉ trích. Dân mạng phỏng đoán sức ép dư luận và cảm giác tội lỗi, ăn năn đã phần nào đẩy Himchan lựa chọn hành động cực đoan. Cộng đồng fan Himchan đang để lại nhiều bình luận động viên và hi vọng ngôi sao Hàn sinh năm 1990 sớm vực dậy tinh thần, từ bỏ suy nghĩ tiêu cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.