Nam thần tượng Hàn bị fan cuồng quấy rối suốt 12 năm

17/05/2021 09:58 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết anh phải thay đổi chỗ ở 2 năm một lần vì thường xuyên bị fan cuồng đột nhập vào nhà.

Ngày 16.5 tờ Soompi đưa tin Kim Jae Joong của nhóm JYJ tham gia chương trình radio có tên Late Night Studio. Tại đây nam ca sĩ chia sẻ những trải nghiệm khủng khiếp khi bị fan cuồng "bám đuôi" suốt 12 năm. "Có những người theo dõi tôi mỗi ngày, mọi nơi, mọi lúc. Họ đến tổ ấm của tôi như thể đó là chuyện vô cùng bình thường. Một ngày nọ tôi đột nhiên nhận được tin nhắn từ người lạ, đính kèm một số bức ảnh chụp phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp nhà tôi. Thậm chí có cả tôi trong bức ảnh. Họ lặng lẽ vào nhà, chụp ảnh và bỏ đi mà tôi không hề hay biết. Điều này khiến tôi sợ hãi và quyết định thay khóa cửa", Kim Jae Joong nói.

Nam ca sĩ trong chương trình radio Late Night Studio

Ảnh: Soompi

Giọng ca sinh năm 1986 kể rằng fan cuồng còn biết được địa chỉ nhà mới của anh và thuê căn hộ cùng tầng của tòa nhà đối diện. Vì vậy nam ca sĩ không dám bước chân ra ban công vì e ngại cảm giác bị nhìn trộm. Tuy nhiên sự việc không dừng lại ở đó. Những sasaeng fan (từ chỉ fan cuồng ở Hàn) còn làm phiền bằng cách bấm chuông cửa nhà thành viên JYJ trong đêm khuya. Anh kể: "Tôi đã kiểm tra hệ thống camera nội bộ nhưng không thấy ai. Vì vậy tôi quay trở lại phòng của mình nhưng chuông cửa lại vang lên. Tôi bắt đầu sợ hãi và mở hé cửa nhìn ra ngoài. Khi nhìn xuống và phát hiện ra chân của một người, tôi lập tức đóng cửa lại và nghe tiếng họ chạy xuống cầu thang thoát hiểm". Thế nhưng cảnh sát lại gạt đi mọi chuyện và khẳng định rằng đó chỉ là chuyện bình thường khi Kim Jae Joong báo án.
Kim Jae Joong (JYJ) kể về việc bị fan cuồng theo dõi suốt 12 năm

Kim Jae Joong là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc TVXQ

Ảnh: SM Entertainment

Sự việc tương tự tiếp tục xảy ra nhưng lần này, fan cuồng không còn bấm chuông mà rung lắc cánh cửa nhà của nam idol. "Họ đập cửa mạnh như thể muốn đột nhập vào. Đó là lần đầu tiên tôi sợ hãi đến mức bị tê liệt cơ thể khi đang ngủ", Kim Jae Joong bộc bạch. Thành viên JYJ tiết lộ bản thân từng gặp người hâm mộ quá khích làm công việc giao thức ăn nhanh chỉ để tìm ra địa chỉ nhà của anh rồi nghỉ việc.
"Tôi luôn chuyển nhà 2 năm một lần. Tôi phải mua rất nhiều xe khác nhau để tránh bị họ đeo bám. Tôi đã đối mặt với những việc này suốt 12 năm ròng rã. Nhưng thời gian gần đây không có fan cuồng nào làm phiền tôi nữa. Tôi không cần phải chuyển nhà và đã bán hết xe. Cuối cùng tôi cũng được tự do và thực sự vui mừng vì mọi chuyện đã kết thúc. Tôi có thể đi dạo quanh khu dân cư và làm mọi thứ. Dạo này tôi rất hạnh phúc", ngôi sao 36 tuổi nói.
Vấn nạn fan cuồng xâm phạm đời tư thần tượng không còn là điều xa lạ. Mới đây Sehun (EXO) cũng cho biết anh nhận khoảng 100 cuộc gọi mỗi ngày từ sasaeng fan. Một số công ty đã có chủ trương cứng rắn để bảo vệ "gà nhà" nhưng vẫn chưa thể chấm dứt được tình trạng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.