Nam rapper Mỹ bị bắn 64 phát đạn đến chết khi vừa bước khỏi nhà tù

13/07/2021 13:37 GMT+7

Theo Metro hôm 12.7 (giờ địa phương), KTS Dre đã bị giết trong một vụ phục kích khi vừa ra tù vào cuối tuần qua. Nghệ sĩ này đã hứng chịu 64 phát đạn, hai phụ nữ đi cùng cũng vô tình bị dính vào cuộc xả súng.

KTS Dre (tên thật: Londre Sylvester) đã bị bắn ở Little Village, Chicago vào tối 10.7 (giờ Mỹ) khi vừa ra khỏi nhà tù và đi trên đường. Rapper 31 tuổi nhanh chóng trở thành mục tiêu của một vụ nã súng kinh hoàng lúc 20 giờ 50 phút. Trang Chicago Tribune tiết lộ nghệ sĩ này vừa được thả khỏi nơi giam giữ và được gắn thiết bị theo dõi điện tử (điều kiện để anh được tại ngoại) và đi bộ với một phụ nữ 60 tuổi đến chiếc xe đang đợi sẵn thì nhiều đối tượng không rõ danh tính bước ra từ hai chiếc xe riêng biệt và bắt đầu xả súng về phía KTS Dre.

Tin tức về vụ xả súng chết người được truyền thông địa phương đăng tải

ẢNH: ABC 7 CHICAGO

Nghệ sĩ xấu số được đưa đến bệnh viện Mount Sinai nhưng sau đó được thông báo đã qua đời vào lúc 21 giờ 25 phút. Sau khi đạt được mục đích, các nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường theo các hướng khác nhau, cảnh sát tìm thấy hàng chục vỏ đạn trên đoạn đường từ nhà tù trở ra. Cuộc khám nghiệm sau đó cho thấy KTS Dre đã phải hứng chịu tới 64 vết đạn vào đầu và các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy nhiên, thông tin đầy đủ về cuộc khám nghiệm tử thi vẫn chưa được công bố. Hiện cảnh sát đang trích xuất camera tại khu vực xảy ra vụ án cũng như thu thập thông tin để làm rõ vụ ám sát kinh hoàng này.
Không chỉ có KTS Dre, hai phụ nữ đi cạnh anh cũng vô tình bị cuốn vào vụ xả súng tàn bạo. Một người 60 tuổi bị bắn vào đầu gối, người còn lại bị đạn sượt qua miệng. Họ được đưa đến bệnh viện gần đó và hiện đang trong tình trạng ổn định. Cảnh sát cho biết có vẻ như Londre Sylvester đã được xác định là mục tiêu từ trước và hai phụ nữ đi cùng chỉ vô tình bị vạ lây.

Trước KTS Dre ít ngày, Indian Red Boy cũng bị kẻ lạ mặt bắn chết

ẢNH: INSTAGRAM

Ngoài vụ xả súng nhắm vào KTS Dre, dân mạng Mỹ những ngày qua còn sững sờ trước vụ xả súng tàn bạo không kém nhắm vào nam rapper Indian Red Boy (tên thật: Zerail Rivera) hôm 8.7. Nghệ sĩ 21 tuổi đang ngồi trong xe hơi ở đường Chadron Ave, Hawthorne, California (Mỹ) và livestream trên Instagram thì bị bắn chết. Video về sự việc kinh hoàng này đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và khiến người xem rùng mình. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc. Ti Goetz - Trung úy cảnh sát Hawthorne tiết lộ: “Có vẻ đây là một vụ xả súng và anh ta đã bị nhắm mục tiêu”. Vị này cũng nhận định vụ giết người có thể liên quan đến băng đảng.
Chuyện các rapper bị bắn chết không còn quá xa lạ trong những năm qua. Trước đây, nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra với các nghệ sĩ: Young Pappy, XXXTentacion, OG YD… và lấy đi sinh mạng của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.