Nam phụ ‘Nevertheless’ bị tố ‘tình một đêm’ với nhiều người, trốn cách ly đi hẹn hò

26/07/2021 17:42 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 25.7, Kim Min Gwi vừa bị tố lăng nhăng, từng qua đêm với nhiều cô gái, trốn cách ly Covid-19 để hẹn hò bên ngoài. Đến chiều 26.7, công ty chủ quản của nam diễn viên đã đưa ra phản hồi về lùm xùm trên.

Được biết một tài khoản mạng ẩn danh tự xưng là bạn gái cũ của Kim Min Gwi đã đăng bài “bóc phốt” nam diễn viên này. Cô gái tố mỹ nam sinh năm 1994 có nhiều hành vi sai trái: lăng nhăng, lừa dối bạn gái, bạo lực ngôn từ và vi phạm quy định cách ly Covid-19. “Anh đã đến club mà không nói với tôi trong suốt 6 năm. Anh đã trải qua tình một đêm với rất nhiều cô gái, gặp gỡ hai đối tượng cùng một lúc và bạo lực họ bằng ngôn từ”, tài khoản ẩn danh chỉ trích sao nam họ Kim.
Người tự xưng là tình cũ Kim Min Gwi mỉa mai nam nghệ sĩ đang lừa dối công chúng bằng hình ảnh một chàng trai có tính cách cứng rắn và đáng tin cậy, điều khác biệt hoàn toàn với con người thật của anh. “Khi tôi hỏi anh rằng liệu đám đông sẽ thế nào khi biết về những hành vi xấu xa của anh và chúng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của anh ra sao, anh chỉ nói rằng đó là việc riêng giữa chúng ta và thách thức tôi muốn làm gì thì làm. Tôi tự hỏi: họ có còn yêu mến anh sau khi biết bản chất và con người thật của anh khác xa hình ảnh trên TV?”, cô gái bức xúc. Người này tiếp tục: “Tôi hi vọng mọi người sẽ sớm nhận ra anh là kẻ ích kỷ và vô nhân đạo đến mức nào”.

Mỹ nam 27 tuổi là ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn nhưng danh tiếng của anh lại bị "sứt mẻ" khi vướng lùm xùm mới nhất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài ra, người này cũng tiết lộ Kim Min Gwi (vốn có kết quả dương tính với Covid-19 vào tháng 5) trước đó đã có tiếp xúc gần với một trường hợp nhiễm bệnh. Nam diễn viên này được yêu cầu tự cách ly vì dính đến F0. Tuy nhiên, thay vì nghiêm túc chấp hành, mỹ nam 27 tuổi lại tự ý ra khỏi nhà để gặp gỡ một cô gái khác.
Trước những lời tố cáo của tài khoản ẩn danh, chiều 26.7, công ty chủ quản của Kim Min Gwi là Big Picture Entertainment đã lên tiếng phản hồi. Đơn vị này cho biết họ không lập tức lên tiếng vì cần phải xác minh thông tin kỹ lưỡng.
Về lời tố lăng nhăng, qua lại với nhiều cô gái, công ty của nghệ sĩ họ Kim cho hay: “Bản thân nam diễn viên đã thừa nhận cuộc sống riêng tư gây tranh cãi của mình. Anh ấy vô cùng ân hận vì thiếu chín chắn và hành động gây đau đớn cho nạn nhân”. Đối với chuyện trốn cách ly Covid-19, phía sao nam này lên tiếng phủ nhận. Big Picture Entertainment giải thích: “Nam diễn viên Kim Min Gwi đã tự cách ly kể từ ngày 22.5 và đã được kiểm tra sau khi có các triệu chứng bất thường trong khoảng thời gian đó. Sau khi có kết quả dương tính, anh ấy tập trung vào việc điều trị và hiện đã hoàn toàn bình phục”.

Kim Min Gwi được yêu mến trong Nevertheless nhờ vào vai Nam Gyu Hyun - một chàng trai cá tính, trọng tình nghĩa và dành tình cảm chân thành cho nhân vật Oh Bit Na (Yang Hye Ji thủ vai)

ẢNH: JTBC

Kim Min Gwi sinh năm 1994, sao nam này hoạt động giải trí từ năm 2017 với vai trò người mẫu, diễn viên. Nghệ sĩ 27 tuổi thường đóng vai phụ trong She Would Never Know, L.U.C.A.: The Beginning. Hiện Kim Min Gwi đang nhận được sự yêu mến khi hóa thân thành nam phụ Nam Gyu Hyun trong bộ phim Nevertheless do Han So Hee, Song Kang đóng chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.