Nam MC lên tiếng khi gây tranh cãi '30 tuổi vẫn ngủ cùng mẹ'

26/08/2020 11:00 GMT+7

Minh Hiếu đã có những chia sẻ sau khi câu chuyện của anh trong chương trình Đối mặt cảm xúc được cộng đồng mạng quan tâm. Nam MC mong mọi người nhìn nhận đúng vấn đề vì 'ai cũng có nỗi niềm riêng'.

Xuất hiện trong tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc, MC Bá Tăng Minh Hiếu tiết lộ bản thân cảm thấy ngột ngạt trong chính tình yêu và sự quan tâm của mẹ. Đặc biệt, việc anh chia sẻ vẫn ngủ cùng mẹ dù đã 30 tuổi khiến Lê Hoàng ngán ngẩm. Nam đạo diễn cho rằng câu chuyện của khách mời là một “bi kịch khủng khiếp”, đồng thời yêu cầu người mẹ trả lại tự do cho con trai. Ngoài ra, Lê Hoàng còn phản ứng dữ dội đối với người mẹ khi liên tiếp đặt ra những câu hỏi dồn dập: “Cô nói gia đình cô là một gia đình gia giáo, có giáo dục nhưng xin hỏi một gia đình văn hóa, có giáo dục thì có bao giờ một đứa con trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ không? Tôi không nói gì đến chuyện tình dục nhưng một người đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ là sự bất thường. Từ bé đến lớn Hiếu bị chế áp một cách khủng khiếp. Lúc bé Hiếu có thể chưa thấy gì nhưng dần dần cậu sẽ thấy nếu tiếp tục thì cậu sẽ chết, chết về mặt tinh thần”.

Trước đó, nam MC khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ vẫn ngủ chung với mẹ dù đã 30 tuổi

Ảnh: BTC

Minh Hiếu chia sẻ sau khi ghi hình trở về, mẹ của Hiếu trầm tư hơn và bày tỏ không vui khi anh đem chuyện riêng của gia đình ra để kể với “thiên hạ”. Tuy nhiên, bà chỉ lo lắng cho con trai, sợ Minh Hiếu sẽ nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Chia sẻ về phản ứng của đạo diễn Lê Hoàng, Minh Hiếu cho biết: “Trước một tiền bối lớn, Hiếu không thể nào lên tiếng nói anh Hoàng nói nhẹ hơn một chút hay thế này, thế kia được. Lúc đó anh Hoàng là người lắng nghe và nhìn nhận theo tâm sự của Hiếu là đúng, nhưng Hiếu không muốn ảnh bênh Hiếu mà đả kích người thân của Hiếu. Lúc anh Hoàng nói Hiếu có vòng tay qua vịn lấy vai của mẹ như một hành động để bảo vệ mẹ”.
Ngay khi tập này lên sóng cũng đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trong dư luận. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng người mẹ có suy nghĩ cổ hủ, quá bao bọc con, còn Minh Hiếu thì nhu nhược. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận khiếm nhã khiến người trong cuộc bị tổn thương. Minh Hiếu bày tỏ: “Nếu các bạn có một trí tưởng tượng tốt như vậy thì nên áp dụng nó vào công việc của mình chứ đừng đi đả kích một người mà chính các bạn cũng không hiểu về họ”. Nam MC cũng thấy có lỗi với mẹ và biết rằng bà sẽ buồn khi đọc được những bình luận đó. 

Minh Hiếu cho biết bản thân anh không đồng tình với phản ứng của đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình

Ảnh: BTC

Minh Hiếu chia sẻ rằng mọi người đang hiểu nhầm vụ chương trình muốn xoáy vào việc anh đã 30 tuổi còn ngủ với mẹ. Anh khẳng định đó chỉ là một vấn đề nhỏ trong chuỗi vấn đề mà nam MC gặp phải. Hơn nữa, Minh Hiếu cũng không đặt nặng việc ngủ cùng mẹ là không tốt. Anh chia sẻ: “Đối với Hiếu, Hiếu vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ngủ với mẹ. Khi nói ra việc đó, Hiếu không hề trách mẹ mà chỉ nói theo quán tính và Hiếu thấy đó là điều rất hạnh phúc mà Hiếu có được. Như anh Quyền Linh cũng nói, con ngủ với mẹ đó là một điều hạnh phúc mà những người mất mẹ mơ ước gặp mẹ cũng không được”.
Minh Hiếu bày tỏ mục đích khi tham gia chương trình Đối mặt cảm xúc là muốn giãi bày tâm sự, còn mục đích của ê-kíp sản xuất là muốn giúp anh giải tỏa bớt sự lo lắng của mẹ dành cho mình chứ cũng không hề có ý nói mẹ đừng can thiệp vào cuộc sống riêng. Nam MC mong muốn khán giả khi xem chương trình không nên đánh giá quá nhanh vấn đề mà dễ bị dẫn dắt bởi suy nghĩ và góc nhìn của người khác. “Hiếu khẳng định một lần nữa, nếu khán giả đang nghĩ Hiếu bị đả kích về việc 30 tuổi vẫn ngủ cùng mẹ hoặc chính việc này làm cho Hiếu bị áp bức là sai hoàn toàn”. Đồng thời, nam MC mong muốn mọi người hãy dành cho nhân vật Đối mặt cảm xúc những lời chia sẻ, động viên tích cực bởi một khi họ đã tìm đến với chương trình là bản thân họ đã mang một nỗi lòng lớn.
Theo chia sẻ của Minh Hiếu, sau khi đối mặt với mẹ tại chương trình thì hiện tại anh đã không còn ngủ chung với mẹ nữa mà đã có phòng riêng. Hơn nữa, nam MC còn sắp mua cho mình một căn nhà để bắt đầu một cuộc sống mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.