Nam Em: Tôi từng muốn 'đẩy' Nam Anh lên thay thế vì nghĩ mình sắp chết

06/06/2020 13:55 GMT+7

Thiếu thốn tình cảm gia đình từ bé, Nam Anh và Nam Em phải chịu nhiều tổn thương. Điều đó đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của hai chị em.

Tập 1 chương trình Đối mặt cảm xúc lên sóng ngày 5.6 trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em. Cả hai sinh ra trong một gia đình thiếu thốn tình cảm, cùng lên TP.HCM lập nghiệp và nương tựa nhau để sống. May mắn tìm đến Nam Em khá sớm khi vừa tròn 20 tuổi cô đã vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Với nhan sắc xinh đẹp, Nam Em nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ đứng trong giới giải trí còn chị gái Nam Anh vẫn chỉ là người vô danh. Theo như chia sẻ của người đẹp, thời gian đó khi đi làm về thấy Nam Anh ở nhà không làm gì khiến cô nhiều lần “lấn lướt” chị gái. Bị Nam Em chê ''mập thù lù" và không làm được gì có ích khiến Nam Anh thấy áp lực, quyết định dọn ra ở riêng để tìm cho mình một hướng đi.
Cũng chính thời điểm đó, Nam Em gặp phải biến cố cuộc đời khi việc kinh doanh thua lỗ nặng nề lên tới hàng tỉ đồng. Cộng thêm vừa chia tay mối tình sâu đậm đã đẩy Nam Em rơi vào bế tắc, song không có ai bên cạnh nên cô muốn tìm đến cái chết. Từ những hiểu lầm này nối tiếp hiểu lầm khác đã khiến cho tình cảm chị em ngày càng xa cách. Sau đó, cả hai có dịp đối mặt cùng nhau để giải quyết mọi chuyện. Nam Anh kể về quãng thời gian thiếu vắng sự bảo bọc của bố mẹ, hai chị em từ nhỏ đã sống chung với cô, phải nghe những lời dè bỉu, chì chiết từ những người xung quanh nên nhận về rất nhiều cảm xúc tiêu cực. Nhớ lại chuyện lúc bé, Nam Anh bật khóc: “Tôi chỉ ở ngoài chuồng heo, chơi với heo, làm với heo rồi chui góc xó. Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà mọi người xung quanh nói tôi xấu, nói tôi tệ, nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại”.

Nam Anh - Nam Em xúc động khi gửi lời nhắn nhủ đến mẹ trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Sống trong sự ghẻ lạnh, Nam Anh từng nghĩ khi lớn lên sẽ bỏ đi một nơi thật xa để không còn ai có thể thấy cô, không còn ai có thể nói những lời khiến cho cô tổn thương. Đối mặt với Nam Em, Nam Anh chia sẻ đã từng nghĩ quẩn: “Hay là tôi chết đi. Tôi chết thì mọi người sẽ nhận ra tôi có tồn tại trên cuộc đời này. Tôi chết rồi mọi người sẽ thương em nhiều hơn, người ở lại sẽ bớt chịu đau khổ nhiều hơn”. Lắng nghe những lời bộc bạch của chị gái, nước mắt Nam Em cứ thế chảy dài. Người đẹp chia sẻ: “Có thời gian tôi hay đưa chị đi tham gia show, chị nhớ không? Tôi nghĩ sẽ đẩy chị lên để thay thế tôi, giúp tôi làm những việc mà tôi chưa làm được vì tôi nghĩ tôi sắp chết rồi”.
Thương xót hoàn cảnh của hai chị em, ở vai trò là người kết nối cảm xúc, MC Quyền Linh đề xuất cho Nam Anh, Nam Em gửi lời nhắn nhủ tới mẹ để giúp gia đình thêm gắn kết. Trước lời đề nghị này, Nam Em nhìn thẳng vào ống kính nói với mẹ mình: “Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ”. Nam Anh nghẹn ngào mãi mới nói nên lời: “Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, mẹ nhé!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.