Nam Em lộ vẻ mệt mỏi, đứng không vững trên thảm đỏ

28/04/2021 15:56 GMT+7

Xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 (Hoa hậu Trái đất ) , Nam Em khiến nhiều người lo lắng vì lộ gương mặt mệt mỏi.

Chiều 28.4, họp báo công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 (Hoa hậu Trái đất Việt Nam) diễn ra tại huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Sự kiện thu hút sự góp mặt của dàn người đẹp như Trương Tri Trúc Diễm, Trương Thị May, Phương Khánh, Nam Em, Hoàng Hạnh, Thái Thị Hoa...

Tình trạng sức khỏe của Nam Em

Đặc biệt, sự xuất hiện của Nam Em tại buổi họp báo lập tức thu hút sự chú ý. Chân dài sinh năm 1996 lựa chọn chiếc váy trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ. Điểm nhấn của thiết kế này là phần cắt xẻ ở chân váy, góp phần tôn lên đôi chân dài của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tuy nhiên, tại sự kiện, Nam Em lộ vẻ mệt mỏi. Cô liên tục nhờ sự hỗ trợ của trợ lý khi di chuyển. Sau đó, người đẹp sinh năm 1996 phải di chuyển vào bên trong để ăn uống lấy lại sức.

Sau khi phục hồi sức khỏe, người đẹp sinh năm 1996 rạng rỡ hơn trước ống kính

Ảnh: T.A

Chia sẻ với chúng tôi, Nam Em cho biết về tình trạng sức khỏe của mình: “Tôi bị hạ kali cho nên hai chân bị yếu, nếu đứng lâu thì sẽ bị mỏi. Tôi bị bệnh này cũng cả năm nay, nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tình trạng này xảy ra thường xuyên, cứ đứng lâu một hồi là tôi bị mỏi, đứng không nổi. Dù sức khỏe yếu nhưng tôi vẫn cố gắng đến sự kiện vì phải giữ lời hứa. Tôi hứa với ban tổ chức rồi nên không đi thì kỳ lắm. Tôi bay đến đây hôm qua, cũng mệt lắm nhưng tôi ráng”.

Dàn người đẹp từng dự thi Hoa hậu Trái đất đọ dáng trên thảm đỏ

Ảnh: T.A

“Hôm trước trong đêm nhạc tôi cũng bị hạ kali, phải uống thuốc rồi mới lên hát. Bệnh này ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều. Ai cũng có nỗi khổ riêng, cái này là do cơ địa thôi. Khi tôi đi sự kiện, tôi cũng có trình bày trước với đối tác của mình. Người ta cũng thông cảm nên không sao. Bệnh này khiến tôi vất vả lắm, cứ mệt và phải cấp cứu hoài. Hồi trước tần suất còn dày, giờ đỡ rồi. Tôi cũng đã quen với cơ thể của mình rồi nên cũng bình thường. Ở nhà thường là mẹ với trợ lý chăm, tôi chủ yếu nằm vì đi một chút là mỏi chân”, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 nói thêm.

Cận cảnh trang phục dân tộc 'Kén em' của Khánh Vân

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Vietnam Why Not, Nam Em cũng gây chú ý khi phải bỏ cuộc vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Cụ thể, chân dài Tiền Giang chia sẻ: “Thật ra khi đi quay với tất cả các ê-kíp khác tôi đều có bác sĩ đi theo. Còn hôm nay, tôi chỉ nhận một số ghi hình nên nghĩ sẽ không sao. Nhưng tôi lại thấy mệt vì một năm rồi chưa lên máy bay nên cơ thể không ổn định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.