Nam Em hạnh phúc khi Lãnh Thanh thừa nhận có tình cảm với mình

30/11/2020 10:34 GMT+7

Khi nhận được lời tỏ tình bất ngờ của Hoa khôi Nam Em, Lãnh Thanh thẳng thắn cho biết anh có tình cảm với người đẹp.

Tập 8 chương trình Vô lăng tình yêu khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi các người chơi quyết định thay đổi bạn đồng hành. Trong đó, Nam Em kết hợp Công Phát, Lãnh Thanh đồng hành cùng Kim Thành và Thu Cúc sẽ ghép đôi với Bi Max. 

Tình trạng sức khỏe của Nam Em

Trong quá trình tham gia các thử thách, MC Trấn Thành cùng dàn cố vấn đánh giá Lãnh Thanh là một người đàn ông tinh tế và sâu sắc. Vì với những người con gái khác nhau, nam diễn viên sẽ có cách ứng xử phù hợp. Đặc biệt với ca sĩ Kim Thành, anh tỏ ra khá thoải mái và cả hai luôn phối hợp ăn ý trong các trò chơi. Trong khi đó, ông xã Hari Won nhận ra Hoa khôi Nam Em khá dè chừng với Công Phát vì giọng ca Cùng anh đi xa thường từ chối những cử chỉ thân thiết của đối phương. 

Nam Em mạnh dạn tỏ tình với Lãnh Thanh trên sóng truyền hình

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, khi tham gia trò chơi Thật hay thách, Nam Em đã khiến dàn cố vấn lẫn người chơi bất ngờ khi tỏ tình với Lãnh Thanh. Cụ thể, sau khi tự tin hoàn thành thử thách hát một đoạn nhạc "thả thính" do nam chính Chị chị em em yêu cầu, Nam Em mạnh dạn lên tiếng: "Anh Thanh ơi, anh có thích em không?". Trước màn tỏ tình bất ngờ, Lãnh Thanh vô cùng bối rối nhưng ngay sau đó anh thừa nhận: "Có! Dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí. Và chúng ta đã có một MV đẹp nhất trong chuyến đi này". Có thể nói đây là lần đầu tiên Lãnh Thanh xác nhận có rung động trước người đẹp sinh năm 1996. Tình cảm của Lãnh Thanh dành cho Nam Em cũng được Bi Max công nhận. Bên cạnh đó, MC Trấn Thành còn nhận xét câu hỏi và câu trả lời của cả hai đều rất thông minh và giải quyết được nhiều vấn đề cho đối phương. 

Lãnh Thanh bối rối trước câu hỏi của Hoa khôi Nam Em

Ảnh: chụp màn hình

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cười hạnh phúc khi Lãnh Thanh thừa nhận có tình cảm với cô

Ảnh: chụp màn hình

Chia sẻ cảm xúc sau khi chơi trò chơi Thật và thách, Lãnh Thanh tâm sự: "Buổi tối hôm nay rất khác, mọi người nhìn nhau và cho nhau những câu trả lời từ trong lòng và rất thẳng thắn. Tôi nghĩ rằng thực tế rất khốc liệt nên khi nghe những câu trả lời thật, một là rộn ràng con tim, còn không sẽ là dằm trong tim. Có lẽ vài ngày sau, mọi người sẽ còn nghĩ ngợi rất nhiều về ngày hôm nay. Cũng như suy nghĩ nhiều về điều bản thân đã thể hiện và trả lời cho đối phương của mình". 
Ngoài ra, Ngô Kiến Huy bất ngờ khi Kim Thành hỏi: "Nếu Nam Em và Nam Anh yêu cùng một người, Nam Em có nhường không?”. Trước vấn đề này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bày tỏ: "Cùng yêu một người tất nhiên sẽ nhường. Vì đơn giản Nam Anh có quá nhiều tổn thương còn mình gặp nhiều may mắn hơn nên tôi nghĩ mình có nhiều cơ hội hơn". Sự chân thật của Nam Em nhận được sự ủng hộ của các người chơi còn lại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.