Nam Em 'đánh trống lảng' khi bị hỏi có người yêu chưa

22/09/2021 14:11 GMT+7

Nam Em tái xuất khi tham gia chương trình truyền hình Tài tám tếu . Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi tắn cùng khiếu hài hước.

Chương trình Tài tám tếu gây chú ý khi trình làng trailer tập 1, với sự tham gia của 4 nghệ sĩ: Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh và Nam Em. Tại đây, họ có dịp tranh luận về nhiều đề tài khác nhau và ra sức thuyết phục đối phương về ý kiến của mình.

Nam Em gây bất ngờ khi tham gia show hài cùng các đồng nghiệp

BTC

Mở màn, Khả Như “làm khó” Duy Khánh khi đặt câu hỏi về ngoại hình và năng lực quan trọng thế nào trong việc tuyển dụng. Đáp lại, nam diễn viên một mực cho rằng người có bề ngoài sẽ sở hữu nhiều lợi thế hơn, trong khi đó, Khả Như kiên quyết chọn người có năng lực. Cả hai lôi cuốn người xem bởi những lý do hợp lý xen lẫn hài hước, lấy ví dụ từ bản thân.
Trong clip, Duy Khánh bất ngờ chuyển sang chủ đề tình yêu khiến khán giả bật cười. Anh đặt câu hỏi về tình trạng hẹn hò của các đồng nghiệp. Nếu như Lê Dương Bảo Lâm dửng dưng nằm ngoài cuộc chơi vì đã lập gia đình, thì Khả Như và Nam Em lại trở thành “mục tiêu” của Duy Khánh. Khi được hỏi có người yêu chưa, Nam Em vô cùng bối rối, liền “đánh trống lảng”. Tuy nhiên, do áp lực từ các đồng nghiệp, Nam Em phải thú nhận rằng mình vẫn còn độc thân.

Nam Em thú nhận mình vẫn còn độc thân

BTC

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ áp lực khi nhận lời tham gia chương trình ghi hình online. Do không có ê-kíp hỗ trợ nên giọng ca sinh năm 1996 khá bối rối khi chọn trang phục. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mình hay bị “đơ” nên sợ lạc lõng trước sự hoạt ngôn của mọi người. “Có những vấn đề mọi người tranh luận mà tôi chỉ biết im lặng. Có những đoạn tôi bị đơ mất hình luôn. Tôi còn phải tập để nói nhiều hơn, chứ bình thường ai phản biện là tôi im hết”, cô nói.
Tài tám tếu là chương trình truyền hình, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Ở mỗi tập, các nghệ sĩ sẽ đóng vai trò tranh biện hoặc ủng hộ chủ đề của ban tổ chức. Bằng kinh nghiệm sống, kiến thức và sự linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ, họ phải ra sức “chặt chém” phe đối thủ nhằm bảo vệ luận điểm của mình. Đặc biệt, chương trình không có kịch bản, hoàn toàn dựa vào sự ứng biến của các khách mời. Chương trình sẽ phát sóng lúc 19 giờ, chủ nhật hàng tuần trên HTV7 từ 26.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.