Nam Em: 'Có những người mới gặp lần đầu tôi cũng yêu được'

30/06/2020 07:40 GMT+7

Nam Em tâm sự cô là người thiếu thốn tình cảm nên rất dễ rung động với người khác. Người đẹp cho biết cô đã trải qua hơn 100 lần thất tình và đều khiến mình bị tổn thương, đau đớn.

Tập mới nhất của chương trình Giải mã kỳ tài vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Chương trình gây ấn tượng với sự xuất hiện của người đẹp Nam Em. Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh chia sẻ trong giới giải trí nhiều người nói Nam Em "khùng" và hỏi ngược lại cô gái này: "Em có cảm thấy mình như vậy không?". Người đẹp hài hước cho biết mình "khùng thiệt" khiến mọi người cùng bật cười. Nam Em tâm sự, vì không kiểm soát được sự khùng của mình nên cuộc sống của cô mới ra nông nổi như vậy. Nếu như cô biết cách kiểm soát được bản thân, có lẽ cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc hơn.
Người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ, trước khi bước chân vào làng giải trí, cô là một người ít nói, rụt rè và không dám thể hiện bản thân, lúc nào cũng thu mình lại. Sau khi vào showbiz, Nam Em tự nhận mình đã khám phá được những cái tiềm ẩn bên trong nhưng cũng từ đó khiến cô không kiểm soát được chính mình và đẩy nó đi quá xa.
"Tôi sẽ thành công nếu tôi biết lắng nghe nhiều hơn. Trước đây tôi yêu bản thân quá, tôi cứ cho là những lời góp ý của mọi người dành cho mình chỉ khiến tôi không thể hiện được cá tính của mình thôi. Tôi cứ bảo vệ những tư tưởng trong đầu mình và luôn cho nó là đúng. Sau này khi vấp ngã và ngay chính câu chuyện mình thường xuyên vào cấp cứu chỉ vì tôi không kiểm soát được cảm xúc của mình. Sau rất nhiều lần vào cấp cứu, tôi gặp được nhiều bác sĩ và họ cho tôi những lời khuyên. Từ đó tôi học cách lắng nghe nhiều hơn, không còn nghe bản năng của mình nữa và học cách buông bỏ", người đẹp tâm sự.

Nam Em chia sẻ sau những ồn ào mà bản thân gây ra, cô cảm thấy tự ti và không dám đối diện với quá khứ của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về con đường showbiz, Nam Em cho biết cô không còn hoạt động nhiều nữa mà dành thời gian tự điều khiển lại con người mình. Người đẹp nói rằng cô phải tốt thì mới làm tốt mọi thứ. Nam Em bày tỏ: "Tôi không dám nhận nhiều chương trình vì sợ mình không có trách nhiệm với nó sẽ làm ảnh hưởng đến mọi thứ. Cũng có những chương trình người ta không dám mời cũng vì tính cách của tôi. Nhắc tới Nam Em người ta sẽ thấy là cô này không ổn định nên sẽ ngại mời. Một phần quay trở lại làm việc, tôi cảm giác bị tự ti, mặc cảm và không dám đối diện với những quá khứ mà mình đã làm. Chính tôi tự thấy mình không còn thuộc về thế giới của nghệ sĩ nữa, tôi chọn cho mình những thú vui khác ở thế giới bên ngoài. Nhiều khi tôi cũng muốn mình là một người bình thường".

Người đẹp cho biết dù còn rất nhiệt huyết với showbiz nhưng cô cảm thấy chưa tự tin để quay trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Nam Em tâm sự, gia đình mình rất nghèo và để bước vào showbiz là một sự cố gắng rất lớn của bản thân. Cô phải hi sinh nhiều thứ, không còn được nghĩ cho bản thân. Vì áp lực gia đình, tài chính, công việc khiến cô cảm thấy mình không còn cố gắng để kiểm soát bản thân nữa. Nói về chuyện tình cảm, nữ diễn viên phim Lô tô chia sẻ mỗi khi thất tình, cô lại kiếm một người lấp vào khoảng trống và cứ như thế cô thất tình khoảng 100 lần. Nghe đến đây, MC Quyền Linh bày tỏ sự sửng sốt: "Tôi không nghĩ một cô gái thế này mà đã trải qua 100 lần thất tình".
Nam Em chia sẻ cô rất dễ có cảm xúc và yêu một ai đó, chỉ cần gặp một người có ngoại hình đẹp, hỏi thăm vài câu cũng khiến cô yêu liền. Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 khẳng định: "Có những người mới gặp lần đầu tôi cũng yêu được nữa. Tôi là một đứa thèm thuồng cảm giác được yêu. Nhưng tình yêu của tôi chỉ có tư tưởng thôi chứ không hề có thể xác". Người đẹp 24 tuổi nói rằng cảm xúc tình yêu rất mãnh liệt cứ kéo cô đi mãi và khiến bản thân không kiểm soát được những hành động của mình. Khi được MC Quyền Linh hỏi về mối tình nhớ nhất, Nam Em tiết lộ: "Đó là mối tình mà khán giả nhớ nhiều nhất".

MC Quyền Linh nhiều lần trầm tư trước câu chuyện của Nam Em. Anh khuyên người đẹp nên đi học lại diễn xuất, trau dồi bản thân để có thể trở lại showbiz

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian bị trầm cảm và rối loạn lưỡng cực, Nam Em đã tìm đến nhiều bác sĩ giỏi để chữa trị. Tuy nhiên cô cho biết lúc đó bệnh của mình không khá hơn, nhiều bác sĩ phải bó tay vì càng uống bệnh càng nặng. Người đẹp cho biết khoảng thời gian cô tăng cân là do uống thuốc, sau đó cô phải đổi sang rất nhiều loại thuốc khác nhưng vẫn không hết bệnh mà còn "khùng nặng hơn".
Hiện tại, Nam Em chia sẻ cô đã tìm được bác sĩ, uống đúng thuốc. Vị bác sĩ này còn thường xuyên nhắn tin động viên, kể những câu chuyện tích cực để khiến cô biết quý trọng hơn về cuộc sống. "Sức khỏe của tôi hiện tại đang rất tốt. Bác sĩ cũng có nói khoảng 4 tháng nữa tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường. Hiện tại tôi nhìn cuộc sống tích cực lắm", cô bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.