Nam diễn viên Hồng Kông phải chạy taxi, bán dầu gội kiếm sống

01/06/2020 15:44 GMT+7

Theo Sina hôm 30.5, nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Thiệu Trác Nghiêu đang bán dầu gội tại nhà và không ngần ngại livestream trên mạng. Anh cũng từng vất vả lái taxi nhiều năm để có tiền lo cho con gái.

Gần đây, Thiệu Trác Nghiêu đã chuyển sang bán dầu gội online để kiếm thêm thu nhập. Nam diễn viên 56 tuổi không ngại livestream bán hàng trên mạng xã hội như nhiều người trẻ khác. Nghệ sĩ kỳ cựu xứ cảng thơm giới thiệu tên tuổi và tiết lộ bản thân từng đảm nhiệm một vai diễn trong phim Bao la vùng trời sau đó giới thiệu về những sản phẩm mình đang bán và báo giá trong buổi phát trực tiếp. Tuy nhiên, do không quen với cách bán hàng này, sao phim Bạch sắc cường nhân lộ rõ vẻ lúng túng, lo lắng. Buổi livestream kết thúc mà chẳng có bao nhiêu người quan tâm hay có hứng thú mua hàng. Nhiều năm qua, ngoài khoản thù lao đóng phim ít ỏi, ngôi sao xứ cảng thơm phải lo toan đủ đường nuôi vợ con.
Trang tin kể trên cũng tiết lộ trước khi bán dầu gội, Thiệu Trác Nghiêu đã lái taxi bán thời gian. Trong bài viết được HK01 đăng tải hồi năm 2016, nam diễn viên đã lái taxi được 8 năm. Nghệ sĩ sinh năm 1964 từng bày tỏ rằng bản thân không xấu hổ vì vừa đóng phim vừa phải làm thêm công việc khác để bươn chải cuộc sống. Tài tử họ Thiệu muốn nỗ lực hết mình để con gái có thể được hưởng sự chăm sóc, giáo dục tốt nhất.

Hình ảnh sao phim Đại thời đại lái taxi kiếm sống từng được nam ca sĩ Trịnh Thế Hào đưa vào MV Vẫn kiên trì ra mắt hồi năm 2016.

ẢNH: HK01

Đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền, Thiệu Trác Nghiêu vẫn lạc quan: “Tôi không cảm thấy khó khăn với những công việc này. Khi đã là cha mẹ thì cần phải nỗ lực hết mình để đem đến những điều tốt nhất cho con cái”. Nghệ sĩ U.60 thừa nhận vừa đóng phim vừa chạy taxi nhiều lúc bản thân không khỏi bối rối vì có người nhận ra, tuy nhiên, cảm giác ấy nhanh chóng qua đi. Nhiều lúc sao TVB lái xe bị lạc đường, hành khách vẫn thông cảm cho anh. Cứ thế, nghệ sĩ 56 tuổi âm thầm gắn bó với công việc này trong suốt nhiều năm.

Thiệu Trác Nghiêu đóng vai phụ trong hàng loạt tác phẩm của TVB

ẢNH: TVB

Thiệu Trác Nghiêu sinh năm 1964, anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hồng Kông trong gần 40 năm qua. Theo Sina, dù không đóng nhiều vai chính nhưng nam diễn viên đã góp mặt trong hơn 100 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Nghệ sĩ 56 tuổi được biết đến với các bộ phim như: Bao la vùng trời, Thâm cung nội chiến, Công chúa giá đáo, Mái ấm gia đình, Tranh quyền đoạt vị, Hoạn hải kỳ quan, Bạch sắc cường nhân… Sina cho hay, giữa những năm 1990, Thiệu Trác Nghiêu đã chuyển sang đầu cơ bất động sản để rồi chỉ ít năm sau, nam nghệ sĩ nhanh chóng vướng vào nợ nần vì gặp khủng hoảng tài chính. Từ đó về sau, anh vừa phải lo cho gia đình, vừa gom tiền trả nợ. Chỉ tính trong năm 2005, tài tử họ Thiệu đã nhận gần 20 bộ phim chỉ để có tiền trang trải mọi chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.