Nam diễn viên Hàn dương tính với Covid-19 sau khi nhận kết quả âm tính

01/09/2020 11:03 GMT+7

Sau loạt sao nam như: Seo Sung Jong, Heo Dong Won, Kim Won Hae... đến lượt diễn viên nhạc kịch Seo Bum Suk được xác nhận nhiễm Covid-19 . Đáng nói, kết quả xét nghiệm ban đầu của anh là âm tính.

Theo AllKpop hôm 1.9, nam diễn viên nhạc kịch Seo Bum Suk là nghệ sĩ tiếp theo được xác nhận nhiễm Covid-19. Được biết, ngôi này nhận được kết quả trên vào hôm 31.8 và đang trong quá trình cách ly, điều trị. Nghệ sĩ họ Seo gần đây được biết đến với vai Beethoven trong vở nhạc kịch đang diễn ra mang tên Ludwig: The Beethoven Piano. Trong tác phẩm mới nhất, anh sánh vai cùng nhiều diễn viên khác trong đó có Tei và Kim Joo Ho. Theo nhà sản xuất của Ludwig, Seo Bum Suk lần đầu được đưa đi xét nghiệm vào ngày 16.8 sau khi đến thăm một văn phòng, nơi phát hiện có một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Kết quả ban đầu cho thấy nghệ sĩ này âm tính với virus gây bệnh.
Ngôi sao nhạc kịch xứ kim chi sau đó được yêu cầu cách ly 14 ngày theo dõi tình trạng sức khỏe. Trong khoảng thời gian cách ly, Seo Bum Suk nhận thấy cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng giống với Covid-19 và đã quyết định xét nghiệm lại. Không lâu sau, anh nhận kết quả dương tính. Thông tin về ca nhiễm mới trong làng giải trí một lần nữa khiến nhiều nghệ sĩ cùng đội ngũ làm việc trong ngành lần nữa hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, phía công ty trấn an đám đông bằng cách nhấn mạnh rằng nam diễn viên đã được cách ly trước khi có kết quả dương tính và không tiếp xúc với bất cứ nhân viên, diễn viên nào khác.

Ba sao nam gần đây được xác nhận nhiễm Covid-19 khiến showbiz Hàn lao đao

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sau thời gian ngắn lắng xuống, dịch Covid-19 tại Hàn lại bùng phát trở lại trong vài tuần trở lại đây với số ca nhiễm ngày một tăng cao, bao gồm những cá nhân làm việc trong ngành giải trí. Trước Seo Bum Suk, ba nam diễn viên Seo Sung Jong, Heo Dong Won và Kim Won Hae cách đây hơn một tuần đã được xác nhận dương tính với virus gây bệnh. Với việc liên tục phát hiện ca nhiễm mới trong ngành, nhiều dự án phim ảnh, chương trình truyền hình, nhạc kịch phải trì hoãn quá trình sản xuất để đảm bảo an toàn cho cả đội ngũ. Những tác phẩm bị ảnh hưởng phải kể đến như: To All The Guys Who Loved Me (có Seo Sung Jong đóng), Do Do Sol Sol La La Sol (có Heo Dong Won đóng), Private Lives, Run on, Start-Up, More Than Friends…Hồi giữa tháng 8, nhà đài CBS cũng bị phong tỏa vì có nhân viên nhiễm Covid-19. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều sao Hàn như Changmin (nhóm DBSK), Kang Sora hay Ryu Deok Hwan phải trì hoãn đám cưới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.