Nam chính 'Tiệm cà phê hoàng tử' tiết lộ lý do chưa cưới vợ

25/09/2020 19:21 GMT+7

Trong chương trình My Dear Youth - Coffee Prince , Gong Yoo phủ nhận chuyện không muốn cưới vợ. Anh cho hay bản thân đã bỏ lỡ thời gian thích hợp để kết hôn.

Tối 24.9, phần đầu tiên của show My Dear Youth - Coffee Prince chính thức lên sóng MBC. Tại đây, dàn diễn viên chính của Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince) có dịp hội ngộ. Mọi người cùng chia sẻ về tác phẩm và cuộc sống hiện tại của bản thân sau 13 năm phim trình chiếu. Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện với Gong Yoo, Yoon Eun Hye bất ngờ hỏi nam diễn viên về chuyện cưới xin.
Người đẹp 36 tuổi thắc mắc: “Anh chừng nào thì định kết hôn. Anh có hứng thú với hôn nhân không?”. Gong Yoo trả lời một cách chân thành: “Anh không hề nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ kết hôn hay những chuyện tương tự vậy. Thế nhưng, anh nghĩ là anh đã bỏ lỡ thời gian thích hợp của mình rồi”. Trong khi đó, Yoon Eun Hye cũng tiết lộ nguyên nhân cô vẫn chưa lập gia đình. Minh tinh sinh năm 1984 nói: “Em có tham vọng làm việc chăm chỉ nhất có thể ở lĩnh vực nghệ thuật trước khi lấy chồng. Em muốn cống hiến cho công việc thêm một chút nữa”.

Gong Yoo và Yoon Eun Hye vui vẻ nói về cuộc sống hiện tại trong chương trình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nữ diễn viên ngượng ngùng khi show chiếu lại cảnh hôn của cô và Gong Yoo

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Chia sẻ của Gong Yoo và Yoon Eun Hye nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời hợp tác trong Tiệm cà phê hoàng tử, cả hai nghệ sĩ từng được fan điên cuồng gán ghép “phim giả tình thật” vì diễn xuất ăn ý và có nhiều cảnh hôn quá nồng cháy.
“Phản ứng hóa học” lớn giữa Gong Yoo và Yoon Eun Hye từng giúp họ nhiều lần nằm trong top cặp sao Hàn xứng đôi nhất trên màn ảnh nhỏ. Lúc bấy giờ, Gong Yoo và Yoon Eun Hye cũng bị đồn yêu nhau, nhưng họ nhanh chóng phủ nhận.

Gong Yoo vẫn phong độ ở tuổi 41

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

13 năm sau khi Tiệm cà phê hoàng tử ra mắt, Gong Yoo và Yoon Eun Hye vẫn độc thân, ít công khai chuyện tình cảm nhưng vẫn không ít lần dính vào các tin đồn hẹn hò. Yoon Eun Hye có tin đồn yêu đương Kim Jong Kook. Trong khi đó, Gong Yoo từng bị nghi lén lút qua lại với những mỹ nhân Im Soo Jung, Kim Go Eun, Jung Woo Mi. Thậm chí, hồi đầu năm 2018, phía công ty quản lý của Gong Yoo và Jung Yoo Mi đã phản bác tin đồn cả hai chuẩn bị đám cưới. Công ty nhấn mạnh sẽ dùng đến hành động pháp lý chống lại các tin đồn và bình luận sai sự thật như thế này.
Ngoài Gong Yoo và Yoon Eun Hye, My Dear Youth - Coffee Prince còn có sự tham gia của Lee Sun Gyun, Chae Jung An, Kim Dong Wook và Kim Jae Wook. Các diễn viên hào hứng kể về những kỷ niệm khó quên khi quay Tiệm cà phê hoàng tử hồi năm 2007. Phần 2 chương trình sẽ lên sóng vào tối 1.10 trên MBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.