Nam chính phản ứng bất ngờ khi bị tình cũ chất vấn trong show hẹn hò

24/04/2021 19:57 GMT+7

Trở thành nam chính chương trình Tần số tình yêu , Quốc Đạt không khỏi bất ngờ khi bạn gái cũ là Thy Mai đến để chất vấn mình chuyện chia tay.

Tập 8 Tần số tình yêu lên sóng với sự tham gia của Quốc Đạt cùng 5 cô gái là Hồng Anh, Duyên Đạo, Thy Mai, Thu Hằng và Anh Thư. Trong đó, mối quan hệ của Thy Mai và nam chính nhận được sự quan tâm của người xem. Được biết họ đều là sinh viên Trường Sân khấu Điện ảnh và có quen biết nhau từ trước. Trong những phần giao lưu hay thực hiện thử thách, Thy Mai đều thể hiện sự hào hứng và chú ý đặc biệt đến đối phương nhưng Quốc Đạt lại có vẻ xa cách. Cô chia sẻ trong hậu trường: “Mình rất thích Đạt nhưng khi mình nhìn thẳng vào mắt cậu ấy thì thấy cậu ấy cứ né tránh ánh mắt của mình”.
Đến cuối chương trình, trước khi nam chính quyết định thực hiện cuộc gọi cho cô gái mà anh muốn hẹn hò thì màn hình bỗng phát lên loạt hình ảnh ngọt ngào giữa anh và Thy Mai. Đây cũng chính là người yêu cũ đã chia tay cách đây hơn 6 tháng của Quốc Đạt. Sự thật hé lộ khiến 4 cô gái còn lại khá “sốc". Điều này cũng giải thích vì sao Quốc Đạt lại tỏ vẻ bối rối, thậm chí là né tránh Thy Mai ngay từ đầu.

Quốc Đạt bật khóc thừa nhận còn vương vấn tình cảm với người cũ nhưng anh lại muốn cô tìm người khác tốt hơn

Ảnh: BTC

Thy Mai cho biết mục đích của cô khi đến với chương trình là để tìm ra lý do đổ vỡ của cả hai. Nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh chia sẻ: “Mình đến với Tần số tình yêu để một lần đối diện lại với mối tình đầu của mình. Mình không biết kết quả sẽ như thế nào nhưng mình sẽ thử một lần để không phải hối tiếc về sau”. Khi màn hình phát lên những hình ảnh của cặp đôi, Thy Mai tiến lên sân khấu, đối diện với tình cũ và bật khóc. Cô nức nở: “Anh nhìn em đi, anh thấy em có gì quen không? Đây là đôi giày anh tặng em. Người ta hay nói tặng giày là chia tay nhau nhưng em muốn mang đôi giày này để bước đến gần anh. Anh nhìn đi, đây là màu son anh thích, cũng là món quà cuối cùng anh tặng em…”.
Trước tình huống này, Quốc Đạt không dám đối mặt với người yêu cũ nên quay lưng bật khóc. Nhưng Thy Mai vẫn kéo anh quay lại, thậm chí, cô còn hỏi thẳng: “Cái vòng này em tặng anh mà, anh đeo lên đây để tỏ tình với người con gái khác à?”. Quốc Đạt chia sẻ rằng anh cũng còn vương vấn nhưng muốn tình cũ gặp được người tốt hơn, biết trân trọng cô hơn. “Anh còn thương em rất nhiều, anh từng leo lên leo xuống 10 tầng lầu trong trường chỉ để nhìn em trong lớp học. Nhưng tình cảm của anh và em đã có nhiều trục trặc, anh từng muốn cố gắng hòa hợp nhưng càng ngày càng xa nhau nên anh quyết định dừng lại”, nam chính xúc động.

Cuối cùng, nam chính lựa chọn Anh Thư để hẹn hò song cô lại đến chương trình vì tiền thưởng

Ảnh: BTC

Sau những trải lòng, Quốc Đạt vẫn kiên quyết từ chối Thy Mai, không cho người yêu cũ bất kỳ cơ hội nào để quay lại. Anh còn cởi bỏ luôn chiếc vòng tay cô tặng khiến tình cũ bỏ ra về. Sau đó, nam chính quyết định thực hiện cuộc gọi cho một cô gái khác là Anh Thư với lý do rằng: “Đạt đã dám đứng đây để tìm kiếm một người bạn mới thì những chuyện cũ sẽ không ảnh hưởng gì đến mình được nữa. Cảm ơn Mai, cảm ơn em đã đến để gặp anh”.
Tuy nhiên, Quốc Đạt không may mắn khi Anh Thư là cô gái đến với chương trình vì tiền thưởng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận có những lúc rung động khi tiếp xúc gần với nam chính. Anh Thư dành lời khuyên cho Quốc Đạt rằng nếu không quên được người cũ thì hãy để mọi thứ tự nhiên, đừng cố tìm một người khác thay thế. “Thư nhìn cách Đạt vỡ òa khi gặp Mai thì Thư hiểu Đạt còn dành rất nhiều tình cảm cho người yêu cũ, Thư không muốn xen vào. Khi nào Đạt giải quyết hết được những khúc mắc trong lòng mình thì biết đâu đó chúng mình có cơ hội”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.