Nam chính nói gì khi bị chỉ trích vì từ chối lời tỏ tình của hot girl?

11/05/2021 22:05 GMT+7

Trần Nhậm bị khán giả phản ứng khi từ chối lời tỏ tình của hot girl Trần Thu với lý do 'không đủ tự tin làm cho cô gái nào hạnh phúc'.

Tập 22 Tỏ tình hoàn mỹ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi sự xuất hiện và màn tỏ tình của cô gái xinh đẹp Trần Thu (26 tuổi). Cô là một hot girl có hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội và hiện đang là diễn viên. Trước khi đến với chương trình, Trần Thu tâm sự mình từng có mối tình 3 năm ở TP.HCM nhưng lại có cái kết rất buồn. Bên cạnh đó, vì không có một gia đình trọn vẹn nên người đẹp luôn mong muốn "nửa kia" trong tương lai sẽ là người lấp đầy những khoảng trống này. Cô cho biết mình đã vượt qua một quãng đường dài từ Hà Nội vào TP.HCM để bày tỏ tình cảm với nam chính Trần Nhậm.

Trần Nhậm nói gì khi bị chỉ trích vì từ chối lời tỏ tình của hot girl?

Tuy nhiên, Trần Thu thừa nhận cô không biết gì về chàng trai mình đang tỏ tình. "Chỉ đơn giản là khi nhìn thấy em, chị có cảm giác an toàn và vui vẻ. Em là một người con trai rất ấm áp, chị cảm giác em đem lại năng lượng tích cực cho người khác. Em ngồi đây hơi lâu rồi ha, không có ý định nhường chỗ cho người khác à?". Trần Nhậm hài hước: "Em đang bảo rồi, còn thở là còn ngồi, bao giờ tìm được tình yêu thì thôi".

Hot girl Trần Thu gây bất ngờ khi xuất hiện trong Tỏ tình hoàn mỹ

Ảnh: FBNV

Sau những giây phút tình cảm và lãng mạn tại chương trình, Trần Thu chủ động bày tỏ tình cảm: "Em có muốn ra về cùng chị và đi Đà Lạt không?". Tuy nhiên, Trần Nhậm đã khéo léo từ chối lời tỏ tình này. Anh cho biết mình vô cùng cảm động vì nữ chính đã lặn lội quãng đường xa đến đây. Nhưng anh cảm thấy bản thân không thể là người lấp đầy khoảng trống về gia đình mà Trần Thu đang thiếu. Nam diễn viên chia sẻ: "Thời gian gần đây, bản thân em còn không thể tự giải quyết vấn đề chuyện cá nhân gia đình mình. Mình phải vượt qua bản thân, mình mới có thể làm chỗ dựa tinh thần cho người khác được. Đến bản thân em còn chưa tự tin về chuyện của gia đình mình thì không biết em có đủ khả năng để lấp đi khoảng trống mà chị đang thiếu từ nhỏ đến giờ hay không". 

Chứng kiến những khoảng khắc ngọt ngào của cả hai tại trường quay, nhiều người tưởng rằng sẽ có cái kết đẹp cuối chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời từ chối của Trần Nhậm, hot girl bày tỏ sự thật vọng. Cô hỏi thẳng: "Nếu không đủ tự tin làm cho cô gái nào hạnh phúc tại sao em lại ngồi đây? Chẳng lẽ em ngồi đây mãi à?". Câu hỏi này khiến Trần Nhậm bối rối. Anh chia sẻ rằng mình sẽ ra về khi có cảm giác rung động: "Chị chỉ thấy em là một người luôn vui vẻ, cho chị cảm giác an toàn. Nhưng em nghĩ có những thứ ở em mà chị chưa hiểu được hết để đúng với những thứ chị mong muốn. Còn để ra về và tìm hiểu chị tư cách bạn trai - bạn gái thì em nghĩ em cần nhiều thời gian hơn". Sau lời từ chối từ nam chính, Trần Thu mạnh mẽ ra về và từ chối cái ôm động viên cũng như không cần anh tiễn vào hậu trường.
Sau khi gameshow lên sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên cho hot girl Trần Thu, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước chia sẻ của Trần Nhậm. Thậm chí có người còn chỉ trích anh sau lời từ chối tại chương trình. Một tài khoản bình luận: "Tham gia chương trình hẹn hò mà bảo "chưa đủ tự tin để làm chỗ dựa tinh thần cho người khác", ủa là sao?". Người xem khác nêu quan điểm: "Không lựa chọn hay không thể mang lại hạnh phúc cho người khác thì ông tham gia 1, 2 lần là biết nên dừng lại. Tốt nhất đừng tham gia, mất thời gian của chương trình lẫn người đến tỏ tình bị từ chối". "Không đủ tự tin thì về đi, ngồi hoài ghế làm gì. Ra chỗ khác cho người khác vào ngồi. Ôi cái chương trình thật kỳ lạ: hết nụ hôn tình bạn giờ đến giờ lại chưa đủ tự tin để hẹn hò", một khán giả bức xúc. 

Trần Nhậm giải thích lý do từ chối lời tỏ tình cũng như chia sẻ gây tranh cãi của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Liên hệ với Trần Nhậm sau những lùm xùm này, anh cho biết ngoài những lý do như đã chia sẻ ở chương trình, nam diễn viên cảm thấy chưa thật sự rung động với Trần Thu. Trần Nhậm nói: "Mọi chuyện tôi làm đều nghe theo trái tim mách bảo chứ không cố ý làm tổn thương bất kỳ ai. Trong quá trình trò chuyện ở chương trình, tôi cảm nhận cô ấy chưa hiểu hết về con người mình và tôi cũng chưa thật sự rung động. Ngoài ra, tôi thấy mình chưa tự tin để mang lại hạnh phúc cho cô gái có nhiều vết xước trong chuyện gia đình như Thu".
Trần Nhậm cho biết sau khi chương trình lên sóng và vướng phải những ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích từ khán giả, anh đều lắng nghe. Theo chàng trai sinh năm 1997, trong cuộc sống mỗi người đều có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên anh tôn trọng ý kiến khán giả. Trước việc bị nhiều người "ném đá", cho rằng nếu đã không tự tin mang đến hạnh phúc cho cô gái khác thì tại sao vẫn ngồi lại chương trình, Trần Nhậm thẳng thắn: "Tôi nghĩ mọi người chưa hiểu rõ ý chia sẻ của mình ở chương trình nên mới chỉ trích. Tôi nói rằng mình không tự tin mang hạnh phúc cho cô gái chịu nhiều tổn thương về gia đình như Trần Thu, chứ không có ý là không đủ tự tin làm cho ai hạnh phúc. Nhưng nếu là người mà tôi thật sự rung động thì tôi sẽ tự tin làm tất cả mọi thứ. Tôi biết sau lời từ chối của mình sẽ bị khán giả phản ứng, nhưng tôi tin là mình quyết định đúng". 

Trần Thu nhận được nhiều lời động viên và khen ngợi về thái độ rất mạnh mẽ sau khi bị Trần Nhậm từ chối

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, nam diễn viên tâm sự anh có chút lo lắng câu chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. "Hi vọng là khán giả sẽ đánh giá tôi bằng tài năng trong công việc. Còn những vấn đề lùm xùm không đáng có này thì tôi đều tôn trọng vì làm nghệ sĩ thì tất nhiên phải đón nhận những ý kiến khác nhau", anh nói. Ngoài ra, Trần Nhậm cho biết sau khi chương trình kết thúc, anh đã chủ động kết bạn với Trần Thu trên Facebook. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có cơ hội để nói chuyện trực tiếp sau chương trình. 
Về phía Trần Thu, cô cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân sau khi bị từ chối trong show hẹn hò. Cô không nhắc gì đến Trần Nhậm nhưng bày tỏ dù kết quả như thế nào cũng mong khán giả ủng hộ chương trình cũng như dàn nam chính. Trần Thu gửi lời cảm ơn đến ê-kíp chương trình đã hỗ trợ và giúp đỡ để mình có thể tạo nên những phút giây đẹp và đáng nhớ. "Chúc mọi người sẽ sớm tìm được nửa còn lại để cùng nhau viết lên câu chuyện đẹp thật đẹp của riêng mình", cô chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.