Nam ca sĩ Trung Quốc mắc bệnh tâm thần

13/03/2021 09:25 GMT+7

Gia đình của Joseeh Punmanlon buộc nam ca sĩ đi điều trị bệnh tâm thần vì lo ngại anh tự tử hoặc làm hại người khác.

Ngày 12.3 truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ Joseeh JoPunmanlon (tên thật Bàng Mạch Lang) được người thân đưa đi điều trị bệnh tâm thần từ đầu năm 2021 cho đến nay. Trần Chính Đỉnh, Bí thư chi bộ thôn ở quê nhà Joseeh tại tỉnh Thiểm Tây cho biết anh mới phát bệnh khoảng 3 năm gần đây. Mỗi lần lên cơn, nam ca sĩ không thể kiểm soát hành vi của mình, đánh cha mẹ và đập vỡ đồ đạc. "Anh ấy bị tâm thần phân liệt. Chúng tôi lo lắng anh ấy sẽ tự tử hoặc khiến người khác bị tổn thương", quản lý của Joseeh Punmanlon chia sẻ.
Được biết hơn một năm qua ngôi sao 37 tuổi mất các hợp đồng biểu diễn, tham gia sự kiện do sức khỏe tâm lý bất ổn. Cân nặng của Joseeh Punmanlon cũng giảm từ 65kg xuống còn 40kg. Dù vậy mỗi khi tỉnh táo, anh vẫn thể hiện niềm yêu thích âm nhạc và chăm chỉ sáng tác ca khúc mới. Vì bệnh tật nên Joseeh Punmalon tạm thời rời khỏi giới giải trí.
Nam ca sĩ chụp hình với người hâm mộ. Ảnh: chụp màn hình 163

Nam ca sĩ chụp hình với người hâm mộ

Ảnh: chụp màn hình 163

Joseeh Punmalon được công chúng Trung Quốc biết đến từ năm 2014 nhờ ca khúc Đôi giày trượt ván của tôi. Đây là bài hát do chính anh sáng tác và thể hiện. Nhờ giai điệu hài hước, Đôi giày trượt ván của tôi sau đó đã được Hoa Thần Vũ - nam ca sĩ có khả năng "hát live như nuốt đĩa" mua bản quyền và phối lại. Năm 2015, Joseeh phát hành album Cựu kim thuộc và tổ chức các liveshow nhỏ. Tuy nhiên vào năm 2016, Joseeh Punmalon lại bị chỉ trích vì thái độ ngôi sao, không nhận cha mẹ lúc nổi tiếng và có nhiều phát ngôn cao ngạo.
Ở liveshow tổ chức tại Hàng Châu, nam ca sĩ bị phát hiện hát nhép nhiều bài khiến dư luận tức giận. Do đó, cư dân mạng xứ Trung đặt cho Joseeh Punmalon biệt danh "gã hề nhảy nhót". Theo người quản lý, những bình luận tiêu cực của khán giả cũng góp phần khiến bệnh tâm thần của ngôi sao sinh năm 1984 ngày càng nặng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.