Nam ca sĩ Trung Quốc bị tố bòn rút tiền và hành hung bạn gái

30/01/2021 11:13 GMT+7

Đoạn Hạo Nam mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả Trung Quốc vì scandal đánh đập người yêu.

Ngày 29.1, nam ca sĩ người Trung Quốc Đoạn Hạo Nam bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bị gia đình bạn gái cũ công khai chỉ trích trên mạng xã hội.
Theo Sina, em gái của tình cũ Đoạn Hạo Nam tố anh là kẻ giả tạo khi luôn thể hiện bản thân là người lịch thiệp, tử tế nhưng bản chất lại xấu xa, thô lỗ. Người này còn khẳng định rằng ngôi sao sinh năm 1999 sống nhờ nhà bạn gái, tiêu tiền của cô và thậm chí vay hàng chục nghìn nhân dân tệ. Thế nhưng Đoạn Hạo Nam lại nhẫn tâm đánh đập người yêu vì những bất đồng nhỏ nhặt có phần vô lý.
Các vết thương do Đoạn Hạo Nam gây ra được em gái nạn nhân chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: Sina

Các vết thương do Đoạn Hạo Nam gây ra được em gái nạn nhân chia sẻ lên mạng xã hội

Ảnh: Sina

Mới đây Đoạn Hạo Nam đã đấm vào mắt bạn gái bởi cô chưa kịp hoàn thành công việc mà anh yêu cầu. Người em gái chia sẻ loạt hình ảnh vết thương nghiêm trọng ở chân, tay và cổ của chị trên mạng xã hội. Có lần nam ca sĩ còn đẩy người yêu xuống cầu thang khiến cô phải ngồi xe lăn hơn nửa tháng.
Thông tin Đoạn Hạo Nam là kẻ vũ phu khiến công chúng Trung Quốc xôn xao. Chiều 29.1, nam ca sĩ chính thức lên tiếng về sự việc, đồng thời xin lỗi bạn gái cũ vì đã làm cô tổn thương. Anh thừa nhận có vay tiền nhưng cho biết không cố tình đẩy ngã cô xuống cầu thang. "Cô ta vu khống tôi. Cô ta kéo tôi, không cho tôi đi rồi tự ngã", Đoạn Hạo Nam viết.
Đoạn Hạo Nam khi tham gia Sáng tạo doanh 2019. Ảnh: Weibo NV

Đoạn Hạo Nam khi tham gia Sáng tạo doanh 2019

Ảnh: Weibo NV

Thái độ của Đoạn Hạo Nam khiến khán giả tức giận. Nhiều người nhận xét rằng dù sở hữu gương mặt điển trai và giọng ca ngọt ngào nhưng nhân cách của Đoạn Hạo Nam lại quá tồi tệ. Sau chuỗi scandal của Trịnh Sảng, dư luận ngày càng khắt khe hơn với nghệ sĩ trẻ. Truyền thông Trung Quốc cho rằng sự nghiệp của Đoạn Hạo Nam sẽ gặp bất lợi trong tương lai nếu anh không thành khẩn xin lỗi bạn gái cũ lẫn công chúng bởi sự việc lần này liên quan đến vấn đề đạo đức.
Đoạn Hạo Nam sinh năm 1999. Anh trở nên nổi tiếng khi tham gia Sáng tạo doanh 2019, chương trình tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc thần tượng nam do Đằng Tấn (Tencent) đầu tư sản xuất. Từ 101 thí sinh, các giám khảo sẽ chọn ra 11 gương mặt xuất sắc nhất, ra mắt dưới cái tên R1SE. Đoạn Hạo Nam bị loại trong tập 10 vì không đủ lượt bình chọn từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.