Nam ca sĩ Hàn Quốc gây tranh cãi vì tổ chức fan meeting giữa mùa dịch

18/08/2020 11:57 GMT+7

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang rất phẫn nộ khi nam ca sĩ nhạc trot Kim Ho Joong vẫn tổ chức họp fan rầm rộ trong khi dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Wikitree đưa tin chuỗi sự kiện họp fan của Kim Ho Joong mang tên This is our first time bắt đầu từ ngày 14 đến 16.8. Lúc công bố fan meeting, công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã tuyên bố: "Chúng tôi sẽ chỉ mở bán một số chỗ ngồi và sắp xếp khu vực chờ riêng cho khán giả để đảm bảo đúng theo các nguyên tắc giãn cách xã hội”.
Đồng thời, đại diện Kim Ho Joong nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ yêu cầu tất cả những người tham dự chương trình đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch. Công ty cũng sẽ buộc khán giả ngồi theo số ghế, khử trùng tay và tuân thủ quy định giãn cách xã hội khi họ vào nhà hát. Chúng tôi còn cấm mọi người di chuyển khỏi chỗ ngồi, kêu gọi fan kiềm chế, không la hét để giữ an toàn cho fan meeting này ".

Không gian của sự kiện phủ kín người

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WIKITREE

Mới đây, loạt hình ảnh trong buổi họp fan của Kim Ho Joong được chia sẻ trên mạng xã hội Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi suốt những giờ qua. Bởi tình hình tại sự kiện hoàn toàn khác với những gì công ty đã nêu trong thông báo bên trên. Cụ thể, trong ảnh, địa điểm tổ chức fan meeting chật kín người hâm mộ đến ủng hộ nam ca sĩ. Fan vẫn mang khẩu trang, nhưng hầu như không tuân thủ theo nguyên tắc giãn cách xã hội mà ngồi sát nhau. 
Ngay lập tức, dân mạng chỉ trích ban tổ chức, Kim Ho Joong và những người hâm mộ kịch liệt. Nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ: “Kim Ho Joong, anh có cần phải tổ chức fan meeting trong thời gian nhạy cảm như thế này không?", "Thật sự thì chương trình diễn ra có quá khác biệt so với những gì công ty đã tuyên bố lúc đầu", “Quá nguy hiểm khi lại diễn ra một chương trình quy tụ đám đông như thế này khi Covid-19 vẫn còn đang hoành hành"…

Fan meeting của Song Seung Hun, Lee Dong Wook, Kim Bum, Yoo Yeon Seok và Lee Kwang Soo được khen ngợi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, vẫn có vài quan điểm bảo vệ phía Kim Ho Joong như: "Nếu khán giả vẫn giữ khoảng cách ngồi an toàn thì mọi chuyện vẫn ổn”, “Chắc không sao đâu, tôi thấy người hâm mộ ở đó đều đeo khẩu trang”…
Được biết, do dịch Covid-19 vẫn còn chưa kiểm soát ổn thỏa, nên nhiều sao Hànthế giới đã chuyển sang hình thức tổ chức concert, fan meeting dạng online. Cách đây không lâu, năm tài tử đình đám Song Seung Hun, Lee Dong Wook, Kim Bum, Yoo Yeon SeokLee Kwang Soo đã có buổi họp fan trực tuyến nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.