Nam ca sĩ Hàn bị yêu cầu rời nhóm vì hút cần sa

22/12/2020 19:53 GMT+7

Tối 21.12, Channel A đưa tin nam thần tượng Ilhoon của nhóm BTOB đang bị cảnh sát điều tra vì sử dụng cần sa. Nhiều khán giả rất phẫn nộ trước tin tức này và kêu gọi Ilhoon nên rời khỏi nhóm BTOB.

Theo Channel A, cảnh sát đã phát hiện Ilhoon dùng chất cấm thông qua lời khai từ những đồng phạm và kiểm tra tài khoản ngân hàng của anh. Cơ quan điều tra biết được mỹ nam 9X đã có hành vi sử dụng cần sa với người quen nhiều lần từ 4-5 năm trước và kéo dài đến năm ngoái. Đặc biệt, thành viên BTOB đã dùng tiền ảo thay vì tiền mặt để “né” cảnh sát.
Đồng thời, Channel A còn tiết lộ vụ án của Ilhoon đã được chuyển đến cơ quan công tố vào tháng 7.2020, trong khi nam thần tượng đã nhập ngũ vào tháng 5 năm nay. Vì thế, Channel A đặt ra nghi vấn việc Ilhoon đi lính có hay không liên quan đến bê bối hút cần sa nghiêm trọng này.

Một số nguồn tin xứ kim chi còn lan truyền chuyện Ilhoon chi đến 100 triệu won (hơn 2 tỉ đồng) để mua cần sa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Công ty quản lý của Ilhoon là Cube Entertainment nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức. Phía đại diện Cube Ent xác nhận "gà cưng" đã bị triệu tập và điều tra vì nghi ngờ hút cần sa như Channel A đưa tin. Ngay sau khi tin tức được công bố, dư luận Hàn Quốc được một phen chấn động và người hâm mộ Ilhoon nói riêng lẫn BTOB nói chung vô cùng choáng váng. Cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng không giấu được sự bàng hoàng vì từ trước đến nay BTOB luôn giữ được hình tượng trong sạch.
Hầu hết dân mạng để lại bình luận thất vọng: "Trời ạ, hình tượng của BTOB giờ đã bị hủy hoại rồi. Nhóm từng không dính đến bất kỳ tranh cãi nào, vậy mà vì Ilhoon thì tất cả đã sụp đổ", "Tôi thực sự thích BTOB, và tôi cũng nghiện bài She's Gone của Ilhoon nữa. Song, giờ đây tôi chỉ cảm thấy tức giận vì chuyện hút cần sa của ca sĩ này”, “Thật không vậy? Tôi không thể tin được vì BTOB chưa bao giờ làm điều gì sai trái cả”….

Nhóm BTOB thời còn hoạt động đội hình 7 thành viên

ẢNH: FBNV

Nhiều người thì bức xúc với Ilhoon: "Anh ấy đã sử dụng cần sa lặp đi lặp lại trong 5 năm. Thật sự quá nhiều để có thể tha thứ được”, “Em có cảm tưởng như bị phản bội vậy. BTOB hay Ilhoon là kiểu người sẽ chẳng bao giờ vướng scandal mà”… Ngoài ra, một bộ phận fan thì hy vọng chỉ có một mình Ilhoon phạm pháp và không liên quan đến các thành viên. Thậm chí, có người hâm mộ quá khích còn khuyên Ilhoon rời khỏi BTOB để tránh làm ảnh hưởng đến nhóm.
Sinh năm 1994, Ilhoon (tên đầy đủ: Jung Ilhoon) đảm nhận vị trí rapper chính của nhóm BTOB. Nhóm gồm 7 thành viên và bắt đầu “lên sàn” vào năm 2012, trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment. BTOB hiện đang tạm ngưng hoạt động, cho ra mắt nhóm nhỏ vì một số thành viên nhập ngũ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.