'Na Tra' Tống Tổ Nhi phủ nhận chuyện được thiếu gia bao nuôi

25/02/2021 14:19 GMT+7

Thông tin Tống Tổ Nhi dọn về sống chung với bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ bất ngờ. Tháng 1.2021, người đẹp sinh năm 1998 vướng nghi vấn hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên.

Khán giả Trung Quốc xôn xao trước thông tin Tống Tổ Nhi bí mật kết hôn và dọn về sống chung với một phú nhị đại (con nhà giàu, quyền thế). Tin đồn trên khiến sao phim Bảo Liên Đăng tiền truyện trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Không để sự việc thêm ồn ào, đại diện của Tống Tổ Nhi ra thông báo chính thức phủ nhận việc nữ diễn viên được bạn trai bao nuôi. Phía Tống Tổ Nhi cũng chỉ đích danh tên các blogger có lượng người theo dõi lớn như Ngu Nhạc Vô Hạn Giới, Ngu Danh Tiểu Tốt, Bát Quyển Tiểu Trư... đã đưa tin không chính xác, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mỹ nhân sinh năm 1998. Không những thế, Tống Tổ Nhi còn yêu cầu họ phải xóa bài viết, đồng thời tuyên bố nhờ cậy đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình.
'Na Tra' Tống Tổ Nhi phủ nhận tin đồn sống chung với thiếu gia1

Người đẹp sinh năm 1998 từng vướng nghi vấn hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên

ẢNH:WEIBO NV

Đây không phải là lần đầu tiên Tống Tổ Nhi vướng scandal hẹn hò. Ngày 7.1.2021, paparazzi chụp lại được khoảnh khắc tài tử phim Phù Dao hoàng hậu Nguyễn Kinh Thiên bí mật đến khu nhà của Tống Tổ Nhi và qua đêm tại đây. Anh thoải mái dùng xe của đồng nghiệp kém 16 tuổi ra ngoài khiến dư luận tin rằng cặp sao đang bí mật qua lại. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1998 bác bỏ chuyện quan hệ tình cảm với Nguyễn Kinh Thiên, khẳng định họ chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết.
Trước đó, từ tháng 8.2019, Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên đã vướng tin đồn bí mật hẹn hò khi có dịp đóng chung bộ phim Cupid's Kitchen. Người đẹp 23 tuổi và đàn anh liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau đồng thời có những hành động thân mật dành cho đối phương. Hồi tháng 12 vừa qua, cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở đảo Bali (Indonesia).
'Na Tra' Tống Tổ Nhi phủ nhận tin đồn sống chung với thiếu gia2

Tống Tổ Nhi hóa thân thành Na Tra trong phim Bảo liên đăng tiền truyện

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, ngôi sao này bắt đầu đi lên từ những vai diễn nhí trước khi trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên 23 tuổi sở hữu gia tài phim ảnh đáng kể như: Biển rộng trời cao, Thanh thành chi luyến, Mật lệnh 1949, Thời đại thiếu niên của chúng ta, Dạ thiên tử… Đặc biệt, Tống Tổ Nhi được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tam thái tử Na Tra trong phim Bảo Liên Đăng tiền truyện. Bên cạnh khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ, sao nữ 9X cũng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, trong sáng và được nhiều người gọi với biệt danh “tiểu thần tiên tỉ tỉ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.