Mỹ Tâm: Tôi sẵn sàng công khai người yêu cũ

06/03/2021 12:53 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ về dự án phim tài liệu chuẩn bị thực hiện năm nay. Đồng thời, cô cũng tiết lộ bản thân sẽ mời một người yêu cũ chia sẻ trong phim.

Từ lâu, Mỹ Tâm đã trở thành cái tên đình đám, không thể thiếu trong làng nhạc Việt. Cô không chỉ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi tài năng âm nhạc thiên phú, mà còn bởi cách sống chan hòa. Tuy nhiên, chính ánh hào quang của mình đã gây không ít rắc rối cho giọng ca Đâu chỉ riêng em khi bị đông đảo khán giả soi mói chuyện đời tư. Đứng trước sóng gió, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ thái độ bình thản, lên tiếng khi cần và hạn chế tranh cãi. 

Năm nay, Mỹ Tâm 'gây thương nhớ' khi chiều lòng người hâm mộ bằng live show Tri âm. Mặc dù đã chuẩn bị gần như hoàn tất, tuy nhiên, sự kiện phải dời lại vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trước đó, hai buổi biểu diễn dự kiến tổ chức lần lượt vào ngày 7.3 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 14.3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)

Ảnh: FBNV

Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn là nghệ sĩ đa tài khi mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Sau thành công của Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm cho biết cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia các tác phẩm điện ảnh. Cô tỏ ra khá hứng thú, tiết lộ sẽ xem xét kịch bản phù hợp và có thể nhận lời diễn xuất trong một tác phẩm năm 2021 

Ảnh: FBNV

Mặc dù 'dám nghĩ dám làm' khi không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực nhưng không phải lúc nào Mỹ Tâm cũng được công chúng đón nhận. Cô bày tỏ lạc quan trước những ý kiến đa chiều và đón nhận những lời góp ý chân thành từ khán giả. Mỹ Tâm mong muốn được thể hiện bản thân đa sắc màu, không bó buộc nhằm tạo sự mới mẻ, đa dạng

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Mỹ Tâm khiến khán giả mong chờ khi tiết lộ sẽ thực hiện phim tài liệu về chính mình năm nay. Không chỉ hé lộ về những thăng trầm trong sự nghiệp, 'Hoạ mi tóc nâu' còn bộc bạch nhiều chuyện đời tư. Tiết lộ trong chương trình Khách đến chơi nhà, Mỹ Tâm thừa nhận cô sẽ gây bất ngờ khi mời người yêu cũ xuất hiện. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi sẵn sàng mời một người yêu của mình để nói chuyện trong phim. Đó là người yêu cũ, vẫn được. Tôi sẽ cho biết người đó là ai luôn. Nếu ra phim thì phải có gì đó khác biệt một chút. Chứ Mỹ Tâm làm việc thế nào, ra sao thì mọi người đều biết rồi..."

Ảnh: FBNV

Trước sự ồn ào liên quan đến tin đồn tình cảm vừa qua với Mai Tài Phến, chủ hit Chuyện như chưa bắt đầu cho biết cô quyết định lên tiếng vì không muốn mọi người hiểu sai về mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Ngày xưa không có mạng xã hội như bây giờ, khi vướng phải những tin đồn tôi thường nhờ thông báo trên báo giấy hoặc một trang mạng nào đó. Sau đó, thì mọi chuyện im ắng rồi thôi. Ngày xưa, tôi cũng có giải quyết scandal bằng cách này, nhưng không nhiều. Nhưng sau này, những tin đồn ở mức độ khủng hoảng hơn, ví dụ như Mỹ Tâm có bầu chẳng hạn. Nếu đặt trường hợp tin đồn này diễn ra hồi xưa thì chắc chắn tôi cũng sẽ lên tiếng. Nhưng ở thời nay, mạng xã hội nhanh đến chóng mặt, khi một chuyện diễn ra, nếu mình không ngăn lại thì nó sẽ lan đến mức không kiểm soát. Vì thế, bây giờ tôi thấy chuyện gì không đúng là phải giải quyết liền, không để đi quá xa”.

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Mỹ Tâm luôn bày tỏ mong muốn được giữ sự riêng tư cho mình. Cô hi vọng khán giả tôn trọng quyết định của bản thân, sẵn sàng nhận lời chúc phúc của họ. Nữ ca sĩ cũng cho biết những lời đồn thổi về chuyện tình ái của cô thời gian qua không phải là sự thật. Đích thân Mỹ Tâm sẽ công bố sự việc ở thời điểm phù hợp: “Tôi thề là không bao giờ công bố chuyện tình cảm, lấy chuyện tình cảm ra nói với khán giả. Tôi chỉ công bố khi nào mình tổ chức đám cưới. Đó là đích đến lớn nhất trong cuộc sống riêng tư của mình”
 Ảnh: FBNV

Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết gia đình là điểm tựa vững chắc của cô. Trước những thị phi của showbiz, gia đình giọng ca Ước gì luôn đồng hành, thấu hiểu mà không hề phán xét. "Gia đình tôi, anh chị đều có sự tin tưởng ở mình. Mọi quyết định, suy nghĩ của tôi đều tôn trọng. Gia đình rất hiểu tôi, ủng hộ và tin tôi làm điều đúng đắn. Ba tôi bảo làm gì cũng được, miễn là làm đúng. Nhà tôi không bao giờ xen vào đời sống của tôi”, cô tâm sự.

Ảnh: FBNV

Bên cạnh công việc ca hát, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi các hoạt động thiện nguyện. Cô thường xuyên tham gia gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, khu vực gặp thiên tai, lũ lụt. Nữ ca sĩ còn nhiều lần ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ, lắng nghe chia sẻ và tâm sự từ các bậc tiền bối, nay đã rời xa ánh đèn

Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.