Mỹ Tâm lần hiếm hoi xuất hiện sau ồn ào chuyện tình cảm

22/02/2021 09:32 GMT+7

Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ, thoải mái trò chuyện cũng diễn viên Thu Trang sau khi phát ngôn về chuyện tình cảm được cư dân mạng quan tâm.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc hội ngộ với diễn viên Thu Trang và ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu xuất hiện sau ồn ào liên quan đến phát ngôn về chuyện tình cảm. Cô ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, liên tục nở nụ cười và thoải mái “tung hứng" cùng bà xã Tiến Luật.

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?

Trong video, Thu Trang hài hước tiết lộ cô dự định nhận Mỹ Tâm làm sư phụ để có thể lấn sân sang con đường ca hát. Nghe vậy, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu hài hước tuyên bố: “5 buổi thôi là em sẽ trở thành ca sĩ. Được hay không là do Trang thôi" khiến mọi người được phen cười không ngớt. Bà xã Tiến Luật cũng chia sẻ lại đoạn video ngắn này trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Mọi người chuẩn bị bình chọn cho tui giải ca sĩ hoan hỉ nha". Bài viết nhận về hàng ngàn lượt thích và nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

Mỹ Tâm thoải mái trò chuyện cùng Thu Trang trong clip vừa được Nguyễn Quang Dũng đăng tải

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người không khỏi thích thú trước cuộc trò chuyện đầy vui nhộn giữa các nghệ sĩ, đồng thời trêu chọc ý định lấn sân sang ca hát của Thu Trang. Một tài khoản bình luận: “Rồi chị Mười Ba lấn sân qua âm nhạc thì ai dám cạnh tranh". Phương Mỹ Chi viết: “Từ nay nền âm nhạc nước nhà sẽ có thêm một giọng đọc truyền cảm rồi".
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của Mỹ Tâm khi trước đó, cô từng có những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm. Một khán giả nhận xét: “Ôi chị Tâm xinh muốn xỉu luôn". Người xem khác hài hước nêu quan điểm: “Trời ơi hai người này dễ thương quá. Thiết nghĩ cô Tâm nên lấn sân qua con đường làm diễn viên hài nhé, cô nói chuyện vui ghê luôn". Một cư dân mạng nhắn nhủ Nguyễn Quang Dũng: “Anh có thể nào đăng clip dài hơn xíu đi ạ, bọn em nhớ chị Tâm lắm. Đợi mãi không thấy chị ấy live gì hết, toàn phải xem video cũ không thôi".

Chuyện tình cảm của giọng ca Đúng cũng thành sai với Mai Tài Phến gây sốt dư luận hôm 19.2

Ảnh: TL

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm được cho là xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên vào tối 19.2, cô có những phản hồi liên quan đến thông tin này. Nữ ca sĩ khẳng định điều không muốn công khai nhất trong cuộc đời là chuyện tình cảm, đồng thời cho biết thêm: “Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?".
Ngoài ra, giọng ca Ước gì tỏ thái độ không hài lòng khi nhiều người đang đẩy sự việc đi quá xa. Cô chia sẻ: "Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này. Mình biết, tình yêu đã cho mình nhiều thứ, nuôi sống tâm hồn mình, cho mình những khoảnh khắc quý giá không thể có được trong đời". Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 cũng thừa nhận tình yêu là nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm âm nhạc. Mỹ Tâm cũng thấu hiểu sự quan tâm của khán giả dành cho mình nhưng cô mong mọi người hãy giữ sự bình yên cho chuyện tình cảm riêng tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.